University of Greenwich กับสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคและคุณภาพการศึกษาชั้นเยี่ยม

  • Share this:

มหาวิทยาลัยที่พกทั้งสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคและคุณภาพการศึกษาที่ดีเยี่ยม University of Greenwich

university of greenwich

อยากเรียนต่อที่ลอนดอน แต่ไม่อยากวุ่นวาย ว้าวุ่นกลางเมืองใหญ่  ลองมาทำความรู้จัก University of Greenwich มหาวิทยาลัยที่เป็นคำตอบของคำถามนี้กันค่ะ

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในลอนดอน บริเวณที่ตั้งเป็นจุดตั้งต้นนาฬิกาโลก ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางลอนดอนประมาณ 20 นาทีเท่านั้น บรรยากาศโดยรอบมีความสงบ ร่มรื่น แต่ก็ยังมีสีสันของความเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก   ภายในมหาวิทยาลัยยังมีพิพิธภัณฑ์ที่เปิดให้เข้าชมฟรีอีกด้วย

โดยรวมแล้ว มหาวิทยาลัยถือเป็นอีกหนึ่งสถาบันที่มีความงดงาม มีเอกลักษณ์ และแสดงให้เห็นถึงความคลาสสิคอย่างแท้จริง   บางคนถึงกับบรรยายเปรียบเปรยบรรยากาศความเก๋ของที่นี่ ว่า คือ สโมสรราชนาวีของอังกฤษโดยแท้ (สวยงามจริงจัง!)

 

พูดถึงเรื่องเรียนกันบ้างค่ะ   University of Greenwich หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร ที่นอกจากจะได้รับการรับรองคุณภาพด้านการศึกษาแล้วนั้น นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยยังลงคะแนนความพึงพอใจต่อการบริการของมหาวิทยาลัยมาเป็นอันดับต้นๆ อีกด้วย

– 1 ใน  100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

– 1 ใน 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สาขา Hospitality, events and tourism จาก The Complete University Guide 2017

ส่วนหลักสูตรที่ Hands On อยากแนะนำก็คือ สาขาดังต่อไปนี้ค่ะ

   เรียนต่อ MBA ที่มหาวิทยาลัยนี้นอกจากเรื่องการเรียนการสอนแล้ว นักศึกษายังจะได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าฝึกงานกับบริษัทชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยนานถึง 1ปี! นี่ถือเป็นอีกไฮไลท์หนึ่งที่สำคัญและนับเป็นโอกาสดีๆ สำหรับน้องๆ ที่สนใจหาประสบการณ์การทำงานกับบริษัทของอังกฤษ 

   อีกสาขาหนึ่งจาก Business School ก็คือ Land & Property Management ที่ได้รับการจัดอันดับสำหรับสาขานี้ให้เป็น 1 ใน 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร ประจำปี 2018 นี้ 

   นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังโด่งดังในสาขาอื่น ที่ไม่เหมือนใคร อย่าง Complementary Medicine ใครสนใจก็อย่าลืมเข้าไปคุยรายละเอียดกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยได้ที่งาน The UK Study Exhibition 2017 นะคะ

ทั้งหมดนี้ทำให้นักศึกษาชาวอังกฤษและนักศึกษานานาชาติลงคะแนนให้ University of Greenwich เป็นมหาวิทยาลัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษามาเป็นอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยในลอนดอน

เรียกได้ว่า ตลอด 125 ปีที่ผ่านมา University of Greenwich เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยกลางกรุงลอนดอนที่รักษาความเป็นเอกลักษณ์และมาตรฐานตามแบบฉบับของผู้ดีอังกฤษไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

ส่งผลให้ในระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยมีการพัฒนาทั้งคุณภาพควบคู่กับการดูแลนักศึกษาแบบก้าวกระโดด ทำให้นักศึกษาจากทั่วโลกหันมาสนใจ area นี้ ที่เงียบๆ ชิวๆ แต่สามารถเดินทางทั้งรถไฟ รถเมล์ หรือนั่งเรือ! ไปใจกลางเมืองได้เพียง 20 นาที   University of Greenwich มหาวิทยาลัยที่ตอบทุกโจทย์เรื่องการศึกษา กับ motto เก๋ๆ ที่ว่า “make your time count”

***

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อ University of Greenwich สามารถพบปะตัวแทนจากมหาวิทยาลัยที่พร้อมตอบทุกคำถามและแนะนำคอร์สเรียนดีๆ ให้กับน้องๆ ทุกคน ได้ที่งาน The UK Study Exhibition 2017

***

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On 

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: