Hands On Education Consultants

Leeds English Language School โรงเรียนสอนภาษาน่าเรียนยอดฮิตในเมืองลีดส์

Leeds English Language School เรียกสั้นๆ ว่า Leeds English หรืออีกชื่อนึงที่คนที่นั่นรู้จักคือ Bob’s School ที่เรียกว่าโรงเรียนของบ๊อบเพราะหนึ่งในผู้ก่อตั้งโรงเรียนชื่อว่า บ๊อบ นั่นเอง

โรงเรียนแห่งนี้เปิดสอนมาตั้งแต่ปี 2001 มี 2 สาขา คือ Victoria Road และ Burley Road ซึ่งทั้ง 2 สาขาอยู่ทางเหนือของเมืองลีดส์ และห่างกันเพียง 15 นาทีเท่านั้น

 

ในแต่ละปีจะมีนักเรียนเดินทางมาเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน Leeds English มากกว่า 700 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก ทำให้นักเรียนได้รู้จักเพื่อนต่างชาติและเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยส่วนใหญ่แล้วนักเรียนที่มาเรียนภาษาที่โรงเรียนนี้มักจะวางแผนเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยในเมืองลีดส์ ด้วยที่เมืองลีดส์นั้นตั้งอยู่ตรงใจกลางสหราชอาณาจักร และมีมหาวิทยาลัยชั้นนำที่นักเรียนจากทั่วโลกเลือกมาเรียนมากกว่า 2 แสนคนต่อปี อย่าง University of Leeds, Leeds Beckett University, Leeds Trinity University และ Leeds Arts University เป็นต้น รวมถึงตัวเมืองมีความปลอดภัย มีสภาพแวดล้อมที่ดีและเป็นมิตร ระบบการคมนาคมที่เชื่อมต่อกันทำให้เดินทางสะดวกสบาย และมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงมาก ทั้งหมดนี้แหละ …. ทำให้ลีดส์เป็นเมืองที่เหมาะแก่เรียนภาษาอังกฤษ

ดังนั้น หากน้องๆ คนไหนมีแพลนจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่เมืองลีดส์ นี่ถือว่าเป็นโอกาสดีมากๆ ในการมาดูและแวะชมมหาวิทยาลัยก่อนตัดสินใจระหว่างเรียนภาษาที่ Leeds English

 

หลักสูตรภาษาอังกฤษน่าเรียน

Leeds English เปิดสอนคอร์สภาษาอังกฤษน่าเรียน ดังนี้

 

Intensive General English เป็นคอร์สที่เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษแบบด่วนจี๋ เตรียมพร้อมที่จะสอบภาษา เช่น IELTS เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย หรือแม้แต่ต้องการเตรียมภาษาก่อนเริ่มทำงานก็เรียนคอร์สนี้ได้เช่นกันค่ะ

คอร์สนี้เปิดสอนสำหรับผู้เรียนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เรียน 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และมีตั้งแต่ระดับ Beginner จนถึง Advanced

นอกจากนี้ น้องๆ ที่เรียนคอร์สนี้ ยังได้รับคอร์สเรียนพิเศษและกิจกรรมพิเศษจากทางโรงเรียนอีกด้วย เช่น

 

Intensive IELTS คอร์สนี้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการเตรียมสอบ IELTS ซึ่งคอร์สนี้น้องๆ จะต้องผ่านการเรียนภาษาอังกฤษระดับ Intermediate ก่อนหรือไม่งั้นก็ต้องมีผลสอบ IELTS มาแล้ว ในคอร์สนี้น้องๆ จะได้ทดสอบทำแบบทดสอบทั้งการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน และกลยุทธ์ในการทำข้อสอบ นอกจากนี้ ยังได้ฝึกทำแบบทดสอบ IELTS ของ British Council ทางออนไลน์ฟรีด้วย

คอร์สนี้เปิดสอนสำหรับผู้เรียนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เรียน 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และมี 2 ระดับ คือ Upper Intermediate และ Advanced

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หลังจากพูดเรื่องคอร์สกันไปแล้ว เรามาดูมุมผ่อนคลายกันบ้าง ที่ Leeds English เค้ามีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเรียนทุกคนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้อง self-study พร้อมคอมพิวเตอร์, ห้องสมุด, หนังสืออ่านนอกเวลาและสื่อการเรียนต่างๆ, บริการปริ้นเอกสาร, ฟรี WiFi ทั่วบริเวณโรงเรียน, ห้องเลาจ์ขนาดใหญ่ และมุมกาแฟ

 

ในช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ทางโรงเรียนมักจะจัดกิจกรรมให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ และทำความรู้จักกับเพื่อนๆ อาทิ เทนนิส ฟุตบอล โบว์ลิ่ง และ ทานอาหารเย็นร่วมกันในร้านอาหารยอดนิยมในเมืองลีดส์ นอกเหนือจากกิจกรรมเหล่านี้ Leeds English ได้จัดกิจกรรมหรือที่เรียกว่า Social Activities เพื่อให้น้องๆ ได้เรียนรู้ประเทศอังกฤษ วัฒนธรรม และฝึกใช้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน โดยการเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่างๆ ในลีดส์ และ เมืองอื่นๆ ซึ่งกิจกรรมจะมีค่าใช้จ่ายราวๆ 10 – 20 ปอนด์

 

ตัวอย่างกิจกรรม Social Activities ของ Leeds English

 

ความประทับใจจากนักเรียน

 

” ผมเลือกเรียนหลักสูตร Intensive English ที่โรงเรียน Leeds English Language School เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อใช้ในการสมัครงานหรือสอบต่างๆ โรงเรียน Leeds English Language School เดินทางสะดวก ไม่ห่างจากตัวเมือง ใกล้ร้านอาหารต่างๆ ส่วนสตาฟของโรงเรียนก็เป็นกันเอง นักเรียนที่นี่ไม่เยอะมากเกินไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องกินข้าว ไมโครเวฟ อุปกรณ์สำหรับรับประทานอาหาร ”

น้องมิกซ์

 

 

 

 

พี่ๆ Hands On ขอจบท้ายด้วยโปรโมชั่นส่วนลดเมื่อสมัครเรียนกับทาง Leeds English Language School ปี 2019 ซึ่งโปรโมชั่นนี้พิเศษสำหรับนี้สำหรับนักเรียนไทยเท่านั้น

โปรโมชั่นพิเศษ

หมดเขต 31 สิงหาคม 2562

 

หากมาเรียนภาษาอังกฤษที่ Leeds English รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะเป็นโรงเรียนที่ครบครันทั้งเรื่องเรียนและเรื่องเที่ยว ถ้าน้องๆ คนไหนสนใจเรียนภาษาที่ Leeds English สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมและคำแนะนำฟรีกับพี่ๆ Hands On ทุกสาขา หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

 

Hands On เป็นตัวแทนโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Leeds English Language School อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรายินดีให้ข้อมูล คำปรึกษา และบริการฟรีทุกขั้นตอน