ฝันที่เป็นจริงกับการเรียนต่อที่ Lancaster University

  • Share this:

ก่อนจะตัดสินใจไปเรียนอังกฤษ เบลล์ได้หาข้อมูลไว้บ้าง แต่ก็ยังมีความไม่แน่ใจในหลายๆ เรื่อง จนกระทั่งเพื่อนเบลล์ได้แนะนำให้รู้จักกับ Hands On โดยมีพี่แน็ต Hands On เป็นคนที่ดูแลเรา พี่แน๊ตเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่พูดจาตลกมาก คำแนะนำหรือข้อมูลต่างๆ ให้ได้ครบถ้วน เค้าจะดูด้วยว่าด้วย profile แบบเรา ควรจะเลือกมหาวิทยาลัยแบบไหน หรือความต้องการของเราคืออะไรก็พยายามจัดหามหาวิทยาลัยที่เหมาะสมมาให้โดยที่พี่เค้าจะไม่ชี้นำว่าต้องไปที่นี่นะ แต่จะให้ option มาประมาณ 2-3 ทางเลือกพร้อมบอกข้อดีข้อเสียว่าแต่ละที่เป็นอย่างไร และสุดท้ายจึงเป็นเราเองที่ตัดสินใจ ระหว่างเรียนมาเรียน เราก็คุยกับพี่เค้าตลอด คอยอัพเดทชีวิตว่าเป็นอย่างไรบ้าง หรือถ้ามีคำถามพี่เค้าก็จะไปหาคำตอบมาให้เสมอ โชคดีมากที่ช่วงที่เรามาเรียน พี่เค้าจะต้องมาดูงานที่ Lancaster University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เราเลือกเรียนพอดี เราเลยได้มีโอกาสเจอกัน คุยกันและเล่าถึงการใช้ชีวิตที่นี่ รู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเจอพี่แน็ตที่แทบจะเหมือนเป็นพี่สาวของเราคนนึงไปแล้ววว นี่ก็ไม่รู้ว่าเค้าเห็นเราเป็นน้องสาวหรือตัวป่วนกันแน่

 

ย้อนกลับไปตอนที่ได้รู้จักกับ Hands On ใหม่ๆ ช่องทางการติดต่อส่วนใหญ่นั้นจะใช้อีเมลเป็นหลักและมีโทรศัพท์บ้างหากต้องการข้อมูลสำคัญ นอกเหนือจากพี่แน็ตแล้ว เวลาโทรเข้าไปหากพี่เค้าไม่ว่าง ก็จะมีพี่ Hands On คนอื่นมาให้ข้อมูลและคำแนะนำกับเราแทน ทุกคนครั้งที่โทรไปแล้วเจอกับพี่คนอื่น อยากบอกว่าทุกคนน่ารักหมดเลย ให้ข้อมูลเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก จนบางทีเรายังแปลกใจว่านี่เราต้องเสียเงินอะไรไปจริง ๆ หรือเนี่ย คือมันดีและมันคุ้มมากกับข้อมูลที่ได้รับมา

 

ครั้งแรกที่เข้าไปที่ Hands On สีลม คือรู้สึกว่าเดินทางง่ายสะดวก พี่ๆ ทุกคนน่ารัก ชอบตรงที่มีเอกสารของทางมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่อัพเดตให้เป็นปัจจุบัน ที่นี่จะมุมโต๊ะเล็กๆ ให้นั่ง เราสามารถดูเอกสารของมหาวิทยาลัยที่เราชอบและสนใจได้ และหากมีคำถามก็สามารถถามพี่ Hands On ทุกคนได้เลย ซึ่งตรงนี้เบลล์มองว่าดีมากและเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดและตรงกับความต้องการของเรา เมื่อตัดสินใจได้แล้วจะมีช่วงที่เราเตรียมตัวและต้องเข้าออฟฟิศ Hands On อีกครั้งเพื่อไปเช็คเอกสาร พี่ๆ ทุกคนยังให้การต้อนรับดีเสมอ ส่วนพี่แน็ตที่ดูแลเราก็ช่วยตรวจเอกสารให้เราครบ และยังส่ง SoP ของเราไป proofread ให้อีกต่างหากว่าควรเพิ่มส่วนไหน หรือควรแก้ไขตรงไหนบ้าง เรียกได้ว่าต้อนรับตั้งแต่ต้นทางและส่งเราไปถึงจุดหมายที่ต้องการได้อย่างดีทีเดียว

 

สุดท้ายนี้ เบลล์ต้องขอบคุณพี่ๆ และทีมงาน Hands On ทุกคนสำหรับข้อมูลในการเรียนต่อประเทศอังกฤษ และทำให้เบลล์ได้ตัดสินใจเลือก Lancaster University ซึ่งเป็น Top 10 University ในสาขา Advanced Marketing Management (AMM) ด้วยนะคะ

 lancaster university

 

เบลล์

สอบถามข้อมูลเพื่อเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: