9 สถาบันน่าเรียนภาษาที่ London เมืองใหญ่ดีต่อใจ บรรยากาศสุดคลาสสิก เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ

  • Share this:

9 สถาบันน่าเรียนภาษาที่ London เมืองใหญ่ดีต่อใจ บรรยากาศสุดคลาสสิก เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำงานและการเรียนต่อต่างประเทศ แต่ทั้ง ๆ ที่เราก็เรียนภาษาอังกฤษมาโดยตลอด แล้วทำไมเรายังไม่เก่งสักที หรือไม่มีความมั่นใจที่จะพูด รู้กันรึเปล่าว่าเพราะอะไรถึงเป็นอย่างนั้น? บางทีการเรียนภาษาที่ไทยอาจจะยังไม่เพียงพอค่ะ พี่ Hands On จึงขอแนะนำให้น้อง ๆ ที่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง ลองบินไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศกันสักครั้งนึงในชีวิต และจะดีที่สุดหากเราได้ลองไปเรียนภาษากับเจ้าของภาษาโดยตรงที่ UK ค่ะ

โดยบทความนี้พี่ Hands On จะขอแนะนำสถาบันที่อยู่ใน London นะคะ เพราะ London เป็นจุดหมายอันดับ 1 ของคนทั่วโลก ที่อยากจะมาพัฒนาภาษาอังกฤษกันอย่างจริงจัง และได้มาสัมผัสวัฒนธรรมในบรรยากาศสุดคลาสสิก ขอแนะนำให้รู้จักกับ 9 สถาบันน่าเรียนภาษาใน London การันตีคุณภาพระดับโลก จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

1. Bell English

เรียนภาษาที่ลอนดอน
สถาบันสอนภาษาระดับพรีเมียมของสหราชอาณาจักร ประสบการณ์การสอนมากกว่า 60 ปี ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของโลกหลายแห่งและมหาวิทยาลัยในประเทศต่าง ๆ การสอนของ Bell English ได้รับการยอมรับในระดับ “ยอดเยี่ยม” จาก Independent Schools Inspectorate (ISI) และมีนักเรียนกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เข้าเรียนกับทางสถาบัน

2. EC English

เรียนภาษาที่ลอนดอน

ประสบการณ์การสอนมากกว่า 30 ปี การันตีคุณภาพด้วยรางวัลล่าสุด Star Chain Language School 2021 จาก StudyTravel เป็นครั้งที่ 5 ที่ EC มีวิธีการสอนที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ง่าย ผสมผสานนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความเปลี่ยนแปลงทางภาษาในรูปแบบของการโต้ตอบ นอกจากเรียนในห้องเรียนแล้วทางโรงเรียนยังมีกิจกรรมนอกห้องเรียนให้เข้าร่วมฟรีอีกด้วย

3. English Path

เรียนภาษาที่ UK

สถาบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Global Education Group มี 2 สาขาใน London คือ Canary Wharf และ Wembley และมีสาขาอยู่ในเมืองอื่น ๆ และประเทศอื่น ๆ อย่าง Dubai และ Malta ที่สถาบันนี้ให้ความสำคัญสำหรับความก้าวหน้าของการเรียนภาษาของผู้เรียนมากที่สุด เพื่อช่วยให้น้อง ๆ บรรลุเป้าหมายในการมาเรียนภาษาอังกฤษ

4. International House London

เรียนภาษาที่ London
หนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดใน London โด่ดเด่นด้านคอร์สเรียน IELTS ทั้งยังเป็นสถาบันที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันสอนภาษาอันดับ 1 โดย EL Gazette ที่สถาบันยังมีการตรวจสอบและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนอยู่สม่ำเสมอเพื่อเพิ่มคุณภาพการเรียนภาษาอังกฤษให้กับตัวผู้เรียน มีคอร์สเรียนที่หลากหลายตามจุดประสงค์การเรียนภาษาของน้อง ๆ แต่ละคน

