University of Greenwich

เรียนต่อ MBA ที่ University of Greenwich ดีอย่างไร?

  • Share this:

เรียนต่อ MBA ที่ University of Greenwich ดีอย่างไร?

University of Greenwich คุ้นชื่อมหาวิทยาลัยแห่งนี้กันบ้างไหมคะ?

มหาวิทยาลัยที่เรียกได้ว่าตั้งอยู่ ณ จุดเริ่มต้นนาฬิกาโลก  Greenwich หนึ่งในย่านที่เรียกว่าน่าอยู่ที่สุดในลอนดอน <3 นอกจากบรรยากาศจะร่มรื่น ผู้คนเป็นมิตรและไม่พลุกพล่านแล้ว ขาดไม่ได้คงเป็นเรื่องของการเดินทางที่ใช้เวลานั่งรถไฟเพียง 10 นาทีก็ถึงใจกลางลอนดอนแล้วนั่นเอง

ไม่ใช่แค่โลเคชั่นที่เราอยากให้น้องๆ ได้รู้จักมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เพราะเรื่อง Ranking หรือการจัดอันดับคุณภาพของมหาวิทยาลัย University of Greenwich ก็ไม่แพ้ที่ไหนๆ

FACT; University of Greenwich 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จาก The Complete University Guide ประจำปี 2018

นอกจากนี้ยังได้รับการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนจากรัฐบาลอังกฤษ หรือ Teaching Excellence Framework (TEF) ระดับ Silver

University of Greenwich

แนะนำคอร์สเรียน

MBA International Business (24 Months) programme น่าสนใจอย่างไร พี่ๆ Hands On ขอบอกต่อตรงนี้เลยค่ะ

อย่างแรกที่น้องๆ สังเกตได้เลยก็คือระยะเวลาเรียนใช่ไหมคะ? 24 เดือน หรือ 2 ปีนี้ มหาวิทยาลัยจัดการเรียนการสอน 1 ปี และให้นักศึกษาได้ทำ work placement อีก 1 ปี ค่ะ

Work placement หรือที่บ้านเรารู้จักกัน คือ การฝึกงาน นั่นเอง โอกาสดีๆ ที่มหาวิทยาลัยเล็งเห็นแล้วว่านักศึกษาจากทั่วโลกจะได้ประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น และได้เรียนรู้โลกแห่งการแข่งขัน การทำงานอย่างแท้จริงจากอังกฤษ (ทำงานดี ถูกใจบริษัท ก็มีโอกาสที่เค้าจะจ้างงานเราต่ออีกด้วย) น้องๆ คนไหนสนใจทั้งเรื่องเรียนและโอกาสในการทำงานที่อังกฤษ University of Greenwich ก็ต้องอยู่ใน checked list แน่นอน

พิเศษไปกว่านั้นก็คงเป็นการที่มหาวิทยาลัยไม่ require ประสบการณ์การทำงานค่ะ ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นโลกที่หมุนเร็วขึ้น การเปลี่ยนแปลงรูปแบบในการทำธุรกิจแบบใหม่ๆ เหล่านี้เป็นเหตุผลที่มหาวิทยาลัยเชื่อว่าการเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากทั่วโลกได้เรียนรู้มุมมองของผู้บริหารจากคอร์ส MBA นี้ ไม่ว่าคุณจะมี background อย่างไร มีประสบการณ์การทำงานหรือไม่ ก็สามารถแบ่งปันและแชร์ไอเดียที่แตกต่างออกไปได้ในคลาสเรียน

MBA International Business (24 Months) programme นี้ เปิดสอนทั้งรอบการศึกษา กันยายน 2018 และ มกราคม 2019 ค่ะ

 

ทุนการศึกษา

สำหรับน้องๆ คนไทย มหาวิทยาลัยมีการจัดทุนการศึกษา Nationality Scholarship ซึ่งเป็นทุนการศึกษาส่วนลดค่าเล่าเรียนมูลค่า 1,000 ปอนด์ 🙂

 

สนใจสมัครเรียนต่อ MBA International Business (24 Months) programme  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ University of Greenwich ติดต่อพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ คลิก

apply

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: