Pre-Doctorate หลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับระดับปริญญาเอก

  • Share this:

นอกจากการเรียนต่อในระดับปริญญาตรี โท เอก หรือคอร์สเรียนภาษารวมไปถึงการปูพื้นฐานในสาขาวิชาต่างๆ แล้วนั้น สหราชอาณาจักรยังมีการเรียนการสอนหลักสูตร Pre-Doctorate หรือการเตรียมตัวเข้าเรียนในระดับปริญญาเอกอีกด้วย

pre-doc-1

 

Kaplan International College London หรือ KIC กับหลักสูตรการเรียน Pre-Doctorate นั้น ผู้เรียนจะได้ประโยชน์อย่างหลากหลาย ทั้งการเตรียมตัวก่อนเข้าเรียน ได้เรียนรู้วิธีการให้คะแนน รวมไปถึงวิธีการค้นหาแหล่งข้อมูลต่างๆ เพื่อนำไปประกอบเป็นส่วนหนึ่งของการเขียน โดยมุ่งเน้นไปที่การปูพื้นฐานการทำ research รวมไปถึงพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษเป็นหลัก

 

ทำไมต้องเรียนหลักสูตร Pre-Doctorate

1. การันตีผลการสัมภาษณ์เรียนต่อปริญญาเอกกับหนึ่งในมหาวิทยาลัยพาร์ทเนอร์ของ KIC ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

2. จัดหามหาวิทยาลัยที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการของคุณ คุณจะได้รับคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการสมัครเรียนและสัมภาษณ์เรียนต่อปริญญาเอกโดยตรง

3. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้เรียนหลักสูตร Pre-Doctorate ที่ KIC London ซึ่งเป็นสถาบันที่เตรียมความพร้อมเรียนต่อสำหรับนักเรียนต่างชาติ สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกรับรองนักเรียนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย บริการ Wi-Fi ที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของสถาบัน นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการสื่อการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยชั้นนำที่อยู่ใกล้เคียงสถาบัน KIC London ได้อีกด้วย

4. การสอนที่มีคุณภาพ หลักสูตรนี้ให้คุณมากกว่าความรู้พื้นฐานทั้งทฤษฎีและความเข้าใจที่เกี่ยวข้องในสาขานั้นๆ เพราะคุณจะได้พัฒนะทักษะเฉพาะทางที่ต้องใช้ในการเรียนระดับปริญญากับมหาวิทยาลัยชั้นในสหราชอาณาจักร

5. การสนับสนุนด้านสวัสดิการและที่พัก หากคุณต้องการที่พักระหว่างเรียนหลักสูตร Pre-doctorate ทางสถาบันสามารถจัดหาที่พักที่มีคุณภาพและทันสมัย รวมถึงสะดวกต่อการเดินทางมายังสถาบัน KIC London นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจากในชั้นเรียนเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ได้เช่นกัน

6. ได้รับประสบการณ์ที่ดี สถาบัน KIC London ตั้งอยู่ในใจกลางลอนดอน เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันมีชีวิต และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย อาทิ London Eye, Tower Bridge และ Borough Market เป็นต้น

 

Kaplan หนึ่งในศูนย์การศึกษาที่มีเครือข่ายกับมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดสอนคอร์ส Pre-Doctorate ที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรมากถึง 4 มหาวิทยาลัย ทั้ง University of Aberdeen, Cranfield University, University of Liverpool และ University of the West of England, Bristol (UWE Bristol) ทั้ง 4 มหาวิทยาลัยยังมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพงานวิจัยที่ครอบคลุมในหลากหลายสาขาวิชา ทาง Kaplan ยังรับรองอีกว่า ผู้เรียนจะมีโอกาสเข้าสัมภาษณ์กับมหาวิทยาลัยที่เป็นพันธมิตรอย่างน้อยหนึ่งแห่งอีกด้วย

pre-doc-3

สถาบัน Kaplan ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน แหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของโลก ที่ผู้เรียนสามารถเก็บประสบการณ์การเรียนในห้องเรียน และการใช้ชีวิตกลางมหานครที่ถือเป็นแหล่งเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่สำคัญของโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางสถาบัน ยังมี support service ต่างๆ ตลอดการเรียน ทั้งช่วยแนะนำและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกมหาวิทยาลัยและสาขาวิชาที่ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคลมากที่สุดอีกด้วย รวมไปถึงความพร้อมด้านอาคาร สถานที่ หรือแม้กระทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่รับประกันว่าผู้เรียนจะได้สิ่งที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด

pre-doc-2

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ Hands On ทุกสาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: