Hands On Education Consultants

แนะนำ 8 มหาวิทยาลัยดังใน UK ที่เปิดสอนสาขา Business ในรอบเดือนมกราคม 2020

เรียนต่อ Business รอบ January ใครเปิดสอนบ้าง?

การเรียนส่วนใหญ่ของประเทศอังกฤษจะเปิดเทอมเดือนกันยายน หรือ เดือนตุลาคมเป็นหลัก โดยเปิดสอนครบทุกหลักสูตร แต่หากพลาดการเข้าเรียนรอบเดือนกันยายนปีนี้ เตรียมเอกสารไม่ทันบ้าง กายพร้อมใจไม่พร้อมบ้าง หรือเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ มหาวิทยาลัยหลายแห่งในอังกฤษก็มีการเปิดเรียนอีกเทอมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คือเดือนมกราคมหรือเดือนกุมภาพันธ์ ที่เราเราเรียกกันเป็น January Intake นั่นเองค่ะ

ฉะนั้นอยากไปเรียนต่ออังกฤษ แต่รอถึงกันยาปีหน้าไม่ไหว ไม่ต้องเครียดไปค่ะ ยังมีมหาวิทยาลัยในอังกฤษอีกหลายแห่งที่เปิดเรียนรอบเดือนมกราคมปี 2020 รอน้อง ๆ อยู่!! ขั้นตอนการสมัครเรียนและเอกสารที่ต้องใช้ก็เหมือนกับรอบกันยายนเลย มหาวิทยาลัยจะพิจารณารับเข้าเรียนแบบ First Come First Serve ใครสมัครก่อนก็ได้รับการพิจารณาก่อน วันนี้พี่ ๆ Hands On ได้รวบรวมมหาวิทยาลัยท็อป ๆ ในสหราชอาณาจักร พร้อมกับหลักสูตรดี ๆ ที่อยากแนะนำ ให้น้อง ๆ ได้เลือกและตัดสินใจกัน

 

1. University of Greenwich – London & Medway Campus

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

International Business 24 months MBA, University of Greenwich

มหาวิทยาลัยมีหลากหลายคณะครอบคลุมทุกสาขาวิชา โดยเฉพาะทางด้าน Business, Engineering และ Architecture ซึ่งเป็นสาขาที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนทั่วโลก University of Greenwich, London ยังมีหลักสูตรที่เปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกงานหลังเรียนจบ 1 ปีเต็ม กับบริษัทชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเรียนที่จะได้มีประสบการณ์การทำงานในองค์กรของประเทศอังกฤษ ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้ University of Greenwich, London ได้รับผลโหวตความพึงพอใจจากนักศึกษาอยู่ในอันดับที่ 10 ของจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยในลอนดอน และอันดับที่ 6 ทางด้าน Land & Property Management มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร โดย The Complete University Guide 2018

 


2.Coventry University, London campus

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

 Global Business MBA, Coventry University London

หลักสูตร MBA ที่นักศึกษาจะได้รับประสบการณ์การเรียนท่ามกลางย่านธุรกิจ การค้า และการเงินที่สำคัญของมหานครลอนดอน ทำให้นักศึกษามีทักษะและความเชี่ยวชาญทั้งด้านธุรกิจ การจัดการ ยุทธศาสตร์ และความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง นอกจากนี้ Coventry University London ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดอันดับที่ 13 ของสหราชอาณาจักรจาก Guardian University Guide ประจำปี 2019 อีกด้วย

 


3. Kingston University – London


ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

Master of Business Administration MBA, Kingston University London

มีหลักสูตร MBA ที่สามารถเลือกเรียนได้ทั้งแบบ 1 ปี หรือ 2 ปี พร้อมการฝึกงาน (placement year) ด้วยการเรียนการสอนชั้นเยี่ยมที่ได้การรับรองจากหน่วยงานรับรองด้านหลักสูตร MBA ทั้ง AMBA, DBA และ MBM มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ชานเมืองของกรุงลอนดอน บริเวณ Royal Borough of Kingston-upon-Thames ปัจจุบันมีนักศึกษากว่า 20,000 คน จาก 150 ประเทศทั่วโลก

 


4. Regent’s University London

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

International Business MA, Regent’s University London

ออกแบบมาสำหรับนักเรียนที่ต้องการสร้างธุรกิจอาชีพระดับโลกโดยเฉพาะ นักศึกษาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการขับเคลื่อนธุรกิจ ข้อมูลเชิงลึกเบื้องหลังธุรกิจยิ่งใหญ่ระดับโลก ฝึกฝนกลยุทธ์และทักษะในการจัดการแก้ปัญหา มหาวิทยาลัย Regent ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่มหานครลอนดอน และอยู่ใกล้กับ Regent’s Park และ Marylebone โดยวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยที่ Regent’s Park ตั้งอยู่ในพื้นที่ 11 เอเคอร์และมีพื้นที่สวนส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถท่องเที่ยวไปยังเมืองอื่นๆ ในทวีปได้สะดวกสบายอีกมากๆ อีกด้วย

 


5. Brunel University London

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

Business Intelligence and Digital Marketing MSc, Brunel Business School, Brunel University London

นักศึกษาที่เรียนหลักสูตรนี้จะสามารถสร้างทักษะพัฒนาความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจดิจิทัล นักศึกษาจะได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของข้อมูลสารสนเทศและเทคโนโลยีการสื่อสารมวลชนต่อธุรกิจ รวมทั้งได้รับการส่งเสริมให้ใช้ทักษะที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ในการวิจัยขั้นสูงหรือผ่านการฝึกวิชาชีพโดยร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม Brunel University London มีบริการที่หลากหลายสำหรับนักศึกษาต่างชาติ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาทั้งทางด้านวิชาการ การใช้ชีวิต และด้านสังคมของนักศึกษาในขณะที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย

 


6. Northumbria University – Newcastle

 

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

Business with:

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

Business with International Management and Finance MSc, Northumbria University

หลักสูตรปริญญาโทที่นักเรียนไม่จำเป็นต้องจบตรงหรือมีพื้นฐานมาก่อนก็สมัครเรียนได้ รวมถึงได้การรับรองหลักสูตรโดย AACSB ทั้งนี้ Newcastle Business School ของ Northumbria ยังได้รับรางวัล ‘Business School of the Year’ จาก THE 2015 ด้วย วิทยาเขตตั้งอยู่ใจกลางศูนย์ธุรกิจและเขตเศรษฐกิจของกรุงลอนดอน รองรับทั้งนักศึกษาในสหราชอาณาจักรและนักศึกษานานาชาติ อีกทั้งบัณฑิตจบใหม่ของมหาวิทยาลัยยังเป็นที่ต้องการในตลาดงานเป็นอย่างมาก

 


7. De Montfort University

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

Business Management in the Creative Industries MSc, De Montfort University

หลักสูตรการจัดการธุรกิจที่สร้างสรรค์สำหรับ Creative Industries โดยเฉพาะ นักศึกษาจะได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาศักยภาพทางอาชีพ พร้อมคอนเคชั่นดีๆ ผ่าน work placements อีกด้วย
De Montfort University เป็นมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพและมีคุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของสหราชอาณาจักร

 


8. Oxford Brookes University

ตัวอย่างหลักสูตรสาขา Business ที่เปิดสอนในรอบเดือนมกราคม

 

หลักสูตรที่น่าเรียน

Business Management MSc, Oxford Brookes University

หลักสูตรที่นี่จะโฟกัสไปที่การทำงานจริงและสร้างรากฐานด้านอาชีพเป็นหลักเพื่อความสำเร็จในอนาคต ได้รับการรับรองโดย AMBA และ the Chartered Management Institute (CMI)
Oxford Brookes University มีบริการช่วยเหลือนักศึกษานานาชาติในการเรียนภาษาอังกฤษ ทั้งการเขียนและการอ่านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทีม International Student Advisory คอยให้คำปรึกษาปัญหาในด้านต่าง ๆ ระหว่างศึกษาที่มหาวิทยาลัย เช่น การปรับตัว การเรียน การใช้ชีวิต หรือวีซ่า ฯลฯ

 

ทุกมหาวิทยาลัยมีหลักสูตร pre-sessional English course สำหรับน้อง ๆ ที่คะแนนภาษาอังกฤษ หรือ IELTS ไม่ถึงตามกำหนดของมหาวิทยาลัยนะคะ ปรึกษาพี่ ๆ Hands On เพื่อสอบถามรายละเอียด January Intake คลิก