Hands On Education Consultants

Arts and Humanities คณะดังระดับโลกจาก University of Southampton

มหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่าง University of Southampton ถือเป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก นอกจาก Business School ที่โด่งดังของมหาวิทยาลัยแล้ว ยังมีคณะ Arts and Humanities ที่พี่ๆ Hands On อยากแนะนำให้น้องๆ ได้รู้จักกันค่ะ

คณะ Arts and Humanities ที่ University of Southampton เปิดสอนในหลากหลายสาขาวิชา โดยแบ่งเป็นเหมือนบ้านสองหลังใหญ่ คือ Winchester School of Art และ Humanities ครอบคลุมทุกเรื่องศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องคอร์สเรียนต่างๆ ที่ล้วนออกแบบมาให้สามารถนำไปปรับใช้ได้กับโลกธุรกิจปัจจุบันนั่นเองค่ะ

มหาวิยาลัยยังพกคุณภาพการศึกษาขั้นพรีเมี่ยม เพื่อการันตีความเก๋าอย่างไม่เป็นรองใคร

อันดับ 7 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับสาขา Art

อันดับ 5 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับสาขา Film

อันดับ 4 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับสาขา Philosophy

นอกจากนี้ สาขา Music ของที่มหาวิทยาลัยยังเคยคว้ารางวัล อันดับ 1 ในสาขาวิจัยในสหราชอาณาจักรอีกด้วย

หรือจะเป็นการจัดอันดับโลก คณะนี้ของมหาวิทยาลัยก็รั้งอันดับ

Top 125 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Arts & Humanities ประจำปี 2020

 

วันนี้พี่ๆ Hands On ขอยก 3 คอร์สที่น่าสนใจ ขนาดตัวมหาวิทยาลัยเองยังอดไม่ได้ที่จะแนะนำคอร์สเหล่านี้ให้กับนักศึกษาจากทั่วโลกมาแล้ว

MSc Business & Heritage Management

อย่าเพิ่งตกใจกับชื่อค่ะ เพราะจริงๆ แล้วไม่ว่าจะ business หรือ management ก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ และแน่นอนว่าสาย Heritage ก็ต้องการคนที่มีความรู้ความสามารถมาจัดการ คอร์สนี้จะสอนให้น้องๆ รู้ลึกเรื่องการจัดการใน scale ที่ใหญ่ขึ้นอย่าง สมบัติของชาติ, มรดกโลก, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ, สถานที่สำคัญต่าง หรือแม้กระทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ เป็นต้น

ภายในคอร์สน้องๆ จะได้เรียนรู้หลักการพื้นฐานที่จำเป็นอย่าง

Presenting the past: Museums and Heritage

Principles of Risk Management

หรือ Cultural Heritage within Environmental Impact Assessment

นอกจากนี้ยังมีวิชาเลือกให้อีกเพียบ ตามความสนใจเฉพาะทางของแต่ละคนเลยนะ ปิดท้ายที่สาขาวิชานี้รุ่นพี่สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องอย่าง Archaeology ยังบอกต่อกันอีกว่า “พอใจที่สุด” กับการเรียนที่นี่ค่ะ (1st overall satisfaction by NSS 2017)

สนใจเรียนต่อ University of Southampton ปรึกษาพี่ๆ Hands On ฟรี คลิก

 

MA Global Literary Industries Management

น้องๆ คนไหนมาสายเขียน มีความฝันอยากเข้ามาอยู่ในวงการนักเขียน ลองมาทำความรู้จักคอร์ส MA Global Literary Industries Management ดูค่ะ ที่ University of Southampton ไม่ได้สอนแค่การสร้าง content ที่ดี แต่ลงลึกไปถึง Critical and Creative Concepts รวมไปถึง Literary industries and New Media ที่เรียกได้ว่าโลกปี 2020 หมุนเร็วยิ่งกว่าที่เคย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เหล่านักเขียนควรตระหนักคงหนีไม่พ้นวิธีการรับมือที่ดีนั่นเองค่ะ

คอร์สนี้ออกแบบมาให้ครอบคลุมทุกแขนงของนิเทศศาสตร์เลยก็ว่าได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น journalism, publishing, creative writing, editing, archiving, reviewing, broadcasting, arts writing และ heritage management

คอร์สนี้ยังมีตัวเลือกหลากหลายวิชาไม่ว่าจะเป็น Jane Austen’s Style, Scriptwriting, The Holocaust in American Film หรือ Narrative Non-Fiction: The Interdisciplinary Art เป็นต้น

สนใจเรียนต่อ University of Southampton ปรึกษาพี่ๆ Hands On ฟรี คลิก

 

MA International Music Management

เรียกได้ว่าอุตสากรรมดนตรีเป็นอีกหนึ่ง sector ขนาดใหญ่ที่มีความรุ่งเรืองในเศรษฐกิจโลก แน่นอนว่าเรื่องการจัดการที่ดี ย่อมมีส่วนในการประสบความสำเร็จเหล่านี้

น้องๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินข่าวศิลปินระดับโลกที่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงเอย ปัญหาการแทรกแซงต่างๆ ที่มาจากอินเตอร์เนตเอย หรือเคยสงสัยไหมคะว่างานเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ ไม่ใช่แค่ Big mountain ในประเทศไทย แต่งาน music festival ต่างๆ ในต่างประเทศเค้าต้องจัดการอะไรกันบ้าง กว่าจะเป็นรูปเป็นร่างให้คนนับพันนับหมื่นเข้างาน ต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องที่ต้องการคนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาดูแล

ที่มหาวิทยาลัย Southampton มีคอร์สที่ตอบโจทย์นี้ค่ะ กับ MA International Music Management ที่จะสอนน้องๆ ให้มีความ professional ต่องานที่ทำ เตรียมพร้อมความรู้พื้นฐานต่างๆ รวมถึงหลักเศรษศาสตร์, กฏหมาย, สังคมและวัฒนธรรม

และยังมีภาคปฎิบัติในแง่ของการจัดการเกี่ยวกับอุตหาสกรรมเพลงต่างๆ ที่ควรรู้ งานนี้น้องๆ จะได้ลุยภาคสนามกับ Turner Sims Concert Hall สถานที่จัดคอนเสิร์ตต่างๆ ใน Southampton หรือตามติดศิลปินระดับนานาชาติไปตามทัวร์ต่างๆ  นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังเป็นพันธมิตรกับ Sony, Universal รวมไปถึง Google และ YouTube อีกด้วย

สนใจเรียนต่อ University of Southampton ปรึกษาพี่ๆ Hands On ฟรี คลิก

 

ส่วนน้องๆ คนไหนสนใจคอร์สป.ตรี ก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ที่ Winchester School of Art ของ University of Southampton มีสอนหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น Fashion Design, Textile Design, Fashion Marketing with Management, Graphic Arts, Games Design and Art ไปจนถึง Fine Art

เตรียม Portfolio ให้พร้อมแล้วเข้ามาคุยกับพี่ๆ Hands On ได้เลย!

Hands On Education Consultants ตัวแทน University of Southampton อย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย