5 โรงเรียนสอนภาษาน่าเรียนช่วงปิดเทอมในประเทศอังกฤษ

  • Share this:

น้องๆ คนไหนกำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษใน UK ช่วงปิดเทอม แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง เลือกโรงเรียนไหนดี ไม่ต้องกังวล บทความนี้ขอแนะนำโรงเรียนที่จัดว่าเด็ดและน่าเรียนมาก แถมยังมีโปรโมชั่นเอาใจน้องๆ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนกันบ้าง

 

1. Kaplan International English (Kaplan)

kaplan international english

โรงเรียนสอนภาษาชื่อดังและมีมาตรฐานระดับสากล มีทั้งหมด 9 แห่งใน UK คือ London, Bournemouth, Brighton, Bath, Edinburgh, Oxford, Manchester, Liverpool และ Torquay เรียกได้ว่ามีครบ ไม่ว่าจะเป็นเมืองใหญ่มีชีวิตชีวา, เมืองเล็กผู้คนไม่วุ่นวาย, เมืองแห่งประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม, เมืองชายทะเล ไปจนถึงเมืองธรรมชาติที่มีบรรยากาศเงียบสงบ หลักสูตรแนะนำ: General English, Intensive English, IELTS Preparation และ Business English

>> โปรโมชั่น! รับส่วนลดสูงสุด 25% และสัปดาห์ฟรี 1-2 สัปดาห์ (หมดเขต 31 มี.ค. 62)

 

2. Hilderstone College

Hilderstone College

โรงเรียนสอนภาษาในเมือง Kent อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เมืองที่ได้รับฉายาว่าเป็น “Garden of England” บ่งบอกถึงความเป็นธรรมชาติและมีความสวยงาม Hilderstone College เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่เก่าแก่ที่สุดในอังกฤษและได้รับการบอกต่อจากศิษย์เก่าในเรื่องคุณภาพการสอน ความเอาใจใส่ของอาจารย์ ไปจนถึงตัวเมืองที่น่าเรียน ทำให้โรงเรียนนี้ได้รับความนิยมจากนักเรียนไทยเป็นจำนวนมาก หลักสูตรแนะนำ: General English และ IELTS Preparation/Pre-University

>> โปรโมชั่น! รับส่วนลด 10%  พร้อมรถรับจากสนามบินลอนดอนไป Broadstairs ฟรี (หมดเขต 31 ธ.ค. 62)

 

3. Stafford House

Stafford House

โรงเรียนสอนภาษาคุณภาพเยี่ยมที่นักเรียนทั่วโลกเลือก 97% ของนักเรียนพึงพอใจกับการสอนของ Stafford House อีกทั้งโรงเรียนยังเป็นส่วนหนึ่งของ Cambridge Education Group ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชั้นนำใน UK ด้วย มีทั้งหมด 4 สาขาใน UK คือ London, Cambridge, Brighton และ Canterbury หลักสูตรแนะนำ ได้แก่ General English, Intensive English และ IELTS Preparation

>> โปรโมชั่น! ส่วนลด 20% (หมดเขต 31 มี.ค. 62 )

 

4. Leeds English Language School

Leeds English Language

โรงเรียนสอนภาษาเอกชนแห่งแรกในเมืองลีดส์ หนึ่งในเมืองยอดนิยมในการเรียนต่อของนักเรียนไทย มี 2 สาขา คือ Victoria Road ในย่าน Headingley/Hyde Park ซึ่งเป็นย่านที่นักเรียนพักอาศัยและใกล้มหาวิทยาลัย และสาขา Burley Road ในย่าน Burley ซึ่งอยู่ไม่ไกลตัวเมือง หากน้องๆ มีแพลนจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ลีดส์ นี่ถือว่าเป็นโอกาสดี ที่ได้ทั้งมาเรียนภาษาและเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยก่อนตัดสินใจ หลักสูตรแนะนำ ได้แก่ General English และ IELTS Preparation

>>โปรโมชั่น! สมัคร 2–5 สัปดาห์ จ่ายเพียง £190 ต่อสัปดาห์ จาก £225 ต่อสัปดาห์ (หมดเขต 31 ส.ค. 62)

 

5. EC English Language Centres (EC)

EC English Language Centres

หนึ่งในโรงเรียนสอนภาษายอดฮิตของนักเรียนทั่วโลก มี 6 สาขาใน UK คือ London, Oxford, Cambridge, Brighton, Bristol และ Manchester ซึ่งแต่ละสาขาตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกต่อการเดินทาง และมีความปลอดภัย หลักสูตรแนะนำ ได้แก่ General English, Intensive English และ IELTS Preparation

>> โปรโมชั่น! ส่วนลดสูงสุด 25% พร้อมฟรีค่าลงทะเบียน (หมดเขต 31 มี.ค. 62 )

 

เรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษช่วงปิดเทอมได้ทั้งความรู้และท่องเที่ยวไปในตัว รวมถึงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วย สนใจโรงเรียนข้างต้นหรือต้องการสอบถามข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร โปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ขอรับข้อมูลและคำปรึกษาได้ที่ Hands On ทุกสาขา หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: