แนะนำร้านยิมในเมือง แมนเชสเตอร์ ดีต่อใจคนชอบออกกำลังกาย

  • Share this:

สวัสดีค่าาา 😀 เจอกันอีกแล้วเนอะ บล็อคที่ผ่านๆ มานี่ทั้งพาไปเที่ยว พาไปกิน เอาล่ะค่ะ เริ่มรู้สึกอึดอัด กางเกงคับ น้ำหนักขึ้นกันรึยังคะ ถ้าเริ่มรู้สึกแล้ว วันนี้เราจะพาทุกคนไปออกกำลังกายเบิร์นแคลที่กินๆ ไปออกไปให้หมด ยิ่งสำหรับคนอยู่ต่างถิ่นนานๆ แบบเรา ไม่ออกกำลังกายคงไม่ไหว อ้วนเป็นหมูกลับไทยแน่นอนค่ะ ฮ่าๆๆๆ

gym in the UK

มาค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่ออกกำลังกายราคาถูก อุปกรณ์ครบครัน เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางง่าย แถมยังไม่ต้องทำสัญญาอีกด้วย นี่เลย เชิญอ่านกันได้เลย.. วันนี้เราขอมานำเสนอยิมใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ที่มีชื่อว่า The Gym (พิกัด: Bank Chambers, Faulkner St, Manchester, M1 4EH) ยิมนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายแต่ตารางชีวิตไม่แน่นอนมากๆ ค่ะ เพราะว่าเปิดตลอดเวลา ไม่มีวันหยุด อยากมาเล่นก่อนเรียนก็ไม่มีใครว่า เพราะว่าในยิมนี้เค้ามีล็อคเกอร์ที่มีห้องอาบน้ำให้เสริมสวยก่อนออกจากยิม หรืออยากมาเล่นหลังจากทำธุระเสร็จดึกดื่นก็ตามสบาย เอาตามเวลาที่สะดวกเล้ยย แล้วอีกอย่างนะคะ เหมาะสำหรับเด็กต่างด้าวแบบเราๆ มากๆ เพราะว่าไม่จำเป็นต้องทำสัญญาใดๆ เบื่อ ไม่อยากเล่นล่ะ หรือต้องกลับไทย ก็ยกเลิกการเป็นสมัครชิกได้เลย

เอ้… เริ่มอยากรู้ราคากันแล้วใช่มั้ยคะ แต่อย่าตกใจไปล่ะ เพราะว่าราคาถูกมากกก เดือนละ 16.99 ปอนด์เอง!! นั่นแหละค่ะ อ่านถูกแล้ว ถูกจริงๆ ข้าวบางร้านยังแพงกว่า ถูกกว่าที่ไทยเท่าตัวได้ แถมตอนสมัครก็ง่ายมากๆ แค่เดินเข้าไป บอกพนักงานว่าเราอยากสมัครสมาชิก นางก็จะให้เรากรอกข้อมูลนิดหน่อย แล้วก็ใส่เลขบัตรเครดิตหรือเดบิตตามที่เราต้องการ เพราะระบบจะตัดเงินออกจากบัญชีทุกๆ เดือน แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วก็เริ่มใช้บริการกันได้เลย ง่ายนิดเดียวเอ้งงง

gym in the UK

ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ นอกจากอุปกรณ์จะครบครันและมีมากกว่าที่ไทยแล้ว The Gym ยังมีคลาสฟิตหุ่นต่างๆ ตามความต้องการของสมาชิกด้วย ซึ่งคลาสเหล่านี้ถ้าเราสนใจก็แค่ลงชื่อแล้วมาตามเวลาที่เทรนเนอร์นัด แค่นี้ก็ได้เข้าคลาสสนุกๆ แบบฟรีๆ กันอีกด้วย หรือใครที่อยากเร่งรัดให้หุ่นดีไวๆ ยิมนี้ก็มีบริการ Personal Trainer ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของเรา แต่อันนี้ไม่ฟรีนะคะ ราคาต้องตกลงกับเทรนเนอร์นั้นๆ เอาเองค่ะ แต่เขาก็จะมีเรทราคาให้อยู่ชัดเจน

gym in the UK

อ่ะๆ โม้ไปซะเยอะ ดูรูปกันซะหน่อยเนอะ (ปล. ยิมนี้มีทั้งหมด 2 ชั้นนะคะ แต่ว่าเราไม่ได้ขึ้นไปถ่ายชั้นบนเพราะว่ามีแต่ผู้ชายเล่น เขิน อิอิ)

 

ส่วนตัวเรา เราขอแนะนำนะคะ เพราะว่ายิมนี้ดีมากๆ คุ้มราคา บรรยากาศภายในยิมก็ดี ไม่อุดอู้ แถมเพลงที่เปิดในยิมก็ทำให้อยากเล่นสุดๆ เราเล่นยิมนี้มาสองเดือนกว่าๆ แล้วค่ะ เล่นเกือบทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ไม่เบื่อเลย ถึงกล้ามาแนะนำ

gym in the UK

ส่วนใครที่มีคำถามว่า ถ้าไม่ได้อยู่แมนเชสเตอร์จะเล่นที่ไหน ขอตอบเลยนะคะ ว่า The Gym นี้นางมีทุกเมืองทั่วสหราชอาณาจักรคะ แต่ราคาจะต่างกันไปนะคะ ของเราเมืองใหญ่หน่อย แล้วเราเลือกสาขาในเมือง ราคาก็จะแพงกว่า ถ้าอยู่เมืองเล็กๆ ราคาก็จะถูกลงไปอีกค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็ลองเช็คข้อมูลได้ที่ www.thegymgroup.com สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวไป squat ก่อนนะคะ เมื่อกี้กินขนมไปซะเยอะเลย ใครที่กำลังกินเบอร์เกอร์อยู่ก็ขอให้วางลงแล้วไปสมัคร The Gym เดี๋ยวนี้เลยค่ะ ไปปปป!!!

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: