Hands On Education Consultants

งานนี้งานเดียวรวบตึงการเตรียมตัวเรียนต่อ LLM ที่อังกฤษ!

งานนี้งานเดียวรวบตึงการเตรียมตัวเรียนต่อ LLM ที่อังกฤษ!

อัพเดทรายชื่อ Law School จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักรที่ส่งตัวแทนมาเข้าร่วมงาน The UK Study Exhibition 2017 ได้แล้วที่นี่

จะเรียนต่อ LLM  specialism สาขาไหน?  วางแผนเรียน 1 ใบ หรือ 2 ใบ แบบไหนดี? หรือต้องเลือกมหาวิทยาลัยยังไง/ ที่ไหน ก.ต. รับรองบ้าง? หลากหลายคำถามที่พร้อมใจกัน pop up ขึ้นมาในใจเราเลยใช่ไหมคะ

มาตรงนี้ๆ พี่จะบอกว่า งาน The UK Study Exhibition 2017 เนี่ย นอกจากจะรวบรวมกว่า 75 มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรมาเปิดนิทรรศการการศึกษาต่อที่กรุงเทพ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยน้องๆ เตรียมพร้อมสำหรับการเรียนต่อแล้ว   ตัวแทนของมหาวิทยาลัยต่างๆ และพี่ๆ counsellor ของ Hands On พร้อมให้ข้อมูลที่น้องๆ ตามหา รวมถึงวางแผนระยะเวลาต่างๆ ที่จำเป็นอีกด้วย

สำหรับน้องๆ สายกฎหมาย พี่ขอเริ่มที่การอัพเดทรายชื่อมหาวิทยาลัยที่จะมาร่วมงานนี้มากกว่า 20 แห่ง ที่มีหลักสูตร LLM ผ่านความเห็นชอบจาก ก.ต. ตามนี้ค่ะ

รวมอยู่ดังชั้นแนวหน้าของสหราชอาณาจักรมาแล้วตรงนี้ น้องๆ คนไหน สนใจเรียนต่อ Law ห้ามพลาด เพราะภายในงานยังมีพี่ๆ Alumni ที่จบทางด้านกฎหมายมาแชร์ประสบการณ์ชีวิตและการเรียน จะโหด จะง่าย มาฟังกันได้ในช่วง Alumni Talk หัวข้อการสัมนาแบบพี่คุยกับน้อง เป็นกันเองแบบไม่มีกั๊กข้อมูล เจอกันที่งาน The UK Study Exhibition 2017 วันที่ 9 Nov 2017 โรงแรม Sofitel Sukhumvit นะคะ

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า มีโอกาสลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ – ลอนดอน ด้วยนะ  😎 

*หลายๆ ครั้ง Hands On มักจะรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเรียนต่อสาขากฎหมายกันอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็น รายชื่อมหาวิทยาลัยที่ ก.ต. รับรอง/ หรือเรียนต่อกฎหมายที่อังกฤษดีไหม สามารถตามอ่านบทความเก่าๆ ได้นะคะ

แล้วเจอกันที่งานค่ะ