Hands On Education Consultants

เรียนชิล ดีกรีแน่น กับม.ดังส่งตรงจาก London – University of Greenwich

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่พี่ Hands On อยากแนะนำ อยากบอกต่อ กับ University of Greenwich มหาวิทยาลัยที่เรียกได้ว่ามีความ “พอดี” อย่างลงตัว สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจมหาวิทยาลัยในลอนดอน เรียนชิลได้แต่ดีกรีและความรู้แน่น ๆ ตามมาตรฐานของการศึกษาที่อังกฤษ

บทความนี้เลยจะมาเจาะลึก 5 ข้อดีของมหาวิทยาลัย Greenwich (กรีน-นิช) กันค่ะ

คุณภาพเยี่ยม – #1 modern London university

เรื่องแรกก็คงหนีไม่พ้นเรื่องมาตรฐานการศึกษาเนอะ พี่ Hands On เคยย้ำกันหลายครั้งแล้วว่า ทุกมหาวิทยาลัยที่พี่ Hands On เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ล้วนมีมาตรฐานการศึกษาที่ดีเยี่ยมแบบฉบับของ UK อย่างแน่นอน

ล่าสุด University of Greenwich ได้รับการยกย่องให้เป็น #1 modern London university หรือรางวัลอันดับหนึ่งมหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในลอนดอน

คอร์สดังให้เลือกเรียนเพียบ – แถมมีฝึกงาน / sandwich years / และสามารถทำงานต่อหลังเรียนจบได้อีก 2 ปี

หลักสูตรของที่นี่ต้องบอกว่าชนะมากค่ะ มีทุกอย่างครบ option เสริมเพียบ นอกจากได้ความรู้จากแต่ละหลักสูตรแล้วยังได้ประสบการณ์ต่าง ๆ แถมไปเยอะแยะ โดยโปรแกรมต่าง ๆ นี้จะขึ้นอยู่กับแต่ละหลักสูตรอีกทีนะคะ

ยกตัวอย่างคอร์สเรียนน่าสนใจ

แต่ส่วนที่ได้แน่ ๆ เลยคือ โอกาสในการทำงานหลังจบการศึกษาได้ในสหราชอาณาจักร นาน 2 ปี (UK Graduate Route Visa) และสามารถอยู่ทำงานต่อได้นาน 3 ปี สำหรับน้อง ๆ ที่จบหลักสูตร ป. เอก ค่ะ

การสมัครก็ไม่ยาก สอบถามข้อมูลอัพเดทล่าสุดจากทางมหาวิทยาลัยได้ตลอดเวลา ค่าใช้จ่ายไม่ได้แพงขนาดนั้น ยังไงก็คุ้มค่ากับการลงทุนเรียนต่อแน่นอน

สนใจเรียนต่อ University of Greenwich ปรึกษาพี ๆ Hands On ฟรี คลิก

โลเคชั่นดี แคมปัสสวยชนะเลิศ – ตั้งอยู่ zone 2 ของ London

เรื่องนี้ต้องบอกว่าชนะเลิศไปเลยค่ะ เพราะโลเคชั่นดีมาก อยู่ตรงข้ามกับ Canary Wharf หนึ่งในย่านการเงินที่สำคัญที่สุดในลอนดอน และมหาวิทยาลัยบอกเลยว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับน้อง ๆ สาย Business ค่ะ

บรรยากาศรอบ ๆ มหาวิทยาลัยก็ได้ฟีลบริทิชสุด ๆ แถมยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์และซีรีย์มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งย่านที่น่าอยู่ที่สุดในลอนดอนก็ว่าได้ อีกข้อดีหนึ่งคือมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ใน London บริเวณ Zone 2 ทำให้ค่าครองชีพไม่แพงจนตกอกตกใจขนาดนั้น ประหยัดเรื่องค่าที่พักไปได้เยอะมาก ๆ และถ้าจะเข้าไป London Zone 1 ก็ทำได้ไม่ยาก มีทั้งรถไฟ รถเมล์ แท็กซี่ หรือจะเก๋ ๆ นั่งเรือก็ทำได้หมดค่ะ แป็ปเดียวถึง

แถมบริเวณที่ตั้งของมหาวิทยาลัยยังอยู่ใกล้ Greenwich Park มาก ๆ มีที่ชิว เจอบรรยากาศร่มรื่นแน่นอน

มีทุนการศึกษาให้

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อ University of Greenwich ทางมหาวิทยาลัยมีเกณฑ์การรับพิจารณาใบสมัครอยู่ที่ GPA ขั้นต่ำ 2.50 ขึ้นไป คะแนน IELTS และรายละเอียดต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละหลักสูตร สามารถสอบถามพี่ ๆ counsellor ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อสหราชอาณาจักรจาก Hands On ได้ฟรี

และถ้าน้อง ๆ คนไหนเกรดดี ทางมหาวิทยาลัยก็มีการจัดทุนการศึกษาให้อีกด้วย กับ International Scholarships Award ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษานานาชาติที่มีผลการเรียนดี มูลค่าทุนการศึกษา 3,000 ปอนด์ และยังมีทุนการศึกษาอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

หอพักมหาวิทยาลัยก็มี ราคาดีด้วย – เฉลี่ย 600 ปอนด์ ต่อเดือนเท่านั้น!!

อย่างที่บอกไปตอนต้นนะคะ ว่าข้อดีคือมหาวิทยาลัยตั้งอยู่บริเวณ Zone 2 ของลอนดอน ทำให้ค่าครองชีพไม่ได้แพงอย่างที่คิด และสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่เลือกพักกับหอพักของทางมหาวิทยาลัย ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะแพงกว่าหอนอก เพราะเรตราคาค่าเช่าต่อเดือนเริ่มต้นที่ 600 ปอนด์ เท่านั้น

ข้อดีของการพักหอใน

สนใจเรียนต่อ University of Greenwich ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง