Hands On Education Consultants

Newcastle Business School หนึ่งในคณะบริหารธุรกิจที่ดีที่สุดจากสหราชอาณาจักร

Newcastle Business School หนึ่งในคณะบริหารธุรกิจที่ดีที่สุดจากสหราชอาณาจักร โดย Northumbria University

วันนี้ Hands On ขอแนะนำอีกคณะบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยน่าเรียนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Newcastle เมืองหลวงทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ พร้อมข้อมูลทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนไทยโดยเฉพาะ!

Northumbria University ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จากสถาบันการจัดอันดับชั้นนำของโลกอย่าง Times Higher Education และ The Guardian University Guide นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังมีชื่อเสียงในการเรียนการสอนสาขา Business โดยเฉพาะ รวมไปถึงผลงานการวิจัยที่โดดเด่นและมีมาตรฐานระดับโลก

โครงสร้างหลักสูตรและความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย บวกกับบริษัทชั้นนำที่เป็นเครือข่ายพันธมิตรของมหาวิทยาลัยจากหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้มหาวิทยาลัยสามารถผลิตนักศึกษาที่มีคุณภาพและพร้อมที่จะลงมือสร้างธุรกิจได้จริงหลังจบการศึกษา โดยมีรางวัล The UK for graduate business start-ups การันตีคุณภาพอีกด้วย

นอกจากนี้ Newcastle Business School หรือคณะบริหารธุรกิจ จาก Northumbria University ยังสามารถคว้ารางวัล Business School of the Year ปี 2015 มาแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยืนยันความเป็นผู้นำด้านการเรียนการสอนสาขาธุรกิจได้อย่างดี

 

มหาวิทยาลัยเปิดสอนในหลากหลายสาขาวิชาด้วยกัน วันนี้ Hands On ขอแนะนำสาขาเด็ดที่น้องๆ สาย Business ห้ามพลาด!

แนะนำคอร์สเรียนที่น่าสนใจ

เริ่มกันที่ Digital Marketing ที่ปัจจุบันนี้ ถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อสายอาชีพของนักการตลาด

โครงสร้างหลักสูตรของมหาวิทยาลัยได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสถาบันชั้นนำอย่าง Chartered Institute of Marketing และ Institute of Direct and Digital Marketing รวมถึงบริษัทชั้นนำ เพื่อผลักดันขีดความสามารถของนักศึกษา และเรียนรู้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมสู่โลกการทำงานอย่างมืออาชีพ

สาขานี้ น้องๆ คนไหนเรียนสาย Business มา คงพอเข้าใจความสำคัญของการตลาดยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี แถมยังเหมาะกับน้องๆ ที่ต้องการเรียนรู้และก้าวเข้าสู่แวดวงการตลาดที่มีความแข่งขันสูงและยังต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา หลักสูตรนี้ถือเป็นอีกคำตอบหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรปริญญาโทสาขาธุรกิจ แบบ 2 ปี อีกด้วยนะคะ

น้องๆ หลายคนเลือกเรียนต่อที่สหราชอาณาจักร เพราะระยะเวลาที่สามารถเรียนจบได้ภายใน 1 ปี ซึ่ง Northumbria University ก็มีหลากหลายหลักสูตรให้น้องๆ ได้เลือกเรียนกัน

แต่สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนต่อบวกกับหาประสบการณ์เพิ่มเติม ทั้งแบบทำงานหรือโครงการแลกเปลี่ยน มหาวิทยาลัยก็มีหลักสูตร แบบ 2 ปี ให้น้องๆ ได้เลือกเรียนกัน ทางเลือกนี้น่าสนใจยังไง ตามมาดูกันค่ะ

หลักสูตรแบบ 2 ปี มี 3 ทางเลือกด้วยกัน คือ

  1. Internship ฝึกงานกับบริษัทชั้นนำของสหราชอาณาจักร ที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัย
  2. Study Abroad โครงการแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยชั้นนำจากทั่วโลกที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัย
  3. Business Clinic (Business Programmes) ทำงานกับ Business Clinic ของมหาวิทยาลัย

Business Clinic คือสถาบันให้คำปรึกษาด้านธุรกิจของมหาวิทยาลัย ที่มีบริการให้คำปรึกษาตั้งแต่จุดเริ่มต้น หรือแม้กระทั้งทิศทางการทำธุรกิจให้กับบริษัทหรือองค์กรต่างๆ โดยนักศึกษาของมหาวิทยาลัยสามารถเข้าทำงานที่ Business Clinic ซึ่งสามารถนำความรู้ที่ได้จากคอร์สเรียนมาประยุกต์ใช้กับโลกธุรกิจอย่างแท้จริง

ต้องบอกว่าทั้งสามตัวเลือกถือเป็นโอกาสสำคัญที่น้องๆ สามารถเรียนรู้ได้จากประสบการณ์ตรงแบบ exclusive กันเลยทีเดียว  

“We are Northumbria, We are Global”

ทุนการศึกษา

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อ Northumbria University ทางมหาวิทยาลัยมีการจัดทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษานานาชาติ ประจำปี มูลค่า 2,500 ปอนด์

 

ข่าวดีสำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อ Northumbria University สามารถพบตัวแทนมหาวิทยาลัย พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ที่งาน The UK Study Exhibition 2017 วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2017 หนึ่งในงานการศึกษาที่สหราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อาทิ สัมมนาหัวข้อการเรียนต่อสาขาวิชาต่างๆ รวมถึงการทดลองสอบ IELTS ฟรี ทั้ง 4 ทักษะ

ลงทะเบียนเข้างานฟรี คลิก