ภาษาอังกฤษระดับเท่านี้ ควรไปเรียนคอร์สอะไรดีที่ต่างประเทศ

  • Share this:

ภาษาอังกฤษระดับเท่านี้ ควรไปเรียนคอร์สอะไรดีที่ต่างประเทศ

พี่คะ ไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ มีคอร์สอะไรบ้างหรอคะพี่ Hands On มาตอบแล้วจ้า เนื่องจากเราเป็นตัวแทนโรงเรียนภาษามากกว่า 45 แห่ง จาก 7 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น UK, USA, Australia, New Zealand, Canada, Ireland และ Singapore เราจึงมีคอร์สภาษาเยอะมาก เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการของน้อง ทุกคน วันนี้ขอสรุปเป็นคอร์สหลัก สั้น ก่อน เพื่อให้ตัดสินใจง่ายขึ้น จะมีอะไรคอร์สอะไรน่าสนใจบ้าง อ่านต่อด้านล่างได้เลยค่ะ

📙 General English

ภาษาอังกฤษทั่วไป เป็นคอร์สที่นักเรียนนิยมไปเรียนมากที่สุด และเป็นคอร์สเรียนที่เปิดสอนเกือบทุกสถาบัน เนื้อหาจะเน้นพัฒนาความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ทั้งทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน รวมถึงความรู้ด้านไวยากรณ์และคำศัพท์ เหมาะสำหรับน้อง ที่ยังไม่มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษและต้องการเรียนภาษาอังกฤษระดับพื้นฐาน เพื่อฝึกทักษะให้มั่นคงก่อนไปต่อยอดคอร์สเรียนระดับที่สูงขึ้น

General English

สถาบันที่พี่ Hands On แนะนำ

  • International House
  • ILSC Language Schools
  • Oxford International English
  • Stafford House
  • Wimbledon school of English

รีวิวจากน้อง Siripat (พู่กัน)

เลือกเรียนหลักสูตร General English ที่โรงเรียน Stafford House เพราะไม่อยากเรียนหนักเกินไปค่ะ เหลือเวลาช่วงบ่ายไปเที่ยวกับเพื่อน ทำให้ได้ฝึกภาษาในหัวข้ออื่น นอกเหนือจากในห้องเรียนได้

 รีวิวจากน้อง Nalinporn (Bua)

เลือกเรียน General English ที่ Wimbledon School of English เพราะบรรยากาศโรงเรียนอบอุ่น รู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน และทราบมาว่าที่นี่สอนแบบจริงจัง คุณครูเอาใจใส่นักเรียนมาก ซึ่งพอมาเรียนก็เป็นแบบนั้นจริง ค่ะ

__________

📙 Intensive English

คอร์สภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น คอร์สนี้จะเน้นพัฒนาภาษาอังกฤษโดยรวมทั้ง 4 ทักษะ โดยบทเรียนจะเน้นไปที่ทักษะเฉพาะมากขึ้น เพื่อให้มีความมั่นใจและสามารถสื่อสารในสถานการณ์ต่าง ในชีวิตประจำวันได้ เช่น การเรียน, การทำงาน, การเดินทาง เป็นต้น เหมาะสำหรับน้อง ที่มีพื้นฐานภาษามาบ้างแล้วต้องการเสริมความมั่นใจในการใช้ภาษาและต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในระยะเวลาที่จำกัด

Intensive English

สถาบันที่พี่ Hands On แนะนำ

  • EC English Language Centres
  • Hilderstone College
  • Kaplan International Languages
  • Oxford International English
  • St. Giles International


รีวิวจากน้อง Pakawat (Perth)

เลือกเรียน Intensive English ที่ EC Manchester เพราะเป็นหลักสูตรที่มีชั่วโมงเรียนนานที่สุด และต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษครับ

รีวิวจากน้อง Jeerapat (Prae)

เรียนที่ Oxford International English สาขา Brighton หลักสูตร Intensive English ค่ะ เพราะหลักสูตรนี้มีทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน อยู่ในหลักสูตรเดียว รวมถึงมีสอนแกรมม่าทำให้ได้รับความรู้มากขึ้นและการใช้รูปแบบประโยคที่ถูกต้องค่ะ

__________

📙 Academic English & Test Preparation

คอร์สเรียนเพื่อการเตรียมสอบ โดยจะเน้นไปที่เป้าหมายการสอบเฉพาะ เช่น IELTS, Cambridge, TOEFL, GMAT, GRE ฯลฯ ขึ้นอยู่กับทางแต่ละสถาบันที่เปิดสอน เนื้อหาจะเน้นเทคนิคการทำข้อสอบเพื่อให้ได้คะแนนตามที่ผู้เรียนต้องการ เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเตรียมตัวสอบวัดระดับภาษาต่าง เพื่อนำคะแนนสอบไปใช้สมัครเรียนต่อหรือสมัครงาน

Academic English & Test Preparation

สถาบันที่พี่ Hands On แนะนำ

  • Bell English
  • Hilderstone College
  • International House
  • Kaplan International Languages
  • Stafford House

