Law Arizona State University

ขึ้นแท่นที่หนึ่งอีกแล้ว! กับผลคะแนนของนักศึกษา Law จาก Arizona State University

  • Share this:

Law จาก ASU “No. 1 in state for bar passage”

คราวนี้ Law จาก ASU หรือ Arizona State University ก็ตีแต้มคะแนนชิงที่หนึ่งในรัฐแอริโซนาอีกแล้ว สำหรับผลคะแนนที่สูงกว่ามีน จากคะแนนสอบโดยเฉลี่ยของนักศึกษาทุกคน ที่ผ่านสอบกฎหมายเป็นครั้งแรก (first-time test taker) ซึ่งแต่ละปี เกณฑ์คะแนนของนักศึกษาสอบผ่านนี้สูงขึ้นทุกปี

ในปัจจุบันทางมหาวิทยาลัย ASU วิทยาลัยกฎหมาย (Sandra Day O’Connor College of Law) ยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ ๆ ที่มีความสนใจเรียนต่อสาขาวิชากฎหมายเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขามั่นใจในคุณภาพหลักสูตรกฎหมายที่ผ่านการรับรองมาแล้ว ในบรรดา Law School จากทั่วทั้งอเมริกา สาขา Law ของยูนี้ได้รับอันดับที่ 27 ของสหรัฐอเมริกา และยังถูกจัดไว้เป็นอันดับที่ 9 ของวิทยาลัยกฎหมายภาครัฐ โดย U.S News & World Report แล้วนอกจากนั้นอัตราการเข้าทำงานในแวดวงกฎหมายก็สูงมากเช่นกัน จากสถิติเขาบอกว่าบัณฑิตสาย Law ถึง 89% จะได้รับเข้าทำงานภายใน 9 เดือนหลังเรียนจบ

 

ดีกรีของความรู้ความสามารถของบัณฑิตสาย Law ดีขนาดนี้ ไม่ต้องอธิบายเยอะว่าทำไม ต้องยกความดีความชอบให้กับหลักสูตรการศึกษาของ Sandra Day O’Connor College of Law ของ ASU ล้วน ๆ

 

Dean Douglas Sylvester welcomes you to ASU Law from SandraDayOConnorCollegeofLaw 

 

Sandra Day O’Connor College of Law ตั้งอยู่ที่ Downtown Campus รัฐ Phoenix เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของสหรัฐ วิทยาเขตนี้มีความกว้างขวางและ มีสื่อการสอนที่ครบเครื่องพร้อมให้นักศึกษาได้ทดลองว่าความ นอกจากนั้น การไปเรียนต่อ Law ที่ ASU มาพร้อมกับโอกาสการฝึกงานอันหลากหลายในเมืองใหญ่ อาทิ Washington D.C. และ Los Angeles

สาขาวิชากฎหมายของ Arizona State University มีเป้าหมายในการส่งต่อศาสตร์ความรู้โดยมีตัวเลือกคอร์สเรียนให้นักศึกษามากกว่า 250 คอร์ส เพื่อให้ผู้เรียนได้เลือกวิชาเรียนตามความสนใจของตัวเอง รายละเอียดในการสอนล้วนถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีจากการรวมความรู้ความเชี่ยวชาญของศาสตราจารย์ในคณะและทีมเจ้าหน้าหลายฝ่าย เพื่อจะถ่ายทอดหลักการของวิชากฎหมายและส่งเสริมให้นักศึกษาได้ประสบการณ์ความสำเร็จในสายนี้

 

หลักสูตรปริญญาของ Sandra Day O’Connor College of Law มีระเบียบการรับสมัครต่างกันไป 

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hands On สาขาสีลม

 

สิ่งที่พี่ ๆ Hands On การันตีได้แน่นอนเลย คือ Arizona State University เป็นมหาวิทยาลัยที่มีของให้นักศึกษาได้ไปเก็บเกี่ยวเยอะมากในหลาย ๆ ด้าน และ Law ก็เป็นอีกสาขาวิชาที่ต้องคิดอย่างพิถีพิถันก่อนจะตัดสินใจไปเรียนต่อ เพราะฉะนั้นถ้าน้องคนไหนสนใจไปเรียนต่อสายกฎหมาย ASU เป็นมหาวิทยาลัยที่ต้องอยู่ใน top list ของเราเลย หากน้องคนไหนสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ ติดต่อ Hands On สาขาสีลม ได้เลยค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: