Malvern House

อยากเรียนแพทย์หรือเภสัช English for Medicine หลักสูตรเตรียมความพร้อมด้านภาษาที่ Malvern House London

  • Share this:

Malvern House London โรงเรียนภาษาใจกลางกรุงลอนดอนเขต King’ Cross ซึ่งอยู่ในโซน 1 ทางตอนเหนือ เป็นโรงเรียนที่มีการดูแลนักเรียนเป็นอย่างดีตั้งแต่ก่อนเริ่มหลักสูตรไปจนถึงสำเร็จหลักสูตร ด้วยการจัดการที่มีประสิทธิภาพโดยประยุกต์การเรียนการสอนแบบดิจิตอลเพื่อช่วยเป็นตัวกระตุ้นและวัดระดับการเรียนของตัวนักเรียนเอง ไม่ว่าจะเป็น

  • Online Academy ซึ่งเป็นช่องทางเพื่อให้นักเรียนได้ล็อกอินเข้าสู่เว็บไซด์ของโรงเรียนเพื่อดาวน์โหลดบทเรียน, การบ้าน หรือแม้กระทั่งโน้ตที่อาจารย์สอนในห้อง เพื่อใช้ในการทบทวนหรือเตรียมตัวสอบนอกเวลาเรียน
  • Virtual School หรือ “โรงเรียนเสมือน” สามารถให้นักเรียนเข้าไปทำความรู้จักกับโรงเรียน, ครู, เจ้าหน้าที่รวมไปถึงคอร์สที่กำลังจะเรียนได้ทางออนไลน์เพื่อให้นักเรียนได้เห็นภาพโดยรวมและสามารถเตรียมตัวก่อนไปเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนักเรียนสามารถเข้าไปใช้บริการออนไลน์นี้ก่อนที่จะไปถึงลอนดอนได้ถึง1 เดือน

Malvern House ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลอนดอนใกล้กับสถานีรถไฟ St. Pancras International ซึ่งเป็นสถานีรถไฟหลักที่วิ่งสู่เมืองต่างๆ ทางฝั่งตะวันออกเฉียงใต้, ฝั่งตะวันออกกลาง เช่น เมือง Leeds, Manchester, Nottingham เป็นต้น รวมไปถึงรถไฟไปฝรั่งเศสอย่าง Eurostar อีกด้วย โดยสามารถเดินจากโรงเรียนไปถึงสถานีเพียง 5 นาทีเท่านั้น แต่ละคอร์สจะกำหนดให้มีนักเรียนในห้องไม่เกิน 15 คน อย่างไรก็ตาม นักเรียนสามารถเลือกเรียนในกลุ่มที่เล็กลงได้ซึ่งเรียกว่า Fast Track English โดยจะมีนักเรียนในห้องไม่เกิน 8 คน ทำให้นักเรียนมีโอกาสได้เรียนรู้และพูดคุยกับครูได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น

Malvern House London

โรงเรียน Malvern House มีประสบการณ์สอนกว่า 20 ปี ขณะนี้มีหลักสูตรใหม่ที่น่าสนใจร่วมกับ University College London (UCL) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีเกียรติมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร เป็นสถาบันที่มีความก้าวหน้าด้านการแพทย์อย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการค้นพบสาร Adrenaline และระบบภูมิคุ้มกัน และสถาบันจักษุวิทยา

นั่นคือหลักสูตรสอนภาษา English for Medicine โดยสอนควบคู่กับสถาบันจักษุ Ophthalmology เป็นหลักสูตรคุณภาพที่ดำเนินการสอนโดยอาจารย์ผู้มากประสบการณ์จาก UCL นักเรียนที่เรียนในคอร์สนี้จะได้เตรียมความพร้อมเพื่อต่อยอดการเรียนด้าน medical และพิเศษกว่านั้นคือ การเยี่ยมชมโรงพยาบาลคล้ายกับเป็นการฝึกงานย่อมๆ เลยทีเดียว

ในส่วนของสถาบันจักษุวิทยานี้มีชื่อเสียงและก่อตั้งขึ้นในปี 1948 มีนักวิจัยต่างประเทศ ผลงานมากมาย และเครื่องมือที่ทันสมัย นอกจากนั้นสถาบันแห่งนี้เป็นสถาบันแห่งแรกในการสอนและทำวิจัยในสหราชอาณาจักร นับแต่นั้นมาก็เป็นสถาบันบุกเบิกความก้าวหน้าในด้านจักษุวิทยา รวมถึงการถ่ายภาพของเรตินา, การค้นพบยีนส์สำหรับตาที่สืบทอดมาแต่กำเนิด, โรคและการรักษาด้วยยีนส์ตาที่ใช้กับผู้ป่วย ที่สำคัญมีโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพื่อความสะดวกสบาย และเพิ่มความมั่นใจสำหรับนักเรียนที่เรียนในหลักสูตร English for medicine จะได้รับประสบการณ์ทำงานจริงและการทำวิจัยที่น่าสนใจ ที่สำคัญคือมีภาษาอังกฤษเพื่อการแพทย์ผสมผสานกับโอกาสที่จะได้สัมผัสวิธีการทำวิจัยที่สถาบันจักษุวิทยา จะช่วยให้นักเรียนมีความเข้าใจทางชีวภาพเหนือนอกตำราเรียน เพื่อเรียนรู้เทคนิคที่สำคัญ ชีววิทยาพื้นฐานของการรักษาตา รวมถึงการสาธิตเทคนิคการถ่ายภาพที่ทันสมัย

Malvern House London

การเรียนการสอนจะประกอบไปด้วย

  • ส่วนแรก หลักสูตรดวงตาพื้นฐาน นักเรียนจะมีทักษะในการจับคู่และเชื่อมโยงโรคตากับส่วนและฟังก์ชั่นของตาที่ได้รับผลกระทบจากโรคเหล่านั้น ได้เรียนรู้และวิเคราะห์ภาพจอประสาทตาที่ถ่ายจากด้านหลังของตาที่ใช้กันทั่วไปใน การวินิจฉัยทางคลินิก
  • ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่เรตินา นักเรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ photo transduction กระบวนการพิเศษที่เซลล์รับแสงในดวงตาส่งสัญญาณแสงเข้าสู่สัญญาณไฟฟ้าไปยังสมอง จะเข้าใจว่าความผิดปกติทางพันธุกรรมสามารถทำได้อย่างไร นำไปสู่กระบวนการและวิธีการรักษา
  • ส่วนที่สาม เรียนเกี่ยวกับ Stem Cells และยีนส์บำบัดเพื่อรับการรักษาโรคตา หลักการแพทย์ที่นำไปใช้กับตา, การรักษาอาการตาบอด หลักสูตรจะรวมถึงการเข้าชมงาน ห้องปฏิบัติการวิจัยและโรงพยาบาล Ophthalmology

นักเรียนที่มีความสนใจในการศึกษาด้านการแพทย์สามารถลงทะเบียนเรียนหลักสูตรนี้เพื่อรับประสบการณ์โดยตรง และจะได้รับประกาศนียบัตรเมื่อสำเร็จการศึกษา

หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความมั่นใจและความคล่องแคล่วในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแพทย์ English for Medicine และยังได้ประสบการณ์การทำงานวิจัยที่มีประโยชน์ในอนาคตอีกด้วย

รายละเอียดหลักสูตร

  1. An introduction to the eye
  2. The Retina
  3. Stem Cells and gene therapy

เกณฑ์การเข้าเรียน

อายุขั้นต่ำ: 16 ปี

ระดับภาษาอังกฤษขั้นต่ำ: B1

ระยะเวลาของหลักสูตร: 2 สัปดาห์ (เรียนภาษาอังกฤษ 15 ชั่วโมงกับ Malvern House London และเรียน 10 ชั่วโมงกับเจ้าหน้าที่วิชาการของ UCL รวมถึงมีการเยี่ยมชมโรงพยาบาลที่ทำงานในลอนดอน)

ช่วง Winter เริ่มวันที่

  • วันที่ 26 มกราคม
  • วันที่ 9 กุมภาพันธ์

เริ่มเปิดเรียนวันที่

  • วันที่ 27 มิถุนายน
  • วันที่ 11 กรกฎาคม
  • วันที่ 25 กรกฎาคม

เฉพาะค่าเล่าเรียน: 1,330 ปอนด์ (ราคารวม)

แพ็คเกจเต็ม:  2,200 ปอนด์

(รวมที่พักใน Kings Cross – ที่พักอาหาร 3 มื้อต่อวัน – กิจกรรมและบัตรเดินทาง (travel card))

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ Malvern House London สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษาจากพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ พี่ๆ ยินดีให้บริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: