Hands On Education Consultants

Hilderstone College สถาบันสอนภาษายอดฮิตในเมือง Kent ที่นักเรียนไทยเลือกไปเรียนเป็นอันดับต้นๆ

หากน้องๆ คนไหนที่กำลังมองหาสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพในประเทศอังกฤษ พี่ๆ Hands On ขอแนะนำสถาบัน Hilderstone College หนึ่งในสถาบันสอนภาษาใน ​UK ที่นักเรียนไทยส่วนใหญ่เลือกไปเรียนเป็นอันดับต้นๆ เลยค่ะ แต่ถ้าน้องๆ คนไหนยังไม่เคยได้ยินชื่อนี้ล่ะก็ เรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่ะ

 

ทำไมใครๆ ก็เลือกไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Hilderstone College

 

1. เป็นสถาบันอันเก่าแก่แห่งหนึ่ง

Hilderstone College เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษในเมืองเค้นท์ (Kent) ซึ่งก่อตั้งและมีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษมามากกว่า 40 ปี อาจารย์ผู้สอนก็มีประสบการณ์การสอนและได้รับรองจากสถาบัน British Council รวมถึงพี่ๆ ที่เคยไปเรียนที่นี่ก็แนะนำต่อๆ กันมาว่าสถาบันนี้เนี่ยเค้าสอนดีมากๆ เลย และสิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้น้องหลายๆ คนมั่นใจว่าสถาบันแห่งนี้มีคุณภาพอย่างแน่นอน 100% และตัดสินใจเลือกเรียนที่นี่ค่ะ

 

2. หลักสูตรเหมาะสำหรับผู้ใหญ่

สถาบันแห่งนี้เปิดสอนหลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ โดยผู้เรียนจะต้องมีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป หลักสูตรหลักๆ ที่นักเรียนนิยมเลือกเรียน เช่น หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป (Intensive General English), หลักสูตรเตรียม IELTS หรือ Pre-University ไม่เพียงเท่านี้ สถาบันนี้ยังมีหลักสูตรสำหรับอาจารย์สอนภาษาอังกฤษด้วย ในแต่ละหลักสูตร สถาบันจะแบ่งกลุ่มผู้เรียนไม่เกินห้องละ 10 คน ด้วยจำนวนที่ไม่มากจนเกินไป ทำให้อาจารย์สามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึงนั่นเอง

 

3. ตั้งอยู่ในเมืองที่เหมาะแก่การศึกษา

น้องๆ คนไหนที่ไม่ชอบเมืองที่ผู้คนเยอะแยะ วุ่นวาย สถาบันนี้แหละคือสถาบันที่ใช่เลยสำหรับน้องๆ เพราะตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Broadstairs ในเมืองเค้นท์ (Kent) ซึ่งเป็นเมืองที่ติดชายทะเลอันสวยงาม หลังเลิกเรียนก็สามารถไปนั่งริมทะเลชิวๆ ได้ง่ายๆ เพราะอยู่ห่างเพียง 800 เมตรเท่านั้นค่ะ นอกจากนี้ Kent เองก็เป็นที่รู้จักว่าเป็นเมือง “Garden of England” รวมถึงยังหนึ่งในเมืองที่อบอุ่นที่สุดในประเทศอังกฤษอีกด้วยค่ะ

 

4. เดินทางสะดวกสบาย



ถ้าน้องๆ เลือกมาเรียนภาษาอังกฤษที่นี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเลยค่ะ เพราะสามารถมาได้ทั้งรถไฟและเครื่องบิน หากมาจากลอนดอนสามารถนั่งรถไฟ high speed train มาถึง Kent ได้ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ถ้ามาจากเมือง Canterbury ก็ใช้เวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ ตัวสถาบันเองยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองและห่างจากสถานีรถไฟเพียง 100 เมตรเท่านั้นเอง หากน้องๆ จะเดินทางไปซื้อของหรือไปเที่ยวเมืองอื่นๆ ก็เดินทางสะดวกมากๆ

 

5. กิจกรรมแน่น

สถาบันมีจัดกิจกรรมหลากหลายให้น้องๆ ได้แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษและรู้ทำความรู้จักกับเพื่อนต่างชาติที่มาจากหลากหลายประเทศ เช่น เยอรมัน อตาลี เกาหลี สเปน ดัชต์ เป็นต้น นอกจากนี้ ก็มีกิจกรรมอื่นๆ ไม่จะเป็น กิจกรรมร้องเพลง เต้นรำ ดูหนัง และไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น London, Oxford, Cambridge, Canterbury, Dover Castle, Turner Contemporary Art Gallery และไร่องุ่น หรือถ้าน้องๆ ชอบไปงานอีเว้นท์ ที่เมืองนี้มีทั้งงานดนตรีและงานอาหาร เช่น Dicken festival และ Broadstairs Folk Week

 

6. ที่พักที่เหมาะสมกับผู้เรียน

สถาบันมีบริการที่พักที่เหมาะสำหรับน้องๆ แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นหอพักหรือพักกับโฮสแฟมิลี่ (host family) ข้อดีของการพักกับโฮสคือน้องๆ เรียนรู้การใช้ชีวิตตามสไตล์อังกฤษกับโฮสและได้พัฒนาภาษาอังกฤษที่เรียนในห้องเรียนด้วย ซึ่งที่พักนั้นของโฮสก็อยู่ไม่ไกลจากสถาบันเลย สามารถเดินทางมาได้ด้วยตัวเอง จะเดินหรือจะปั่นจักรยานมาเรียนรับลิมชิวก็สบ๊ายสบาย

 

อ่านมาถึงจุดๆ นี้ พี่ๆ Hands On ขอปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ Hilderstone College

ทางสถาบันใจดีให้ส่วนลดค่าเรียน 10% เมื่อสมัครเรียนตั้งแต่ 8 สัปดาห์ขึ้นไป ไม่เพียงเท่านี้ ยังแถมฟรี รถรับจากสนามบิน London ไปยัง Broadstairs และ ไม่ต้องจ่ายค่าลงทะเบียนด้วย รวมแล้วประหยัดไปมากกว่า 210 ปอนด์เลยนะจ๊ะ

โปรโมชั่นนี้สำหรับน้องๆ ที่สมัครผ่านพี่ๆ Hands On ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2019 เท่านั้นนะ

สถาบันดีแถมใจดีขนาดนี้ ชวนเพื่อนๆ ไปเรียนกันได้นะ สถาบันเค้าดีจริง ไม่งั้นไม่บอกกันหรอกนะ ^^

สอบถามและรับข้อมูลสถาบัน หลักสูตร ค่าใช้จ่าย หรือที่พัก ติดต่อพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขาเลยค่ะ หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อให้พี่ๆ ติดต่อกลับ พี่ๆ ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