Hands On Education Consultants

เรียนต่อ MBA ที่ University of Greenwich ดีอย่างไร?

เรียนต่อ MBA ที่ University of Greenwich ดีอย่างไร?

University of Greenwich คุ้นชื่อมหาวิทยาลัยแห่งนี้กันบ้างไหมคะ?

มหาวิทยาลัยที่เรียกได้ว่าตั้งอยู่ ณ จุดเริ่มต้นนาฬิกาโลก  Greenwich หนึ่งในย่านที่เรียกว่าน่าอยู่ที่สุดในลอนดอน <3 นอกจากบรรยากาศจะร่มรื่น ผู้คนเป็นมิตรและไม่พลุกพล่านแล้ว ขาดไม่ได้คงเป็นเรื่องของการเดินทางที่ใช้เวลานั่งรถไฟเพียง 10 นาทีก็ถึงใจกลางลอนดอนแล้วนั่นเอง

ไม่ใช่แค่โลเคชั่นที่เราอยากให้น้องๆ ได้รู้จักมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เพราะเรื่อง Ranking หรือการจัดอันดับคุณภาพของมหาวิทยาลัย University of Greenwich ก็ไม่แพ้ที่ไหนๆ

FACT; University of Greenwich 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จาก The Complete University Guide ประจำปี 2018

นอกจากนี้ยังได้รับการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนจากรัฐบาลอังกฤษ หรือ Teaching Excellence Framework (TEF) ระดับ Silver

แนะนำคอร์สเรียน

MBA International Business (24 Months) programme น่าสนใจอย่างไร พี่ๆ Hands On ขอบอกต่อตรงนี้เลยค่ะ

อย่างแรกที่น้องๆ สังเกตได้เลยก็คือระยะเวลาเรียนใช่ไหมคะ? 24 เดือน หรือ 2 ปีนี้ มหาวิทยาลัยจัดการเรียนการสอน 1 ปี และให้นักศึกษาได้ทำ work placement อีก 1 ปี ค่ะ

Work placement หรือที่บ้านเรารู้จักกัน คือ การฝึกงาน นั่นเอง โอกาสดีๆ ที่มหาวิทยาลัยเล็งเห็นแล้วว่านักศึกษาจากทั่วโลกจะได้ประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น และได้เรียนรู้โลกแห่งการแข่งขัน การทำงานอย่างแท้จริงจากอังกฤษ (ทำงานดี ถูกใจบริษัท ก็มีโอกาสที่เค้าจะจ้างงานเราต่ออีกด้วย) น้องๆ คนไหนสนใจทั้งเรื่องเรียนและโอกาสในการทำงานที่อังกฤษ University of Greenwich ก็ต้องอยู่ใน checked list แน่นอน

พิเศษไปกว่านั้นก็คงเป็นการที่มหาวิทยาลัยไม่ require ประสบการณ์การทำงานค่ะ ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นโลกที่หมุนเร็วขึ้น การเปลี่ยนแปลงรูปแบบในการทำธุรกิจแบบใหม่ๆ เหล่านี้เป็นเหตุผลที่มหาวิทยาลัยเชื่อว่าการเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากทั่วโลกได้เรียนรู้มุมมองของผู้บริหารจากคอร์ส MBA นี้ ไม่ว่าคุณจะมี background อย่างไร มีประสบการณ์การทำงานหรือไม่ ก็สามารถแบ่งปันและแชร์ไอเดียที่แตกต่างออกไปได้ในคลาสเรียน

MBA International Business (24 Months) programme นี้ เปิดสอนทั้งรอบการศึกษา กันยายน 2018 และ มกราคม 2019 ค่ะ

 

ทุนการศึกษา

สำหรับน้องๆ คนไทย มหาวิทยาลัยมีการจัดทุนการศึกษา Nationality Scholarship ซึ่งเป็นทุนการศึกษาส่วนลดค่าเล่าเรียนมูลค่า 1,000 ปอนด์ 🙂

 

สนใจสมัครเรียนต่อ MBA International Business (24 Months) programme  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ University of Greenwich ติดต่อพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ คลิก