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรีวิวจากน้อง ได้ที่ ขออัพคะแนน IELTS อีกนิดได้หรือเปล่า? กับ 5 สถาบันสอนภาษาน่าเรียน IELTS ที่ได้มาตราฐานระดับสากล

__________

📙 Business English

คอร์สภาษาอังกฤษธุรกิจ เนื้อหาจะเน้นพัฒนาภาษาอังกฤษและความมั่นใจในการใช้ภาษาในทางธุรกิจที่หลากหลาย เช่น การนำเสนองาน, การเจรจา, การประชุม, การเขียน E-mail และ CV เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมในการทำงาน หรือต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำงาน

Business English

สถาบันที่พี่ Hands On แนะนำ

  • British Study Centres
  • Kaplan International Languages
  • Oxford International English
  • Stafford House
  • Wimbledon School of English


รีวิวจากน้อง Nisara (Beem)

เลือกเรียน Business English ของ Oxford International English – Greenwich เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ในการทำงานในอนาคต

รีวิวจากน้อง Supalak (Palm)

“ เลือกเรียน Business English อยากมีความรู้ศัพท์ด้านธุรกิจบ้าง อยากทำงานด้านการธุรกิจ เลยอยากเรียนเพื่อได้นำไปใช้ในอาชีพที่อยากทำในอนาคต ”

__________

📙 Pre University / UniBridge

คอร์สเตรียมตัวก่อนเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย เนื้อหาจะเน้นพัฒนาภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ และเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เช่น การนำเสนอผลงาน, การเขียนเรียงความ, การจดบันทึก, การทำวิจัย ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเตรียมพร้อมก่อนเรียนต่อในมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนเริ่มเรียน

Pre University / UniBridge

สถาบันที่พี่ Hands On แนะนำ

  • Hilderstone College
  • EC English Language Centres

รีวิวจากน้องจิ รีวิว Pre-university, Hilderstone College

“ เลือกมาเรียนที่นี่คือผมอยากจะลองมาปรับตัว มาลองใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ก่อน ก่อนที่จะไปเรียน pre-sessional ก็อยากมาฝึกฝนตัวเองไปด้วย ทำพวก test เรียนวิธีการ research การเขียน essay ก็น่าจะเป็นเรื่องดีให้ต่อไปได้สบายขึ้นครับ จะได้ไม่ต้องกดดันมาก “

__________

📙 English Teacher Development

คอร์สการพัฒนาครูสอนภาษาอังกฤษ เป็นคอร์สที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะภาษาและเทคนิคการสอนของครูผู้สอนภาษาอังกฤษในระดับมัธยมและอุดมศึกษาทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจในฐานะครู เน้นไปที่ประสบการณ์การสื่อสารและเทคนิคต่าง ที่ใช้ในการสอนภาษาอังกฤษ เหมาะสำหรับครูสอนภาษาอังกฤษที่มีระดับภาษาปานกลางขึ้นไปที่ต้องการพัฒนาทักษะของตัวเองเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ

English Teacher Development

__________

📙 English + Action

เรียนภาษาอังกฤษ + ได้ลองทำกิจกรรมใหม่ ! คอร์สนี้เป็นคอร์สเรียนระยะสั้นประมาณ 1-2 weeks ช่วงเช้าจะเรียนภาษา เน้นพัฒนาภาษาอังกฤษโดยรวม เพื่อสร้างความมั่นใจ สามารถสื่อสารได้ในสถานการณ์ต่าง และช่วงบ่ายเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ลองทำกิจกรรมหรือกีฬาที่หลากหลาย เช่น เทนนิส, โต้คลื่น, พายเรือ, ปืนผา, เพนท์บอล, ขี่ม้า เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเรียนไปด้วยและชอบทำกิจกรรมที่หลากหลาย ข้อเสียคือระยะเวลาในการเรียนสั้นเกินไป พี่ Hands On แนะนำว่าควรลงคอร์สอื่น เพิ่มเติมด้วยจะได้คุ้มค่ากับการบินไปเรียนภาษาค่ะ

English + Action

__________

📙 UAL Language Centre

สุดท้ายที่พี่ Hands On อยากแนะนำสำหรับน้อง สายอาร์ต ไม่ใช่แค่คอร์สเรียน แต่ที่นี่คือสถาบันสอนภาษาอังกฤษเฉพาะด้านศิลปะ การออกแบบ และแฟชั่น โดยทุกคอร์สเรียนของ UAL จะมีการสอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับ Creative ให้ได้เรียนรู้กันอย่างเฉพาะทาง โดยสถาบันจะมีคอร์สเรียนหลากหลายมาก ตั้งแต่ General English จนถึง English Plus Year-round courses เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษและความรู้ด้าน Art ไปพร้อม กัน

UAL Language Centre

__________

และนี่ก็เป็นคอร์สภาษาเบื้องต้น ที่พี่ Hands On สรุปมาสั้น แบบเข้าใจง่าย หากน้อง รู้สึกว่ายังไม่เจอคอร์สที่ใช่หรือต้องการขอรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถปรึกษา Hands On ฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องการเรียนภาษาโดยตรงติดต่อกลับ หรือ Add Line Official Account: @handson ได้เลยค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: