Hands On Education Consultants

สายกิจกรรม ต้องไม่มองข้ามมหาวิทยาลัยนี้โดยเด็ดขาด กับ University of Hull

น้องๆ คนไหนมาสายกิจกรรม ต้องไม่มองข้ามมหาวิทยาลัยนี้โดยเด็ดขาด กับ University of Hull

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่ Hull เมืองเล็กๆ ที่จัดเต็มกับทุกกิจกรรม กับสมญานามที่ว่า “Hull City of Culture” เมืองที่ได้รับการจัดให้เป็น แหล่งวัฒนธรรมแห่งปี 2017 น้องๆ คนไหนเลือกเรียนที่เมืองนี้รับรองไม่มีเหงา   ทั้งคอนเสิร์ต, การแสดงผลงานทางศิลปะ, เทศกาลดนตรี, เทศกาลอาหาร, หรือแม้กระทั่งการจัดการแสดงต่างๆ ขอบอกว่าหาที่ไหนไม่ได้ อยากดูอยากชม ต้องที่นี่เท่านั้น   บอกตรงนี้ว่าค่าครองชีพไม่แพงอย่างที่คิดอีกต่างหาก! นี่คงเป็นเหตุผลที่นักศึกษาอังกฤษเลือกเรียนที่นี่กัน ขนาดนักเรียนเจ้าของประเทศยังไปเรียนกันเยอะ มันก็ต้องไม่ธรรมดา เพราะนอกจากกิจกรรมข้างต้นแล้ว เมืองนี้ยังเดินทางสะดวกทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ. . . จะไป Amsterdam ยังใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงเอง เก๋ๆ

มาค่ะ เรื่องเรียนกันบ้าง

University of Hull มหาวิทยาลัยที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร ถือเป็นรางวัลการันตีคุณภาพการศึกษาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นมหาวิทยาลัยที่เรียกว่าทันสมัยที่สุดอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นมหาวิทยาลัยแรกๆ ที่นำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการเรียนการสอนแล้ว ยังได้รับรางวัล 5 stars ทั้งด้านการสอน สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงด้านนวัฒกรรมจาก QS Stars Ranking

มหาวิทยาลัยเปิดสอนในหลากหลายสาขาที่จัดการเรียนการสอนแบบ 5 คณะ ดังนี้

ขอเน้นย้ำบางรางวัลพอให้น้องๆ ได้เห็นภาพความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยนี้กันค่ะ

1 ใน 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จากคอร์ส Logistics and Supply Chain Management

หรือ Hull Business School ที่ได้รับการรับรองจาก AMBA และ AACSB ที่มีเพียง 24 สถาบันจากเกาะอังกฤษที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากสองสถาบันนี้

ยังไม่หมดค่ะ น้องๆ สาขา Chemical Engineering ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 15 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จาก The Guardian University Guide ปี 2017

 

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On