Hands On Education Consultants

แนะนำโรงเรียน EC หนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษยอดนิยมจากนักเรียนทั่วโลก

EC English Language Centres หรือ EC หนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่นิยมของนักเรียนทั่วโลก ก่อตั้งเมื่อปี 1991 ที่ประเทศมอลต้าเป็นสาขาแรก ปัจจุบันโรงเรียน EC มีนักเรียนทั้งหมดมากกว่า 45,000 คนต่อปี และมีสาขาทั้งหมด 24 สาขา ใน 6 ประเทศ คือ

EC เปิดสอนหลักสูตรอะไรบ้าง

โรงเรียน EC แบ่งระดับการเรียนภาษาอังกฤษตามความเหมาะสมของผู้เรียน ซึ่งมีตั้งแต่ A1 (Beginner) จนถึง C2 (Proficiency) ส่วนหลักสูตรที่เปิดสอนและได้รับความนิยม มีดังนี้

 

GENERAL ENGLISH, SEMI-INTENSIVE AND INTENSIVE ENGLISH

 

 

EXAM PREPARATION

เป็นหลักสูตรสำหรับเตรียมสอบภาษาอังกฤา เช่น IELTS, TOEFL และ TOEIC โดยคลาสจะเริ่มทุกๆ วันจันทร์ สามารถสอบถามตารางและสาขาที่เปิดสอนได้ที่ Hands On ทุกสาขา

 

Free Workshops

ทางโรงเรียน EC มี “Free Language Workshops” เน้นเลยว่าฟรีและมีทุกสาขา โดยแต่ละ session นักเรียนจะได้เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน ซึ่ง workshop หลักๆ คือ Conversation Session และ Skill Clinics

 

Conversation Session จะจัดขึ้นอย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ นักเรียนจะได้ฝึกฝนการสนทนา การพูดในชีวิตประจำวันกับเพื่อนๆ ต่างห้องและหลากหลายเชื้อชาติ และนักเรียนสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการคุยได้ด้วย

 

Skill Clinics จะจัดขึ้นอย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ จะเป็นคลาสที่นักเรียนได้เรียนรู้เทคนิคและเคล็ดลับการใช้ภาษาอังกฤษ เช่น หลักไวทยากรณ์ การออกเสียง การเขียน และการอ่าน ถ้าสนใจเข้าร่วม สามารถเช็คตารางได้ที่บอร์ดกิจกรรมของโรงเรียนสาขานั้นได้เลย

 

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังมี workshop เสริม ซึ่งแต่ละสาขาจะปรับเปลี่ยนตามความต้องการของนักเรียน เช่น Work Clinic, Lectures, Exam Skills, Homework Club, Local Conversation Partners, Improvisation Hour, Writing Clinic, The ‘Hood และ Breaking News เป็นต้น

 

EC Online

EC Online เป็น platform การเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบออนไลน์ ซึ่งนักเรียนทุกคนที่สมัครเรียนกับ EC สามารถทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษก่อนเข้าเรียนได้, ดู course material, เนื้อหาที่เรียนและสื่อการเรียนรู้, ดูความก้าวหน้าทางด้านภาษาอังกฤษของตัวเอง ไปจนถึงการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน และรับใบประกาศนียบัตรที่ได้รับรองจาก Oxford University Pass

นักเรียนสามารถใช้งาน EC Online ได้ตั้งแต่วันที่สมัครเรียน และถ้าเรียนจบคอร์สแล้วก็สามารถใช้ต่อได้อีก 3 เดือน

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

ห้องเรียนของโรงเรียน EC ครบครันด้วยอุปกรณ์การสอนที่ทันสมัย มี Interactive Whiteboards (IWBs), ห้องสมุด, ห้องเลาจ์, ห้อง self-study และ WIFI ครอบคลุมทั่วทั้งโรงเรียน

 

ความประทับใจของนักเรียนของเราที่เลือก EC

 

น้องเพิร์ธ
เลือกเรียน Intensive English ที่ EC Manchester เพราะเป็นหลักสูตรที่มีชั่วโมงเรียนนานที่สุด และต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษครับ EC Manchester เป็นโรงเรียนที่อยู่ค่อนข้างใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ครูใจดี คอยช่วยเหลือนักเรียนตลอด มีปัญหาอะไรคุยได้กับทุกคนในโรงเรียน เพื่อนมีหลากหลายชาติครับ

 

น้องเหมือนฝัน

เหตุผลที่เลือกสถาบัน EC London เพราะเป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพ รวมทั้งที่ตั้งของโรงเรียนยังอยู่ใจกลางเมือง สะดวกสบายต่อการเดินทาง และปลอดภัยค่ะ ประเทศอังกฤษถือว่าเป็นประเทศที่ปลอดภัย เดินทางสะดวกสบายด้วยรถ Tube สะดวกสบายมากจริงๆ ค่ะ และเป็นประเทศแห่งการศึกษา มีคุณภาพมากๆ

 

น้องเดียร์

เดียร์มาเรียนภาษาที่ EC Bristol ทุกอย่างราบรื่นค่ะ พี่ๆ ที่ Hands On ดูแลดีมากเลย ตั้งแต่ขั้นตอนสมัครจนถึงการเตรียมตัวต่างๆ  ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่มาถึงค่ะ อาจารย์และสต๊าฟที่โรงเรียนใส่ใจนักเรียน ถ้ามีปัญหา ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องเพื่อน หรือความเป็นอยู่ ก็สามารถปรึกษาได้ตลอดค่ะ ด้านการเรียนค่อนข้างต่างจากการเรียนที่ไทย ที่นี่จะทำให้เรากล้าที่จะพูดและเน้นกิจกรรมนอกห้องเรียนค่ะ

 

น้องแก้ม

ที่แก้มเลือกโรงเรียน EC English Language Centres เพราะว่ามีคนที่อังกฤษแนะนำมา ซึ่งก็ไม่ผิดหวังค่ะ เพราะว่าเป็นเมืองที่สวย ผู้คนเป็นมิตรและมีกิจกรรมให้ทำเยอะเลยค่ะ แก้มได้รู้จักเพื่อนๆ ต่างชาติ ซึ่งทุกคนก็เป็นมิตรและเป็นกันเองมาก อาจารย์ที่นี่ก็เอาใจใส่นักเรียนดีค่ะ สามารถปรึกษาได้เสมอ ส่วนโฮสที่ดูแลแก้มก็น่ารักมากๆ ค่ะ คอยให้ความช่วยเหลือแก้มตลอด ต้องขอขอบคุณพี่ๆ Hands On นะคะ พี่ๆ น่ารักมากและให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีมากเลยค่ะ

 

อยากเก่งภาษาอังกฤษ อย่าปล่อยให้ความฝันผ่านไป คุณเริ่มต้นได้วันนี้ เพียงติดต่อพี่ๆ Hands On สาขาที่สะดวกกันได้เลย 🙂 หรือกรอกข้อมูลเบื้องต้นเพื่อให้พี่ๆ ติดต่อกลับไปที่นี่ คลิก