Hands On Education Consultants

สัมมนาดี topic เด็ด ที่ไม่ควรพลาด ถ้าคิดจะไปเรียนต่อ UK

ถ้าอยากรู้ลึก รู้จริง ก่อนไปเรียนต่อ มาฟังทางนี้เลยจ้า เพราะพี่ๆ Hands On ขอยืมตัวรุ่นพี่ศิษย์เก่าจากยูท็อปยูดังในสหราชอาณาจักรมาแชร์ประสบการณ์การเรียนต่อ 5 สาขาวิชาเด็ดที่เชื่อว่าน้องๆ หลายคนอยากไปเรียนต่อแน่นอน

หัวข้อที่น้อง ๆ จะได้ฟังเมื่อมาที่งาน The UK Study Exhibition นี้คือ!

ใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือกำลังตัดสินใจเร็วๆ นี้ มางานนี้เลย The UK Study Exhibition 2019 ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ ลงทะเบียน คลิก

นี่คือห้องสัมมนาทั้งหมดในวันงาน ที่น้องๆ สามารถเลือกเข้าไปฟังได้เลย ระยะเวลาในการสัมมนาอยู่ที่ 1 ชั่วโมง บางห้องจะเริ่มสัมมนาพร้อมกัน เลือกห้องสัมมนาให้ตรงกับความสนใจของเรา เพื่อไปเก็บข้อมูลที่เราอยากฟัง เพราะรุ่นพี่ศิษย์เก่าเขาจะมาให้ข้อคิดและคำแนะนำดีๆ ที่น้องๆ ควรรู้ก่อนที่จะเลือกและตัดสินใจไปเรียนต่อสาขาไหนก็ตาม

 

ก้าวทันยุคดิจิทัลกับการเรียนต่อ Marketing & Digital marketing ใน UK

โดยศิษย์เก่าจาก: University of Leeds, University of Southampton, University of Reading

เริ่มสัมมนา: 16.30

เปิดสัมมนาห้องแรกเต็มเร็วแน่นอน ถ้าไม่รีบจับจองที่ไว้ก่อนเพราะ Marketing เป็นสาขายอดฮิตที่นักศึกษาเลือกไปเรียนต่อกันเยอะมาก ห้องนี้น้องที่มาฟังจะได้ความรู้ก่อนไปเรียนต่อด้านการตลาดและสามารถเก็บไปคิดต่อได้ว่าจะเรียนต่อให้รุ่งมุ่งเข้าการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หรือจะเรียนต่อเจาะลึกวิชาการตลาดสายต่าง ๆ ไปเลยดี

 

รู้ทันเรื่องเงินแบบไม่ตกเทรนด์ธุรกิจ ต้องสาขา Finance & Economics

โดยศิษย์เก่าจาก: University of Durham, University of Reading, University of Exeter

เริ่มสัมมนา: 16.30

ความพิเศษของห้องนี้คือน้องๆ จะได้อัพเดทข้อมูลข่าวสารโลกการเงิน สิ่งที่เราได้จากคอร์สเรียนที่ UK เทคนิคการเรียนต่างๆ โดยรุ่นพี่ศิษย์เก่าจะมาแชร์ให้น้องๆ ที่อยากไปเรียนต่อสาย Finance หรือ Economics ได้ตัดสินใจเลือกเรียน เพื่อที่จะนำความรู้ด้านตัวเลขไปใช้ให้งอกเงยออกดอกออกผลและไม่ตกเทรนด์ธุรกิจ

 

Business Analytics and Data Science สาขาสุดฮอต อาชีพสุดฮิต อยากเรียนต่อต้องฟัง

โดยศิษย์เก่าจาก: Lancaster University, King’s College London, The University of Warwick

เริ่มสัมมนา: 17.30

ส่วนห้องนี้เขาสัมมนากันเรื่องสาขาที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งเลย demand ความต้องการของบุคลากรผู้ที่เรียนจบสายงานนี้ก็มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว กับสาขา Business Analytics และ Data Science แล้วที่สำคัญค่าตอบแทนของสายงานนี้ก็ดีซะด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องน่ารู้ก่อนเรียนต่อ Law แบบไม่ต้องรอ ใน UK

โดยศิษย์เก่าจาก: University of Kent, King’s College London, Queen Mary University of London

เริ่มสัมมนา: 18.30

การไปเรียนกฎหมายในต่างประเทศมีความท้าทายตรงที่ความแตกต่างทางวัฒนธรรม สังคม วิถีชีวิต และกฎเกณฑ์ที่คนแต่ละประเทศให้คุณค่าและเคารพ แล้วการไปเรียนต่อในสาขาวิชา Law จะนำมาปรับใช้ได้จริงรึเปล่า? หรือเรียน Law อาจไม่ยากอย่างที่คิด? มีฝึกภาคปฏิบัติการว่าความในศาลมั้ย? ห้องสัมมนานี้มีคำตอบให้น้องๆ ค่ะ

 

Management ก็ดี MBA ก็โดน เลือกเรียนสาขาไหนให้ตรงใจที่สุด

โดยศิษย์เก่าจาก: The University of Warwick, The University of Manchester, The University of Edinburgh, University of Reading

เริ่มสัมมนา: 18.30

อีกห้องสัมมนาที่คาดว่าน้องๆ จะให้ความสนใจกันสูงมากก็คือห้อง Management หรือ MBA ที่เปิดให้รุ่นพี่มาแชร์ประสบการณ์การเรียนต่อ และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการทำงานร่วมกับชาวต่างชาติในระหว่างเรียน รวมถึงการได้ใช้เทคนิคความรู้มาประยุกต์ใช้กับงานในปัจจุบัน หรือธุรกิจส่วนตัวของแต่ละคน

 

The UK Study Exhibition 2019 – งานเดียวจบ ครบทุกอย่าง! วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit เวลา 14:00-20:00 ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

ทวนตารางเวลาสำหรับงานสัมมนากันอีกครั้งจะได้ไม่พลาดไม่ลืมกัน

16:30 -17:30 | สัมมนา: ก้าวทันยุคดิจิทัลกับการเรียนต่อ Marketing & Digital marketing ใน UK

16:30 -17:30 | สัมมนา: รู้ทันเรื่องเงินแบบไม่ตกเทรนด์ธุรกิจ ต้องสาขา Finance & Economics

17:30 -18:30 | สัมมนา: Business Analytics and Data Science สาขาสุดฮอต อาชีพสุดฮิต อยากเรียนต่อต้องฟัง

17:30 -18:30 | สัมมนา: IELTS Tutorial (writing part) โดย British Council IELTS

18:30 -19:30 | สัมมนา: เรื่องน่ารู้ก่อนเรียนต่อ Law แบบไม่ต้อง รอ ใน UK

18:30 -19:30 | สัมมนา: Management ก็ดี MBA ก็โดน เลือกเรียนสาขาไหนให้ตรงใจที่สุด

 

ใครที่วางแผนแล้วหรือยังชั่งใจ อยากจะมาฟังประสบการณ์ดี ๆ จากรุ่นพี่ศิษย์เก่านักเรียน UK ก็มาเจอกันได้ที่งาน The UK Study Exhibition พี่ ๆ Hands On Education Consultants คัดสรรเรื่องราวและสาระดี ๆ มีมุมแนะแนวให้น้อง ๆ เข้ามาพูดคุยปรึกษาได้เต็มที่ ทดลองสอบ IELTS Mock test ก็ได้ (2 ทักษะ ฟัง-อ่าน) ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน และยังมีตัวแทนจากมหาวิทยาลัยโดยตรงกว่า 75 มหาวิทยาลัย มาให้เราสอบถามข้อมูลได้ด้วย งานนิทรรศการเรียนต่อดี ๆ แบบว่า #งานเดียวจบครบทุกอย่าง!

แล้วมาเจอกันนะคะที่งาน The UK Study Exhibition 2019 ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit ชั้น 7 ห้อง Grand Ballroom ลงทะเบียนเลย คลิก