Panel Discussion (Business & Law Schools)

  • Share this:

Hands On มีกิจกรรมดีๆ มาฝากน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อสหราชอาณาจักรกันอีกแล้วค่ะ ☺

panel discussion

วันที่ 11 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้ Hands On ได้จัดกิจกรรม Panel Discussion ขึ้นมา โดยในปีนี้เราได้รวบรวม 2 สาขาวิชาที่ฮอตฮิตสำหรับนักศึกษาไทยกันเลย นั่นคือ Business  Schools และ Law Schools ค่ะ งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Novotel Siam Square ตั้งแต่เวลา 18:00 – 20:00  ทราบวันเวลาและสถานที่กันแล้ว มาดูรายละเอียดภายในงานกันค่ะ

ถ้าครั้งที่แล้วในงาน The UK Study Exhibition 2016 เหมือนการทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัยแล้วละก็ Panel Discussion ก็เหมือนการมานั่งฟังตัวแทนของแต่ละมหาวิทยาลัยที่จะมาเจาะลึกและตอบทุกข้อสงสัย แถมแซวกันเองเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอว่าทำไมถึงต้องเลือกเรียนมหาวิทยาลัยนั้นๆ

business

เริ่มกันที่ Business Schools หนึ่งในสาขาวิชาที่นักศึกษาจากทั่วโลกให้ความสนใจ รวมไปถึง Business Schools ยังก้าวเข้ามามีบทบาทในโลกปัจจุบัน ไม่ใช่แค่เพียงศึกษาหาความรู้ แต่การเรียนต่อในสาขานี้ยังทำให้นักศึกษาได้เพื่อน และ connection ที่เค้าว่ากันว่าหาซื้อที่ไหนก็ไม่มีขาย นอกจากลงเรียนเองเท่านั้น ☺

งานนี้ Hands On จับขาใหญ่ ตัวท๊อประดับโลกมาจับเข่าเรียงคิว ให้ได้ถามและรอฟังคำตอบพร้อมๆ กันเลย ทั้ง Lancaster University, University of Bath, University of Birmingham, University of Exeter, University of Leeds, University of Manchester, University of Reading และ University of Southampton ซึ่งแต่ละมหาวิทยาลัยก็มีสาขาที่เหมือนและแตกต่างกัน รายละเอียดเหล่านี้สามารถถามกันได้แบบไม่มีกั๊ก รับรองว่าทุกข้อสงสัย ทุกข้อมูลที่เราควรรู้ก่อนตกลงปลงใจ (เรียน) กับมหาวิทยาลัยไหน ได้รับคำตอบภายในงานชัวร์ค่ะ

universitiesสนใจเข้าร่วมงาน Business School Panel Discussion ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก

 

law

มาถึงฝั่ง Law Schools กันบ้าง ต้องบอกว่านักศึกษาสาขาวิชากฎหมายคงรู้ข้อดีในการเลือกเรียนต่อกฎหมายที่สหราชอาณาจักรกันดีอยู่แล้ว ทั้งเรื่องหลักสูตร ระยะเวลา รวมไปถึงระบบของตัวกฎหมาย ที่มีความเหมือนและคล้ายกับกฎหมายไทยเป็นอย่างมาก บวกกับ ก.ต. ที่รับรองหลากหลายสถาบันชั้นนำ แถมภายในระยะเวลา 2 ปีเนี่ย น้องๆ สามารถหอบความรู้และใบปริญญากลับมาได้ถึง 2 ใบ (หลายคนเลือกเรียน 2 สาขา จะได้มีความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย หลายคนเลือกเรียนมหาวิทยาลัยเดิมหรือบางคนก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปมหาวิทยาลัยอื่นสำหรับเรียนปริญญาใบที่ 2 ก็ต้องบอกว่าเรียน Law เนี่ย เจ๋งสุดๆ ไปเลย ☺ )

แต่สุดท้ายแล้วตัดสินใจเรียนที่ไหนดีละ? ในเมื่อสหราชอาณาจักรมีหลากหลายสถาบันชั้นนำทางด้านกฎหมายของโลกอยู่ งั้นลองมาฟัง 7 มหาวิทยาลัยชั้นนำกันค่ะ ทั้ง Durham University, King’s College University, Queen Mary University of London, University of Bristol, University of East Anglia, University of Essex และ University of Kent

uni2

 

สนใจเข้าร่วมงาน Law School Panel Discussion ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก

และอีกเช่นเคย กิจกรรมทุกกิจกรรมจาก Hands On แน่นอนว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น (บอกกันทุกงาน กลัวลืม ☺ ) เตรียมคำถามที่อยากรู้ แต่ไม่อยากอ่านไม่อยากหาเอาจากอินเตอร์เนต แล้วมาเจอกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยทั้ง 15 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกได้ที่งานนี้งานเดียว Panel Discussion by Hands On วันที่ 11 มกราคม 2560 ที่โรงแรมโนโวเทล สยาม สแควร์ ตั้งแต่เวลา 18:00 –20:00 น. กันนะคะ

 

สนใจเข้าร่วมงาน Business School Panel Discussion ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก

สนใจเข้าร่วมงาน Law School Panel Discussion ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: