Hands On Education Consultants

แนะนำ The London School of English โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุดใน UK

โรงเรียน The London School of English (LSE) เปิดสอนเมื่อปี 1912 สั่งสมประสบการณ์การสอนมายาวนานมากกว่า 100 ปี ขอเน้นตรงนี้เลยว่าเป็น “โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษแห่งแรกและเก่าแก่ที่สุดใน UKโรงเรียนแห่งนี้ไม่เน้นที่การขายคอร์สเรียน แต่เขาเน้นคุณภาพอาจารย์ และเลือกสิ่งที่ตรงและเหมาะกับผู้เรียนมากที่สุด ที่สำคัญที่สุดคือเขาเน้นผลลัพธ์หรือสิ่งที่นักเรียนของเขาจะได้กลับไปจากมาเรียนที่นี่ ซึ่งไม่แปลกเลยว่าทำไมโรงเรียนแห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่นักเรียนจากทั่วโลกเลือกมาเรียนภาษาอังกฤษกันมากมาย

โรงเรียน The London School of English มีเปิดสอนที่เมืองไหนบ้าง

โรงเรียน London School of English มีอยู่ที่ London (2 สาขา) และ Canterbury ( 1 สาขา)

 

London

เมืองหลวงของสหราชอาณาจักร หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นเมืองหลวงของวัฒนธรรมของโลกเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักเรียนได้เที่ยวและสำรวจในยามว่างช่วงสุดสัปดาห์หรือหลังเลิกคลาสเรียน

โรงเรียน LSE ที่ลอนดอนจะมี 2 สาขา คือ ที่ Westcroft Square และ Holland Park Garden ซึ่งตั้งอยู่ในโซน 2 ของลอนดอน เป็นโซนที่สวยงามและปลอดภัย สามารถเดินทางไป city centre ได้สะดวก รวมถึงมีห้าง ร้านค้า ร้านอาหาร สวนสาธารณะให้เที่ยวชมมากมาย

 

Canterbury

ถึงแม้จะเป็นเมืองเล็ก แต่เมืองแคนเทอเบอรี่นี้เรียกได้ว่าเป็น truly English experience นอกจากเมืองที่มีความสวยงามและได้รับการยกย่องโดย UNESCO แล้ว ยังมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การศึกษาอีกด้วย ถ้าจะเข้าไปเที่ยวลอนดอนก็สามารถนั่งรถไฟไปได้ภายใน 1 ชั่วโมง

 

The London School of English มีสอนหลักสูตรอะไรบ้าง

LSE มีหลักสูตรหลากหลายให้เลือกและตรงกับความต้องการของผู้เรียน ซึ่งหลักสูตรจะแบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆ คือ General and Academic และ Business and Professional

 

General and Academic Course

หลักสูตรนี้จะเน้นผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน รวมถึงนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษเพื่อนำไปใช้ในการศึกษา อาทิ

 

Business and Professional Course

เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน ผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงานหรือผู้ที่มีประสบการณ์แล้วก็สามารถเรียนได้ เหมาะกับผู้เรียนอายุ 20-30 ปีขึ้นไป

ผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงานและต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำงาน โรงเรียน LSE มีหลักสูตรแนะนำ คือ Business English และหลักสูตรเฉพาะทางกฎหมายอย่าง Legal English เป็นต้น

สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานแล้ว แต่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษให้มากขึ้นและมีความเป็น professional มากยิ่งขึ้น หลักสูตรที่แนะนำ ได้แก่ English & Professional English และหลักสูตรเฉาะทาง เช่น Legal English, English for Human Resource, English for Specific Purpose เป็นต้น

 

นอกจากนี้ LSE คอร์สเรียนออนไลน์หรือที่เรียกว่า LondonSchoolOnline ซึ่งนักเรียนสามารถใช้เรียนภาษาอังกฤษหรือทบทวนการเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ว่าจะเรียนจบคอร์สแล้ว นักเรียนก็ยังสามารถใช้คอร์สออนไลน์นี้ได้ 3 เดือนหลังจากเรียนจบ นอกจากนี้ ยังมี progress test ให้ทำเมื่อนักเรียนเรียนจบในแต่ละบท และสามารถดาวน์โหลด certificate ออนไลน์ได้ด้วย

 

ทั้งหมดนี้ ขอสรุปสั้นๆ ง่ายๆ ว่า “ทำไมถึงควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ The London School of English

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนที่โรงเรียน The London School of English สามารถขอรับข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร ค่าใช้จ่าย และที่พัก พร้อมคำปรึกษาได้ที่พี่ๆ Hands On ทุกสาขาเลยนะคะ

ทาง Hands On เป็นตัวแทนโรงเรียน  The London School of English อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พี่ๆ ยินดีให้ข้อมูล คำปรึกษา และบริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ

 

คลิกกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่ เพื่อให้พี่ๆ ติดต่อกลับ