Henley Business School หนึ่งใน Business School ที่ดีที่สุดในโลก จาก Reading

  • Share this:

University of Reading ถือเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักร และเป็นที่ยอมรับระดับโลก มีชื่อเสียงทั้งในคุณภาพการเรียนการสอน รวมไปถึงงานวิจัยต่างๆ

คณะที่มีความโดดเด่นอย่างชัดเจนคือ Business School ที่ใช้ชื่อว่า Henley Business School เป็น 1 ในเพียง 20 มหาวิทยาลัยจากสหราชาอาจักร ที่ได้การรับรอง “Triple-accredited world ranked”  ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานการศึกษาจาก 3 สถาบันธุรกิจชั้นนำของโลก อย่าง AACSB, AMBA, และ EQUIS ถือเป็นการการันตีคุณภาพของมหาวิทยาลัยได้เป็นอย่างดี

มหาวิทยาลัยเปิดสอนในหลากหลายสาขา ทั้ง บริหารธุรกิจและการจัดการ, บัญชีและการเงิน, การจัดการสารสนเทศ (Information Management), อสังหาริมทรัพย์และการวางแผน, การตลาด, และ การจัดการทรัพยากรณ์มนุษย์ โดยมีหลักสูตรที่โดดเด่นคือ Management และ Finance

henley-blossom

 

การจัดอันดับมหาวิทยาลัยด้าน Business School

  • 1 ใน 50 Business School ที่ดีที่สุดในโลก จาก The Economist ปี 2016
  • 1 ใน 50 Business School ที่ดีที่สุดในโลก จาก Financial Times ปี 2016
  • 1 ใน 30 Business School สาขา MBA ที่ดีที่สุดในโลก จาก The Economist ปี 2017
  • Top top 1% globally in Business School

 

Testimonial

ฟังจากมหาวิทยาลัย หรือ ทาง Hands On อยากจะคิดว่า ราคาคุยรึป่าว

วันนี้ Hands On มีรุ่นพี่อย่างบอมบ์ รุ่นพี่จาก MSc Entrepreneurship and Management, University of Reading  มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

 

bomb

 

“ ชื่อบอมบ์ครับ อายุ 25 ตอนแรกผมก็ไม่ได้อยากมาเรียนต่างประเทศหรอกครับ แต่หลังจากคุยกับที่บ้านว่านี่คือโอกาสและความรู้ที่ผมจะเอาไปใช้ได้ในอนาคต ผมก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องมาที่อังกฤษให้ได้

University of Reading เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ผมตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเรียน Entrepreneurship and Management ที่นี่    นอกจากมิตรภาพที่เพื่อนๆ จากทั่วโลกที่ผมได้เจอแล้วนั้น อาจารย์และผู้สอนทุกคนเปี่ยมไปด้วยความรับผิดชอบและจะใส่ใจกับงานของนักเรียนมากครับ “

บอมบ์   

 

 

 

 

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: