4 สาขาวิชาดังจาก Northumbria University

  • Share this:

Northumbria University หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ที่ได้รับการจัดอันดับล่าสุดให้เป็น 1 ใน 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร ประจำปี 2017

วันนี้ Hands On ขอแนะนำ 4 สาขาวิชาดังจากมหาวิทยาลัยที่ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจในอนาคต 

 

 

เริ่มกันที่ Northumbria School of Design สาขานี้เด็ดจริง น้องๆ คนไหนที่ติดตามข่าวสารวงการแฟชั่นคงคุ้นชื่อมหาวิทยาลัยนี้เป็นอย่างดี กับการเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก (Hands On เคยมีบล๊อคแนะนำ 7 มหาวิทยาลัยชื่อดังของสาขานี้ ใครพลาดไปตามไปอ่านกันได้เลยค่ะ www.hands-on.co.th/2016/10/fashion-school/ )

ถ้าข้อมูลยังไม่จุใจ ขอเสนอรายชื่อ Partnership ของมหาวิทยาลัย(แบบย่อๆ) อย่าง Abercrombie & Fitch, Microsoft, Mulberry, Samsung, Unilever, Phillips, Nike and Intel พอไหมคะ ถ้าไม่ ยังมีรายชื่อรุ่นพี่เบอร์เก๋าแถมให้ อย่าง Sir Jonathan Ive (Senior Vice-President, Apple) เป็นต้น! สนใจเรียนต่อ Northumbria School of Design หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิก หรือน้องๆ คนไหนพร้อมเจอพร้อมลุย ก็เข้ามาคุยกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยได้ที่งาน UK Universities Interview Day แล้วอย่าลืมพก portfolio ของตัวเองมาด้วยนะคะ

 

ต่อกันที่คณะยอดนิยมอย่าง Newcastle Business School ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมการการันตีล่าสุดกับผลงาน “1st for Graduate Start-ups” ที่มหาวิทยาลัยสามารถผลิตนักศึกษาที่สร้าง Start-ups ได้มาเป็นอันดับต้นๆ ของสหราชอาณาจักร หรือถ้าย้อนกลับไปอีกนิด ก็จะเจอรางวัล Business School of the year 2015 จาก Times Higher Education Awards

มหาวิทยาลัยเปิดสอน 18 คอร์สเรียนด้วยกัน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

ยังมีคอร์ส MSc Engineering Management ที่น่าสนใจมากๆ ถือเป็นคอร์สเรียนที่มหาวิทยาลัยออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรชั้นนำระดับโลก แถมมหาวิทยาลัยยังออกแบบคอร์สเรียนทั้งแบบ 1 ปี, 1 ปีครึ่ง และ 2 ปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษาอีกด้วย นาทีนี้ ใครอยากฝึกฝนตัวเองแบบ advance สามารถเลือกเรียนแบบ 2 ปี ได้เลย ท้าทายตัวเองกับการเป็น Internship เก๋ๆ ที่ประเทศโซนยุโรป หรือเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัยที่มหาวิทยาลัยกำหนด งานนี้มหาวิทยาลัยรับรองว่าจะสามารถผลักดันขีดความสามารถของนักศึกษาได้อย่างดีเยี่ยม!

ปิดท้ายกับสาขา LLM International Trade Law ที่ได้รับการรับรองจาก กต.  จาก Northumbria Law School หนึ่งในคณะนิติศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ที่มหาวิทยาลัยมีทั้ง real courtroom, onsite law library, legal skills hub และ law clinic ไว้ให้นักศึกษาได้ใช้ฝึกปรือวิทยายุทธโดยเฉพาะ มหาวิทยาลัยพร้อมมาก แล้วน้องๆ พร้อมไหมคะ?

***

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: