โค้งสุดท้ายสมัครเรียนต่อ UK ปีนี้! พบกันที่งาน UK Universities Interview Day

  • Share this:

ใครว่าสมัครเรียนต่อปีนี้ ตอนนี้ไม่ทัน? ใครว่าตอนนี้ ตัวเลือกน้อย? ใครว่ามหาวิทยาลัยดังๆ ที่นั่งเต็มหมดแล้ว

หยุดค่ะ! วันนี้พี่ๆ Hands On ขอบอกว่าไม่จริง พร้อมเสริมทัพ ยก 35 มหาวิทยาลัยดังมาเปิดโต๊ะให้สัมภาษณ์น้องๆ ที่สนใจเรียนต่อกันถึงที่กรุงเทพ จะสอบถามข้อมูล จะสัมภาษณ์ หรือจะพร้อมยื่นใบสมัครเรียนต่ออังกฤษ ก็ทำได้ที่งาน UK Universities Interview Day  งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

วัน: ศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562
เวลา: 13:00-19:00
สถานที่: โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ชั้น 7 ห้อง Grand Ballroom 

วันนี้เอาน้ำจิ้ม คัดมาแล้ว 10 ยู ให้น้องๆ ได้รู้จักกันก่อน หรือน้องๆ สามารถตรวจสอบรายชื่อมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมงานทั้งหมดได้ที่นี่ คลิก

UK Universities Interview Day

เริ่มค่ะ Bournemouth University ก็มา

แน่นอนค่ะ มหาวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อเรื่อง Hospitality and Tourism Management แถมเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ทำ work placement ต่อหลังเรียนจบ นอกจากนี้ยังมีสาย LLM ที่ ก.ต. รับรอง อย่าง Intellectual Property Law ที่รุ่นพี่นักเรียนไทยชอบเรียน ที่สำคัญมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่เมือง Bournemouth หนึ่งในเมืองตากอากาศที่ฮิปที่สุดในอังกฤษ

พบ Bournemouth University ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

Brunel University London

ใครชอบ London อยากเรียนต่อ London ต้องที่นี่ค่ะ Brunel University London มหาวิทยาลัยดังสาขา Engineering ที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะสาย Aerospace, Chemical, Civil Engineering, Electronic, Mechanical ไปจนถึง Flood and Coastal Engineering ที่นี่ก็มีสอน! อ่อ อย่าลืม สาย Art & Design ที่มหาวิทยาลัยนี้ก็สอยอันดับ Top 10 ใน UK เช่นกัน!

พบ Brunel University London ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

Coventry University

อันดับ 1 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดใน UK สำหรับ พ.ศ. นี้ ก็มา!

มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงในสาขาวิชา Aerospace Engineering ค่ะ เป็นที่แรกๆ ที่เปิดสอนเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีสาขา Food Science และ Hospitality and Tourism Management ที่ติด Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK ค่ะ

Coventry University มีวิทยาเขต 2 ที่ค่ะ คือที่เมือง Coventry และที่ London

พบ Coventry University ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

Lancaster University

Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK ก็มา! พร้อมการันตีคุณภาพมหาวิทยาลัยกับรางวัลการสอนระดับ Gold ที่รัฐบาลอังกฤษมอบให้ พีคตรงที่ Lancaster University Management School ยังได้รับการรับรองแบบ Triple accredited อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายสาขาวิชาที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น Art & Design, Creative Writing หรือ Chemical Engineering ก็ขึ้นชื่อ เรียกได้ว่าขึ้นแท่นมหาวิทยาลัยดังระดับโลกกันเลยทีเดียวค่ะ

พบ Lancaster University ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

University of Dundee

มหาวิทยาลัยจากสก็อตแลนด์ พร้อมรางวัล University of the Year ก็เคยคว้ามาแล้ว มหาวิทยาลัยโด่งดังกับสาขา Medical Technology, Law ที่ ก.ต. รับรอง, Dentistry ไปจนถึง Medicine! อ่อ อย่าลืมเรื่อง Education ค่ะ ที่รั้งอันดับ 7 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK กันเลย

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่เมือง Dundee เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น City of Design โดยได้รับความร่วมมือกับองค์กร UNESCO รับรองว่าเมืองน่าอยู่มากๆ ค่ะ

พบ University of Dundee ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

University of East Anglia

มหาวิทยาลัยจากเมือง Norwich ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 15 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร พร้อมรางวัล Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากรัฐบาลอังกฤษ โดดเด่นในสาขาวิชา Law ที่ขึ้นแท่น Top 60 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก! แถม ก.ต. ยังรับรองหลักสูตร International Commercial and Business Law และ International Trade Law

สาขา Development ของที่มหาวิทยาลัยยังรั้งอัน Top 15 ของโลก!!

พบ University of East Anglia ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

University of Kent

มหาวิทยาลัยที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The UK’s European University เพราะมหาวิทยาลัยมีวิทยาเขตที่ประเทศอื่นๆ ในยุโรปด้วยนั่นเองค่ะ นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพการสอนระดับ Gold จากรัฐบาลอังกฤษอีกด้วย

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อสาขา Marketing ก็อย่าลืม ที่นี่เค้าได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK กับสาขานี้ค่ะ

พบ University of Kent ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

University of Reading

มหาวิทยาลัยยอดฮิตของน้องๆ นักเรียนไทยก็มา มหาวิทยาลัยนี้มี Henley Business School ที่ได้รับการรับรองหลักสูตรแบบ Triple accredited ค่ะ และสาขา Finance ยังมี ICMA ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในศูนย์การเรียนรู้ทางการเงินที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นสาขา Real Estate กับการเป็น อันดับ 1 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK กว่า 10 ปี ซ้อน

พบ University of Reading ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

University of Sheffield

มหาวิทยาลัยจาก The UK’s Russell Group ก็มา!

มหาวิทยาลัยเก่าแก่ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่สมัยยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 และปัจจุบันยังเป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก ..บอกแล้วไง ว่าตัวท็อปยังมา

นอกจากสาย Engineering หรือ Architecture ที่โดดเด่นแล้ว อย่าลืมสาย Communication & Media Studies ที่ปัจจุบันถือเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK!

พบ University of Sheffield ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

University of York

อีกสักที่กับมหาวิทยาลัยจาก The UK’s Russell Group ค่ะ York นอกจากจะเป็นหนึ่งในเมืองที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลงรัก ยังเป็นเมืองแห่งการศึกษาอีกด้วยค่ะ มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงกับสาขาวิชา Social Policy and Administration, สาขา Archaeology และสาขา English Literature and Language ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกกับ 3 สาขาวิชาดังกล่าว

พบ University of York ได้ที่งาน UK Universities Interview Day คลิก

 

พิเศษไปกว่านั้น กับการทดลองสอบ IELTS Mock Test 2 ทักษะ (อ่านและเขียน) จากทีมงาน British Council IELTS ฟรี

พี่ๆ Hands On จัดงานทั้งทีจะน้อยกว่านี้ได้ยังไง น้องๆ คนไหนอยากทดลองสอบ เพื่อรู้คะแนนคร่าวๆ ก่อนลงสนามจริงก็มาเจอกันได้ที่งานนี้ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ฟรีอีกเช่นเคยค่ะ

*รับบัตรที่นั่งเข้าสอบ IELTS ที่หน้างานเท่านั้นตั้งแต่เวลา 12:30
*เวลาสอบ 13:00 – 15:00

บอกเลยว่าห้ามพลาด สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะไปเรียนต่อหรือกำลังเตรียมหาข้อมูลเผื่อไว้สำหรับปีหน้าก็สามารถเข้าร่วมงานได้เช่นกันค่ะ แล้วพบกันที่งาน UK Universities Interview Day วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit (BTS อโศก ทางออก 5 / MRT สุขุมวิท ทางออก 3) นะคะ

ลงทะเบียนเข้างาน UK Universities Interview Day วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: