Kingston University หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่สาย ART หรือ Business ไม่ควรพลาด

  • Share this:

Kingston University หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่สาย ART หรือ Business ไม่ควรพลาด

มาทำความรู้จัก Kingston University อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยดังจากอังกฤษให้มากขึ้นกันค่ะ Kingston University ตั้งอยู่ที่ลอนดอน และยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาปริญญาโทสามารถทำงานต่อที่สหราชอาณาจักรหลังเรียนจบได้นาน 1 ปี

น้องๆ คนไหนสนใจสายแฟชั่น คงคุ้นชื่อมหาวิทยาลัยนี้เป็นอย่างดี เพราะ Kingston School of Art เป็นหนึ่งในคณะใหญ่จากมหาวิทยาลัยที่ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารแฟชั่นต่างๆ ว่าเป็น Top 5 Top 10 ของโลกอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้ยังมี Kingston Business School ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากสถาบันจัดอันดับอย่าง EPAS, AMBA, AACSB โปรไฟล์มาแน่นขนาดนี้ มาค่ะ! ทำความรู้จักมหาวิทยาลัยนี้เพิ่มเติมแบบเจาะลึกกัน

 

Kingston University เป็นมหาวิทยาลัยน้องใหม่จากเกาะอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลและนักศึกษาที่จบการศึกษายังถูกจับตามองจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก ซึ่งมีความโดดเด่นในสาขาวิชา Business และ Art & Design ลองมาดูการจัดอับดับของสถาบันนานาชาติกันค่ะ

  • Kingston Business School ได้รับการรับรองจาก 3 สถาบันจัดอันดับจาก AACSB, AMBA และ EPAS ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่ถึง 5% ของ Business School ทั่วโลกที่ได้รับการรับรองนี้

  • 1 ใน 100 สถาบันที่ดีที่สุดระดับโลก สาขา Art & Design จาก QS World University Rankings
  • อันดับ 2 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK สาขา Fashion and Textiles จาก The Guardian 2018
  • ได้รับการยกย่องจาก Times Higher Education World University Rankings สถาบันจัดอันดับชื่อดังจากอังกฤษ ให้ Kingston University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีความเป็น International outlook ที่สุดของโลก
  • หนึ่งในมหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลก และเป็นอันดับ 2 ในสหราชอาณาจักร

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังผลิตนักศึกษาที่มีคุณภาพ โดยเป็นอันดับ 2 มหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรที่นักศึกษาสามารถเริ่มต้นธุรกิจของตนเองได้จริงหลังเรียนจบ (Graduate Start-ups)

วันนี้พี่ๆ Hands On ขอแนะนำสาขาวิชาที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ว่าน่าสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ คนไทยมาฝากค่ะ  😉 

MSc International Business Management คอร์สเรียนที่มีเนื้อหาวิชาเทียบเท่ากับคอร์ส MBA แต่ไม่ require ประสบการณ์การทำงาน! คอร์สนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ รุ่นใหม่ไฟแรงที่เพิ่งจบ ป.ตรี ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

อย่าลืมว่าหลังเรียนจบน้องๆ ยังมีโอกาสอยู่ทำงานที่อังกฤษต่อได้อีก 1 ปี! คุ้มค่ะคุ้ม พี่พูดเลย

หรือใครมาสาย Marketing ก็ต้องคอร์สนี้ค่ะ MSc Marketing and Brand Management อันนี้เหมาะกับสายแฟชั่น ที่อยากผันตัวเองมาดูเรื่องการตลาด หรือสาวๆ การตลาดที่สนใจเรื่องแฟชั่น นั่นละค่ะ หรือจะเป็นคอร์ส MSc Marketing and Strategy ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะสองคอร์สนี้เป็นสมาชิกกลุ่ม CIM (Chartered Institute of Marketing) จบมาก็ได้ความ membership เก๋ตรงนี้ 

ขออีกคอร์สจากสาย Business แต่ออกแบบมาเพื่อสายออกแบบโดยเฉพาะ กับ MA Management in the Creative Economy เอาใจน้องๆ สายออกแบบที่จบมาแล้วอยากจะเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง.. ก็อย่างที่มหาวิทยาลัยเค้าโด่งดังนั่นละค่ะ คอร์สนี้มหาวิทยาลัยบอกมาว่า นอกจากเนื้อหาการเรียนที่จะ support น้องๆ ให้พร้อมรบกับโลกธุรกิจของจริงแล้ว มหาวิทยาลัยยังเตรียมที่ปรึกษาชั้นแนวหน้าไว้ให้น้องๆ อีกด้วยค่ะ

และแน่นอน ไม่พูดถึงไม่ได้ กับคอร์ส MA Communication Design / MA Fashion และ MA Product & Furniture Design สามคอร์สดังจาก Design School ของมหาวิทยาลัยที่พ่วงตำแหน่ง 1 ใน 100 สถาบันที่ดีที่สุดระดับโลกอย่างต่อเนื่องจากทั้งสถาบันจัดอันดับหรือนิตยสารต่างๆ

ยังมีอีกหลากหลายคอร์สเรียนที่น่าสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พี่ๆ Hands On เหมือนเดิมค่ะ

 

มาเรื่อง PG Work placement กันบ้าง

คอร์สเรียนส่วนใหญ่สำหรับนักศึกษาปริญญาโทจาก Kingston University นั้น นักศึกษาสามารถขอวีซ่าเพื่ออยู่ทำงานต่อที่สหราชอาณาจักรได้นาน 1 ปี หลังจบการศึกษา โดยมหาวิทยาลัยจะออกวีซ่านักเรียนแบบ เรียน 12 เดือน + ทำงาน 12 เดือน

*ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจจะต้องหาสถานที่ทำงานด้วยตนเอง โดยทางมหาวิทยาลัยมีบริการช่วยเหลือตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมเอกสาร จนถึงการสัมนาเรื่องการสมัครงานหลังเรียนจบ

 

ทุนการศึกษา

มหาวิทยาลัย Kingston จัดทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษานานาชาติ ที่สนใจเรียนต่อรอบปีการศึกษาเดือนกันยายน 2018 และ มกราคม 2019 จำนวน 50 ทุน

  • ทุนการศึกษานี้เฉพาะผู้ที่สนใจเรียนต่อในระดับปริญญาตรี และปริญญาโท เท่านั้น
  • สำหรับนักศึกษานานาชาติเท่านั้น

 

สมัครเรียนต่อ Kingston University ปีนี้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hands On ตัวแทนอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: