เรียนภาษาที่ต่างประเทศ

5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษใน UK งบน้อยก็จ่ายไหว ราคาคิมิโนโต๊ะ

  • Share this:

งบน้อยก็จ่ายไหว กับ 5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษจาก UK ที่พี่ Hands On เลือกมาให้แล้ว ทั้งค่าเรียนและค่าครองชีพดีต่อใจ ไม่ต้องขายไต ราคาเป็นมิตรเหมาะกับนักเรียนไทย แต่ละสถาบันมาพร้อมกับคุณภาพแน่น ๆ รับรองว่าเลือกไปเรียนที่ไหนต้องได้ความรู้และประสบการณ์ดี ๆ คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายไปแน่นอน จะมีที่ไหน เมืองอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

 

1. New College Group (NCG) เมือง Liverpool

ค่าเรียน 1 เดือน GBP574 = 25,830 บาท
New College Group (NCG)

สถาบัน NCG ได้รับการรับรองจาก British Council ภายในโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง SMART Board ห้องคอมพิวเตอร์สำหรับ e-learning ห้องสมุด ห้องนั่งเล่น และอินเตอร์เน็ตฟรีทั่วทั้งอาคาร มีการประเมินความก้าวหน้าของนักเรียนทุกสัปดาห์ สำหรับสาขาที่เมือง Liverpool สถาบัน NCG ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก บรรยากาศภายในเมืองมีความหลากหลายทางเชื้อชาติ และนอกจากจะมีชื่อเสียงเรื่องฟุตบอลแล้ว Liverpool ยังเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นลำดับ 4 ของสหราชอาณาจักร

 

2. English Path (EP) เมือง Birmingham

ค่าเรียน 1 เดือน GBP658 = 29,610 บาท

English Path

สถาบัน English Path มาพร้อมอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย ภายในห้องเรียนมีหน้าจอแบบ interactive ทุกห้อง และมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนักเรียนโดยเฉพาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักเรียนได้ใช้ฟรี สำหรับที่สาขาในเมือง Birmingham ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Digbeth เป็นย่านที่มีชื่อเสียง เต็มไปด้วยร้านค้าและ street art สะดวกต่อการเดินทางและพักผ่อนหย่อนใจ อยู่ห่างจากศูนย์การค้า Bullring & Grand Central และสถานีรถไฟ Birmingham New Street โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที

 

3. Language Studies International (LSI) เมือง Cambridge

ค่าเรียน 1 เดือน GBP 756 = 34,020 บาท

Language Studies International (LSI)

Language Studies International (LSI) เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีหลายสาขาทั่วโลก มีอาจารย์ผู้สอนมากประสบการณ์และผ่านการคัดเลือกตามมาตราฐานสากล ภายในสถาบันมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกทั้งยังได้รับการรับรองคุณภาพจาก British Council สำหรับสาขาที่เมือง Cambridge ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยเงียบสงบ ใกล้กับสถานีรถไฟและใจกลางเมือง เนื่องจากเป็นเมืองแห่งการศึกษา บรรยากาศภายในเมืองเต็มไปด้วยนักศึกษาต่างชาตินักท่องเที่ยว ร้านค้า อาคารเก่าแก่ที่สวยงาม และเป็นหนึ่งในเมืองที่เหมาะสำหรับการเรียนภาษามากที่สุด

 

4. EC English Language Centres (EC) เมือง Brighton

ค่าเรียน 1 เดือน GBP910 = 40,950 บาท

EC English Language Centres

มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 30 ปี ทางโรงเรียนมีวิธีการสอนที่เหมาะสมและเข้าใจง่าย ได้รับรางวัล ระดับ Silver Star (2017) บรรยากาศในห้องเรียนสนุกสนาน ไม่เครียด มีกิจกรรมให้เข้าร่วมที่หลากหลาย สำหรับที่สาขาในเมือง Brighton ด้วยความที่เป็นเมืองตากอากาศ และอยู่ไม่ไกลจาก London ทำให้ที่นี่เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก บรรยากาศพักผ่อน สบาย ๆ ริมชายหาด เดินทางสะดวก ใกล้โรงเรียนมี Supermarket และร้านค้าต่าง ๆ ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ผู้คนในเมืองน่ารักและเป็นมิตร

 

5. Stafford House เมือง Canterbury

ค่าเรียน 1 เดือน GBP912 = 41,040 บาท

Stafford House

หนึ่งในโรงเรียนที่นักเรียนไทยนิยมไปเรียนมากที่สุด Stafford House มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 60 ปี โรงเรียนเป็นสมาชิกของ Cambridge Education Group ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council อาจารย์ทุกคนเอาใจใส่นักเรียน และคอยติดตามความก้าวหน้าของนักเรียนทุกสัปดาห์ พร้อมมีกิจกรรมให้เข้าร่วมฟรี (มากกว่า 3 กิจกรรมต่อสัปดาห์) สำหรับที่เมือง Canterbury เป็นเมืองที่มีค่าครองชีพไม่แพงมาก ภายในเมืองเต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ที่สวยงาม ใช้เวลาเดินทางจาก London โดยรถไฟเพียง 2 ชั่วโมง

Noted: ค่าเรียนภาษาต่อ 1 เดือนทั้งหมดข้างต้น เป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้นที่น้อง ๆ สามารถนำไปใช้คำนวณได้ต่อ เมื่อจะเลือกเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษ ระยะเวลาเรียนของแต่ละหลักสูตรจะใช้เวลาเรียนประมาณ 4-6 เดือน เป็นต้นไป

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 สถาบันสอนภาษาใน UK ค่าเรียนไม่แพง มาพร้อมกับสาขาที่ตั้งอยู่ในเมืองที่มีชื่อเสียงและค่าครองชีพไม่แพงจนเกินไปพี่ Hands On อยากแนะนำให้กับน้อง ๆ ที่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็วที่ต่างประเทศ สนใจเรียนภาษากับ 5 สถาบันนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ฟรี เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง หรือ Line Official Account @handson ได้เลยค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: