Hands On Education Consultants

De Montfort University เปิดรับสมัครรอบ January 2018 แล้ว วันนี้!

De Montfort University เปิดรับสมัครรอบ January 2018 แล้ว วันนี้!

De Montfort University หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตั้งอยู่ที่ Leicester เมืองที่ได้รับการยกย่องให้เป็น UK’s Best Value Student City จาก UNiDAYS ที่ทำการสำรวจมาแล้วว่าค่าครองชีพที่เมือง Leicester นั่นเหมาะสมและคุ้มค่ามากที่สุดประจำปี 2017

 

อย่างที่น้องๆ หลายคนทราบกันว่ามหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรจะเปิดคอร์สเรียนปริญญาโทตอนเดือนกันยายนของทุกปี และเปิดเรียนรอบเดือนมกราคมในบางสาขาวิชา เพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มทางเลือกให้กับนักศึกษาจากทั่วโลกนั่นเอง

วันนี้ Hands On จะพาน้องๆ ไปทำความรู้จักหลากหลายสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัย De Montfort เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม ปี 2018 กันค่ะ ซึ่งมหาวิทยาลัยจะเปิดทำการเรียนการสอนมากกว่า 40 คอร์สเรียน จาก 5 สาขาวิชา ไม่ว่าจะเป็นสาขา Art, Design and Humanities, สาขา Business and Law, สาขาวิชาจาก Leicester Castle Business School, สาขาวิชา Health and Life Sciences และสาขาวิชา Technology

*ก่อนหน้านี้ เราเคยแนะนำของคอร์สเรียนที่น่าสนใจของทางมหาวิทยาลัยไปแล้ว   น้องๆ คนไหนยังไม่เคยเห็นผ่านตาสามารถตามอ่านได้ที่นี่ click! *

 

เริ่มกันที่ Art, Design and Humanities สาขาวิชาที่โด่งดังไปทั่วโลกกับการขึ้นแท่นเป็นหนึ่งใน Top Fashion School ของโลกแล้ว De Montfort University ยังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของโลกที่เปิดสอนคอร์ส Contour Fashion Course ที่ล่าสุดมีการจัดการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี รับรองได้ว่ามหาวิทยาลัยแห่งนี้จะพาน้องๆ ไปเปิดประสบการณ์ยังโลกแฟชั่นที่พิเศษกว่าใครเพื่อน

เปิดตัวมาใหญ่ขนาดนี้ น้องๆ คนไหนสนใจเรียนต่อสาขาแฟชั่น มาค่ะ มาอ่านรายละเอียด 2 คอร์สเรียนที่มหาวิทยาลัยพัฒนาขึ้น อย่าง Design Management and Entrepreneurship และ Fashion Managing with Marketing

แค่ชื่อสาขาวิชาก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ? การรวมกันของสาขาแฟชั่น การออกแบบ กับการจัดการ สาขาที่ทุกวันนี้มีความสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สนใจเรียนต่อหลักสูตรดังกล่าว สามารถกรอกรายละเอียดเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

อีกหนึ่งสาขาที่น่าสนใจ คือ Technology ค่ะ สาขาที่จะเปิดสอนครอบคลุมตั้งแต่ computer, media ไปจนถึง engineering

ไฮไลท์ตัวโตๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นสาขา Computer, Electronic Engineering หรือ Mechanical Engineering ล้วนถูกจัดให้อยู่ใน 60 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จาก The Complete University Guide ประจำปี 2018  ถือเป็นอีกสาขาวิชาของทางมหาวิทยาลัยที่มีเส้นพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก้าวเข้ามามีบทบาทในวงการการศึกษาของอังกฤษได้เป็นอย่างดี

รายชื่อคอร์สเรียนที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม 2018

ความหลากหลายของคอร์สเรียนของทางมหาวิทยาลัย นอกจากจะเป็นทางเลือกให้นักศึกษาแล้ว หลักสูตรทั้งหลายยังผสมผสานเพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้คิดนอกกรอบ ค้นหาไอเดียใหม่ๆ ถือเป็นการผลักดันคุณภาพของนักศึกษาและตอบสนองโลกยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

สนใจเรียนต่อหลักสูตรดังกล่าว สามารถกรอกรายละเอียดเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

และแน่นอนค่ะ ที่ขาดไม่ได้ก็คือสาขา Business ที่นักศึกษาจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจเข้าศึกษากันเพิ่มขึ้น เนื่องจากเป็นสาขาที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย ในรอบเดือนมกราคม 2017 นี้ ทางมหาวิทยาลัยเปิดคอร์สเรียนมากกว่า 20 สาขา ทั้งสาขาการเงิน เศรษฐกิจ การตลาด การจัดการ และการจัดการระหว่างประเทศ

 

รายชื่อคอร์สเรียนด้าน Business

Business and Law

Leicester Castle Business School

อยากเรียนอะไร รับรองว่า De Montfort University ตอบทุกโจทย์ค่ะ

สนใจเรียนต่อหลักสูตรดังกล่าว สามารถกรอกรายละเอียดเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

ทั้งหมดนี้ ไม่ใช่แค่ทางเลือกที่หลากหลาย แต่คอร์สเรียนของทางมหาวิทยาลัยยังมาพร้อมกับคำว่าคุณภาพ ที่ De Montfort University ได้รับรางวัล Teaching Excellence Framework (TEF) ระดับ Gold (การประเมินคุณภาพการสอน ระดับดีเยี่ยม) จากการประเมินของรัฐบาลอังกฤษ ประจำปี 2017

รับรองได้ว่า น้องๆ จะได้ทั้ง ความรู้ เปิดมุมมอง และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่ De Montfort University

 

สนใจเรียนต่อ De Montfort University   โอกาสพิเศษ สามารถพบปะกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยได้ที่งาน The UK Study Exhibition 2017 

งานศึกษาต่อสหราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดย Hands On Education Consultants พบกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำมากกว่า 75 สถาบัน พร้อมฟังสัมมนาพิเศษภายใต้หัวข้อเกี่ยวกับการเตรียมตัวเรียนต่อสหราชอาณาจักร รวมถึงสาขาวิชาที่น่าสนใจ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า คลิก