Hands On Education Consultants

University of East Anglia 1 ใน 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

University of East Anglia

1 ใน 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร และยังเป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก!

คงไม่ต้องพูดถึงคุณภาพหรือความพึงพอใจ รวมไปถึงรางวัลการันตีต่างๆ ให้ยืดยาว เรามาเข้าเรื่องสาขาวิชาที่ Hands On อยากแนะนำกันเลยดีกว่าค่ะ กับ University of East Anglia

สาขาแรกที่อยากแนะนำคือสาขาวิชากฎหมายค่ะ เพราะ University of East Anglia เป็นมหาวิทยาลัยที่มีรายชื่อที่ ก.ต. รับรองกับปริญญาสาขา LL.M.

วันนี้ทาง Hands On ขอแนะนำ LLM International Commercial and Business Law และ LLM International Trade Law ซึ่งเป็น 2 สาขาจากคณะกฎหมายที่ ก.ต. รับรองในฐานะปริญญาทางกฎหมายเฉพาะด้านตามข้อ 12 วรรคสอง (1) แห่งระเบียบคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรมว่าด้วยการสมัครการสอบคัดเลือก และการทดสอบความรู้ เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตําแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา พ.ศ. 2558

รายละเอียดการเรียนด้านสาขากฎหมายค่อนข้างเยอะ สามารถสอบถามพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คลิก หรือพูดคุยกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยโดยตรง ได้ที่งาน The UK Study Exhibition 2017 ก็ได้เหมือนกันค่ะ 🙂

 

ต่อกันที่สาขา Business ของมหาวิทยาลัยภายใต้ชื่อ Norwich Business School  ที่เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา

น้องๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนสายมาเรียน Business ในระดับปริญญาโทแต่ไม่มี Background ด้านนี้มาเลยจากระดับปริญญาตรี   พี่ขอแนะนำที่มหาวิทยาลัยนี้เลยค่ะ เพราะที่ Norwich Business School มีการออกแบบคอร์สเรียนให้เหมาะสมกับผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานและมุมมองเกี่ยวกับด้านธุรกิจมาก่อน

โดยบางหลักสูตรของมหาวิทยาลัยจะปูพื้นฐานให้น้องๆ เข้าใจหลักการในช่วงเทอมแรก ก่อนที่จะนำมาประยุกต์ใช้อย่างจริงจัง   รายชื่อคอร์สเรียนที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ไม่ได้เรียนด้านธุรกิจมาก่อน มีดังนี้

ด้วยความเข้าใจและดูแลนักศึกษาเป็นอย่างดีเยี่ยม ทำให้University of East Anglia นอกจากจะเป็น 1 ใน 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK แล้ว ยังได้รับการโหวตด้านความพึงพอใจของนักศึกษาติด 1 ใน 5 อีกด้วย

ต่อกันที่สาขา Enterprise & Business Creation ซึ่งมหาวิทยาลัยมีแนวทางการเรียนการสอนแบบที่ไม่มีการทำข้อสอบ

ใช่ค่ะ อ่านถูกต้องแล้ว ทั้งหมดทั้งมวล นักศึกษาจะได้เรียนรู้ทั้งจากอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ตรงในโลกธุรกิจที่ประสบความสำเร็จชั้นแนวหน้าของประเทศ รวมถึงเตรียมความพร้อมก้าวสู่โลกธุรกิจได้อย่างมั่นใจหลังจบการศึกษา โดยที่คอร์สเรียนจะเน้นการเรียนรู้เรื่องหลักการควบคู่ไปกับการทำความเข้าใจ หลังจากนั้นมหาวิทยาลัยจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาเริ่มคิดค้นและสร้างสรรค์ธุรกิจที่ตนเองต้องการและเรียนรู้ไปกับพันธมิตรของมหาวิทยาลัยซึ่งล้วนเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของธุรกิจนั้นๆ นอกจากนี้ในเทอมสุดท้ายนักศึกษายังมีหลากหลายทางเลือกทั้งฝึกงาน ทำงานวิจัย สร้างแผนธุรกิจ หรือสามารถลงแข่งขันเพื่อชิงรางวัลเงินทุนสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง

 

และสาขาวิชาสุดท้ายอย่าง Economics มหาวิทยาลัยเปิดสอนหลากหลายสาขาวิชาภายใต้ School of Economics ซึ่งนักศึกษาจะเจอกับวิชาบังคับและวิชาเลือกเสรีมากถึง 11 สาขา ถือเป็นการผสมผสานสิ่งที่จำเป็นต้องรู้และความชอบของนักศึกษาได้เป็นอย่างดี  น้องๆ คนไหนสนใจสาขานี้ สามารถติดต่อพี่ๆ Hands On เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกสาขา หรือแจ้งรายละเอียดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

ข่าวดี! พบตัวแทนจาก University of East Anglia ได้ที่งาน The UK Study Exhibition 2017 หนึ่งในงานการศึกษาต่อที่สหราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  งานจัดขึ้นวันที่ 9 พฤศจิกายน 2017 ที่ Sofitel Bangkok Sukhumvit 

ภายในงานยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อเตรียมความพร้อมเรียนต่อสหราชอาณาจักรอื่นๆ อีกมากมาย ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าฟรีี