Hands On Education Consultants

Newcastle Business School, Northumbria University อันดับหนึ่งใน UK ที่ Entrepreneur มาแรงสุดฉุดไม่อยู่

สาเหตุที่นักศึกษาหลายคนให้ความสนใจกับการเลือกมหาวิทยาลัยที่จะไปเรียนต่อด้าน Entrepreneur ก็เพราะว่าการเริ่มต้นทำ Start-up ธุรกิจใหม่ ๆ เป็นการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองในระยะยาว แต่ขั้นตอนกว่าที่จะไปถึงจุดเริ่มต้นต้องมีการวางแผนที่ดี และการพิจารณาตรึกตรองที่ถี่ถ้วนให้ครอบคลุมกระบวนการก่อร่างสร้างกิจการ ซึ่งมหาวิทยาลัย Northumbria มีหลักสูตรการศึกษาที่ตอบรับทุกความคิดริเริ่มของนักธุรกิจทุกระดับ

ในปีนี้ Northumbria University ขึ้นเป็น 1st Ranked ในสหราชอาณาจักร จากการเป็นมหาวิทยาลัยให้ผลตอบแทนนักศึกษาคืนสูงสุด ตั้งแต่ปี 2009 ไม่ว่าจะเป็น Start-up กิจการของตัวเองหรือการเข้าสู่แวดวงธุรกิจ

“UK 1st ranked for international graduate Business start-up success.”

“Northumbria University at Newcastle is the UK’s fastest riser in the world rankings.”

“World-leading research in every area & Top 50 in the UK for research power.”

“5 star teaching and 5 star employability”

อยากให้น้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อสาย Entrepreneur ได้มารู้จักกับมหาวิทยาลัยแห่งนี้กัน เพราะ Northumbria University เขามีของดีมาแชร์ให้นักศึกษาในสายธุรกิจจริง ด้วยเป้าหมายที่จะผลิตบัณฑิตให้คิด พลิกแพลงกลยุทธ์ให้เข้ากับทุกสถานการณ์เป็น บัณฑิตจาก Newcastle Business School ของมหาวิทยาลัย Northumbria จึงประสบความสำเร็จในการ start-up มานักต่อนักแล้ว

สนใจเรียนต่อ Northumbria University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ ฟรี คลิก

สองประเด็นหลักที่ทำให้สาขา Entrepreneur ของ Newcastle Business School น่าเรียน คือ

1. Newcastle Business School at Northumbria University, Newcastle  ได้การรับรองมาตรฐานในระดับ Global

ด้วยความโด่งดังของหลักสูตรการสอนอันทรงคุณภาพในด้าน Business ไม่ว่าจะเป็นความเข้มข้นและประยุกต์ใช้ในภาคปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ Newcastle Business School ที่นี่ได้การรองรับจากสถาบันชั้นนำ Association to Advance Collegiate Schools of Business (AACSB international) ที่การันตีคุณภาพการเรียนการสอนทั้งในภาควิชาธุรกิจและการบัญชี ตามด้วยหลากหลายรางวัลการันตีคุณภาพ

หลักสูตรในคณะ Newcastle Business School จัดเป็นหนึ่งในสถาบันระดับ Global ที่รวมสุดยอดหัวกะทิไว้ด้วยกัน สื่อการสอนของที่นี่ก็จัดเต็ม world-class environment ให้นักศึกษาได้บ่มเพาะทักษะด้านธุรกิจ ของตัวเองในห้องเรียนแบบ Harvard style lecture theatre ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ debate และมีห้อง Bloomberg ที่ให้นักศึกษาได้ใช้ข้อมูลแบบ real-time ในการศึกษาการ trading ต่าง ๆ ทำให้บัณฑิตจากสถาบันนี้เติบโตในแวดวง Entrepreneur ทั้งแบบส่วนตัว อุตสาหกรรมเล็ก ๆ จนถึงระดับองค์กรใหญ่ เพราะหลักสูตรไม่ได้ให้นักศึกษาเรียนเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสร้างสมประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด ในระหว่างที่รายล้อมไปด้วยเพื่อนต่างชาติที่เก่งและมีความหลากหลายทางความคิดเห็น ทักษะรอบด้านในการอยู่ในแวดวงธุรกิจของนักศึกษาก็จะคมและเคี่ยวมากขึ้น การอัพเดทของข้อมูลในหลักสูตรก็ตามทันเศรษฐกิจและเทรนด์โลกอยู่เสมอ ไม่ทำให้นักศึกษาผิดหวังที่เลือกไปเรียนที่ Northumbria University แน่นอน

2. หลักสูตรที่เข้มข้นในความเป็น Research-rich, Business-focused และ Professional

จากการรับรองในระดับสากลว่าหลักสูตรการสอนของมหาวิทยาลัย Northumbria ได้ก้าวไปสู่อันดับหนึ่งของวงการที่ส่งต่อบัณฑิตผู้ประสบความสำเร็จในการ start-up ก็เพราะแต่ละคอร์สเรียนมีความเฉพาะตัวและเน้นการ interaction ระหว่างนักศึกษาเยอะมาก เพื่อให้แต่ละคนได้ซึมซับ Real world experience ด้วยรูปแบบการสอนต่าง ๆ

คอร์สส่วนมากของที่นี่มี Business simulation game ต้องแบ่งกลุ่มกันวางกลยุทธ์และฝึกไหวพริบ ปรับวิสัยทัศน์ของเรา และอาจได้ไอเดียใหม่ในการสร้างจุดเปลี่ยนในภาคการตลาด พร้อมกับโอกาสในการร่วมงานกับ Business Clinic เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในการคิดวิเคราะห์ทั้งหลาย บางหลักสูตรก็ให้นักศึกษาได้เลือกไปฝึกงานกับองค์กรชื่อดังแบบได้รับเงินเดือนได้ด้วย มีตัวอย่างรายชื่อองค์กรดังนี้

Placements and Internships Opportunity

วิทยาเขตหลักของมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่เมือง Newcastle upon Tyne เมืองใหญ่ทางตอนเหนือของอังกฤษ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั่งย่านธุรกิจที่คึกคักแต่ให้ความเป็นมิตร   เหล่านี้จะช่วยให้น้องๆ ได้ปรับตัว เปิดตา ซึมซับแนวความคิดใหม่ ๆ และฝึกทักษะด้าน Business ให้คมกริบขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัยและ user-friendly ทำให้มหาวิทยาลัยแห่งนี้คว้าอีกหนึ่งรางวัลอย่างอันดับ 3 ของ International Student Choice

การไปเรียนต่อระดับปริญญาที่สหราชอาณาจักรอาจจะเลือกยากสักนิด แต่ถ้าน้อง ๆ ได้ทำความรู้จักกับ Northumbria University แล้ว เราอาจจะตัดสินใจไปเรียนต่อได้เลยทีเดียว!

สนใจเรียนต่อมหาวิทยาลัย Northumbria ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ ฟรี คลิก