Hands On Education Consultants

Cambridge เมืองเก่าแก่ที่ใครๆ ก็หลงรัก

Cambridge

เเคมบริดจ์ เป็นเมืองที่มีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่เป็นอันดับสองของประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ทางทิศเหนือ – ตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เป็นเมืองที่รายล้อมไปด้วย College ต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และร้านค้าเล็กๆ ที่แสดงถึงกลิ่นอายของความอบอุ่น เป็นกันเอง ของชาวเมืองเคมบริดจ์ นักท่องเที่ยวนิยมนั่งเรือท้องแบนที่เรียกว่า “The Backs” เพื่อชมวิทยาลัยและสถานที่ต่างๆ ริมฝั่งแม่น้ำแคม

 

 

การเดินทาง

โดยรถไฟจากสถานีคิงส์ครอส (King’s Cross Station) กรุงลอนดอน ไปสถานีเคมบริดจ์ (Cambridge Station) โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง และเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองทางรถบัส รถแท็กซี่ หรือเดินเท้า

 

สถานที่ และ สิ่งที่ไม่ควรพลาด ใน เคมบริดจ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว เมือง Cambridge ยังมีโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง และมีคุณภาพอีก อาทิ

 

1.       Bell English

 

ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council มีหลักสูตร University Pathway เช่น University Foundation Programme, A Levels, Master Preparation Programme  และยังเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรมากกว่า 30 แห่ง

 

2.       Embassy English

 

เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ทันสมัย ได้นำนวัตกรรมและได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการสอนให้กับนักเรียน ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council ทั้งยังได้รับเลือกให้เป็น International Chain School of The Year โดย Language Travel Magazine (LTM) เมื่อปี 2007, 2009, 2010 และ  2013

 

3.       Language Studies International

 

ดำเนินการสอนมานานกว่า 40 ปี มี 4 วิทยาเขตในสหราชอาณาจักร คือ London Central, London Hampstead, Brighton และ Cambridge อาจารย์ของ LSI ทุกท่านล้วนมีประสบการณ์การสอนภาษาแก่นักเรียนต่างชาติมายาวนาน และสถาบันยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกแก่การเดินทางอีกด้วย LSI ได้รับการรับรองคุณภาพจาก British Council

 

4.       EC English Language Centres

 

ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1991 มีวิทยาเขตอยู่กว่า 20 แห่งทั่วโลก โดยตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรถึง 6 แห่ง คือ London, Cambridge, Brighton, Bristol, Manchester และ Oxford  รวมถึงมี 1 สาขาใน Dublin ที่ประเทศไอร์แลนด์ โดยแต่ละแห่งต่างตั้งอยู่ใจกลางของเมือง รายล้อมไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งให้ความบันเทิง ในด้านการเรียนการสอน EC มีมาตรฐานที่สูง ได้รับการรับรองจาก British Council เช่นกัน

 

5.       Kaplan International English

 

มีหลักสูตรที่เรียกว่า K+ เป็นหลักสูตรที่ทันสมัยและถูกออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้ใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สามารถเรียนและทบทวนบทเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council และเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง

 

6.       Stafford House

 

มีสื่อการสอน และห้องเรียนที่ทันสมัย สาขาแต่ละที่ของ Stafford House ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ง่ายต่อการเดินทาง และใกล้แหล่งคมนาคม หรือศูนย์การค้าต่างๆ ทางสถาบันยังมีการจัดขนาดชั้นเรียนที่พอเหมาะ ทำให้ครูผู้สอนสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง ดังนั้น นักเรียนทุกคนจะสามารถบรรลุศักยภาพสูงสุดของตนเองได้ดี

 

**สนใจเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ สอบถามข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร โปรโมชั่น และคำปรึกษาได้ที่ Hands On ทุกสาขา หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจ้า