5. Kaplan International Languages

เรียนภาษาที่อังกฤษ
ประสบการณ์ยาวนานกว่า 80 ปีในด้านการศึกษา ทำให้ที่ Kaplan International Language ได้พัฒนาระบบการเรียนภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้ชื่อว่า K+ English Learning ระบบที่ช่วยให้ผู้เรียนมีความมั่นใจที่จะใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น ครูผู้สอนมีประสบการณ์และความเข้าใจนักเรียนต่างชาติที่มาเรียนภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี

6. Language Studies International (LSI)

เรียนภาษาอังกฤษที่ลอนดอน
หนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประสบการณ์เกือบ 60 ปี มีสาขากระจายอยู่ในหลายประเทศ สำหรับที่ London มีด้วยกันถึง 2 สาขา คือ London Central และ London Hampstead อาจารย์ผู้สอนมีประสบการณ์ในการสอนมายาวนานและผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐาน นักเรียนทุกคนจะได้รับความรู้ ทักษะ และการบริการอย่างเป็นมิตร มีการให้คำแนะนำเรื่องหลักสูตรการศึกษาอย่างละเอียด

7. Oxford International English

เรียนภาษาที่อังกฤษ
ประสบการณ์กว่า 30 ปี มีนักเรียนจากหลากหลายเชื้อชาติมากกว่า 2,000 คนต่อปี มีครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ นอกจากนี้สถาบันยังเป็นพาร์ทเนอร์กับหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำใน UK ทุกสัปดาห์ทางสถาบันจะจัดกิจกรรมให้นักเรียนได้เข้าร่วมตามความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อช่วยฝึกษาภาษาอังกฤษ, กิจกรรมเรียนรู้วัฒนธรรม, กิจกรรมทางกีฬา เป็นต้น

8. Stafford House International

เรียนภาษาที่ต่างประเทศ
ประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 60 ปี สถาบันสอนภาษาในเครือ Cambridge Education Group ที่ตั้งของสถาบันอยู่ใจกลาง London ง่ายต่อการเดินทาง สำหรับด้านการเรียนการสอน ทางสถาบันมีการจัดขนาดชั้นเรียนที่พอเหมาะ ทำให้ครูสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง แถมยังมีกิจกรรมนอกห้องเรียนให้เข้าร่วมฟรีมากกว่า 3 กิจกรรมต่อสัปดาห์

9. Wimbledon School of English
เรียนภาษาที่ UK

มาถึงสถาบันสุดท้าย สถาบันนี้เปิดสอนภาษามาแล้วกว่า 50 ปี เป็นหนึ่งในสถาบันที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถืออย่างมากใน London นอกจากนี้ที่สถาบันยังเป็นศูนย์สอบ IELTS และ Cambridge อีกด้วย Location ของสถาบันอยู่ในเขต Wimbledon ซึ่งเป็นเขตที่ปลอดภัย และอยู่ห่างจากใจกลาง London แค่ 20 นาทีเท่านั้น

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ London


ทั้งหมดนี้ก็คือ 9 สถาบันสอนภาษาใน London ทุกสถาบันได้ผ่านการรับรองมาตรฐานตามระดับสากล มีคอร์สเรียนที่เหมาะกับน้อง ๆ ทุกระดับภาษาและทุกความต้องการ สำหรับค่าเรียนของแต่ละสถาบันจะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับคอร์สเรียนและระยะเวลาที่น้อง ๆ สนใจไปเรียนภาษา แน่นอนว่าทุกสถาบันคุณภาพการสอนคือดีเยี่ยม และอาจจะมีตำแหน่งอยู่ตามแต่ละจุดในเมืองให้เราเลือกได้

สามารถสอบถามข้อมูลและประเมินค่าใช้จ่ายได้ที่ Hands On ฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง พี่ Hands On พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนน้อง ๆ ได้ไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ และทุกบริการของเราไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: