Hands On Education Consultants

ทำความรู้จัก ONCAMPUS London เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย Top ของ UK

ทำความรู้จัก ONCAMPUS London เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย Top ของ UK

ONCAMPUS London ถือเป็นศูนย์ระดับ ‘พรีเมียม’ ในสหราชอาณาจักร และเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยระดับแนวหน้า โดยมีนักเรียนที่ต้องการเข้าศึกษาและได้รับความก้าวหน้าทางวิชาการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ชื่อเสียงดังกล่าวได้รับการตอกย้ำจากการเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยในเครือมหาวิทยาลัยลอนดอน (University of London) 6 แห่ง และโอกาสที่นักเรียนจะสามารถเข้าถึงและสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำในลอนดอน  5 แห่งได้โดยไม่มีข้อจำกัดว่าต้องเป็นพันธมิตรแบบเฉพาะราย

ONCAMPUS London เป็นหนึ่งในศูนย์ 3 แห่งในสหราชอาณาจักรที่เปิดสอนโปรแกรมปรับพื้นฐานนานาชาติของมหาวิทยาลัยลอนดอน (University of London International Foundation Programme) โดยกลุ่มแรกเปิดสอนในเดือนกันยายน ปี 2557 และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยนักเรียน 100% ได้ก้าวสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำ 50 แห่ง และนักเรียน 2 รายตอบรับการเข้าเรียนที่ LSE นอกจากนี้ การที่นักเรียนโดยรวมมีผลการเรียนในระดับ Distinction 8 วิชา และ Merit 5 วิชา ยังช่วยเน้นย้ำความเป็นเลิศทางวิชาการให้โดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย

มหาวิทยาลัยพันธมิตรของ ONCAMPUS London ติดอันดับทั้งในการจัดอันดับระดับประเทศและระดับสากลทั่วโลก โดยมี Royal Holloway ติดอันดับที่ 34 ใน Times Good University Guide ประจำปี 2560 ตามมาติดๆ ด้วย Queen Mary ในอันดับที่ 40 แม้ว่า Birkbeck จะไม่ได้อยู่ในลิสต์เหล่านี้ แต่ก็ติดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก 300 แห่งใน QS World University Rankings ประจำปี 2559 ส่วน RVC และ Courtauld เป็นสถาบันเฉพาะทางที่ได้รับการยกย่องในระดับสากลในด้านที่แต่ละสถาบันมีความเชี่ยวชาญ

สมัครเรียนกับ ONCAMPUS London ติดต่อ Hands On ตัวแทนสถาบันอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย คลิก

ในระดับปริญญาตรี โปรแกรมนานาชาติปี 1 (International Year One) รับประกันการเข้าศึกษาต่อในโปรแกรมทางด้านธุรกิจและการจัดการของมหาวิทยาลัย Birkbeck 7 หลักสูตร ซึ่งรวมถึงหลักสูตรด้านการตลาด การบัญชี และการเงิน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นมา ONCAMPUS London สามารถรับประกันการเข้าศึกษาต่อที่ Royal Holloway ในหลักสูตรปริญญาที่อยู่ภายใต้โปรแกรม Pathway ทั้ง 4 ที่เปิดสอนในโปรแกรมปรับพื้นฐานในระดับปริญญาตรี ส่วนโปรแกรมอื่นๆ ทั้งหมดช่วยให้นักเรียนสามารถก้าวสู่มหาวิทยาลัยได้ โดยขึ้นอยู่กับเกณฑ์การเข้าร่วมที่ระบุไว้

 

ประวัติความสำเร็จต่างๆ และในปี 2559 ข้อเสนอสำหรับนักเรียนในโปรแกรมปรับพื้นฐานระดับปริญญาตรี (UFP) 73% และโปรแกรมปรับพื้นฐานระดับปริญญาโท (MFP) 86% ที่ทางสถาบันได้รับนั้น มาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 50 แห่งหรือมหาวิทยาลัยในเครือมหาวิทยาลัยลอนดอน (University of London) ซึ่งแสดงให้เห็นว่า นักเรียนได้รับการส่งเสริมให้มีผลการเรียนที่ดีที่สุด และได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่ตั้งใจได้ นักเรียนจะได้รับการสนับสนุนให้สมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในขณะที่ศึกษากับเรา นักเรียนจึงมีโอกาสได้สำรวจทางเลือกที่หลากหลาย และได้ประโยชน์จากความรู้ความเชี่ยวชาญของผู้ให้คำปรึกษาด้านการศึกษาในระดับอุดมศึกษา รวมถึงเจ้าหน้าที่ประสานงานด้านความก้าวหน้าของเราด้วย

ONCAMPUS London เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติในเครือมหาวิทยาลัยลอนดอน (University of London) 6 แห่ง และรับประกันการเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย Royal Holloway ในเครือมหาวิทยาลัยลอนดอน ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนำที่ติดอันดับทั้งในระดับประเทศและระดับสากลทั่วโลก

London จุดหมายปลายทางด้านการศึกษา – เมืองแห่งนักเรียนนานาชาติอันดับ 3 ของโลก นักเรียนจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ทำ และทำเลที่ตั้งทำให้นักเรียนสามารถเข้าถึงสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม ตลาดและร้านค้า ได้จับจ่ายซื้อของ รวมทั้งได้พบปะเพื่อนนักเรียนนานาชาติและผู้คนซึ่งมีภูมิหลังที่หลากหลายด้วย

สมัครเรียนกับ ONCAMPUS London ติดต่อ Hands On ตัวแทนสถาบันอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย คลิก