คำถามยอดฮิตเรียนภาษาอังกฤษที่ UK ตอนที่ 1

  • Share this:

ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษาที่ใช้กันแพร่หลายทั่วโลก และมีน้องๆ หลายคนสนใจอยากเรียนรู้และพัฒนาภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น วันนี้พี่ๆ Hands On ได้รวบรวมคำถามที่น้องๆ ถามเข้ามากันบ่อยเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษที่สหราชอาณาจักรมาฝากในบทความนี้กันค่ะ

 

ไม่เก่งภาษาอังกฤษ พูดไม่ได้เลย ไปเรียนภาษาอังกฤษที่ UK ได้มั้ย

คำถามยอดฮิต เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ

นี่เป็นคำถามอันดับต้นๆ เลยที่น้องๆ ถามเข้ามา พี่ขอตอบตรงนี้เลยว่า “ได้” ค่ะ เพราะทางโรงเรียนเค้าจะมีการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษก่อนเข้าเรียน เพื่อให้น้องๆ ได้เรียนในชั้นเรียนที่เหมาะสม ดังนั้นน้องๆ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเรียนไม่รู้เรื่องหรือตามเพื่อนไม่ทัน

ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษที่ UK คือ โรงเรียนจะมีชั้นเรียนขนาดเล็ก ห้องนึงจะเรียนไม่เกิน 10 – 15 คน ทำให้อาจารย์ดูแลนักเรียนทุกคนได้ทั่วถึง โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่นี่จะเน้นการสื่อสารเป็นหลัก ซึ่งต่างจากการเรียนภาษาในบ้านเราเลย เพราะฉะนั้น เราจะมีความมั่นใจ กล้าพูด กล้าสื่อสารภาษาอังกฤษมากขึ้นนั่นเอง

อีกอย่างนึงที่อยากฝาก คือ ถ้าน้องๆ สงสัยอะไรหรือไม่เข้าใจตรงไหน สามารถถามอาจารย์ได้เลย จะถามในห้องหรือนอกห้องก็ได้ แต่อย่าให้คำถามนั่นคาใจ อาจารย์เค้ายินดีที่จะสอนและให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ค่ะ

 

เรียนภาษาอังกฤษที่ UK จำกัดอายุหรือมั้ย

คำถามยอดฮิต เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ

การเรียนภาษาอังกฤษที่ UK ไม่จำกัดอายุค่ะ แต่ละโรงเรียนจะมีหลักสูตรแบ่งตามระดับอายุ หลักๆ คือ Junior Course และ Adult Course

Junior Course คือหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับน้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 16 ปี ซึ่งจะการเรียนภาษาอังกฤษทั้งในห้องเรียนและผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน โดยจะจัดเป็นกลุ่มเล็ก

 

Adult Course คือหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนที่อายุ 16 – 18 ขึ้นไป มีทั้งหลักสูตรระยะสั้นและระยะยาวตามความต้องการของผู้เรียนและมีหลากหลายหลักสูตร เช่น General English & Intensive English ภาษาอังกฤษที่ใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวันและพัฒนา 4 ทักษะ (ฟัง พูด อ่าน และเขียน), หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS / TOEFL / TOEIC และ หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน (Business English) เป็นต้น

สนใจคอร์สเรียนไหนหรือต้องการปรึกษาการเรียนภาษาอังกฤษที่ UK สามารถปรึกษาพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขา

บทความที่เกี่ยวข้อง : 3 หลักสูตรที่เหมาะกับนักเรียนไทย

 

 

อยากเรียนภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอมสั้นๆ ได้มั้ย แล้วต้องเริ่มสมัครเมื่อไหร่

คำถามยอดฮิต เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ

น้องๆ สามารถเรียนภาษาอังกฤษช่วงสั้นๆ ได้ โดยขั้นต่ำจะอยู่ที่ 2 สัปดาห์ ไปจนถึง 44 สัปดาห์ ซึ่งหลักสูตร General English และ Intensive English จะเปิดตลอดทั้งปี สามารถเลือกเรียนช่วงไหนก็ได้ โดยคลาสจะเริ่มทุกๆ วันจันทร์ และหลังเรียนจบคอร์ส น้องๆ จะได้รับใบประกาศนียบัตรด้วย

ว่าด้วยเรื่องการดำเนินการ พี่ๆ  Hands On ให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา ข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร ที่พัก ไปจนถึงเรื่องวีซ่า ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1.5 – 2 เดือน ขึ้นอยู่กับความพร้อมในเรื่องเอกสารของน้องๆ ดังนั้น ถ้าสนใจอยากเรียนและต้องการข้อมูลเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศเพิ่มเติม สามารถเข้ามาปรึกษาพี่ๆ Hands On สาขาที่สะดวกได้เลยค่ะ

 

 

ถ้าอยากเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศต้องทำยังไงบ้าง

คำถามยอดฮิต เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ

หากน้องสนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย  สหรัฐอเมริกา แคนาดา ไม่จำเป็นต้องหาใน Google หรือถามใน Pantip เลยค่ะ เพราะทุกคำถามที่น้องๆ อยากรู้ สามารถหาคำตอบได้กับพี่ๆ Hands On ทุกสาขาเลย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร ค่าใช้จ่าย และที่พัก เพราะพี่ๆ Hands On เป็น ตัวแทนโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ในประเทศข้างต้นมากกว่า 50 แห่ง อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงบริการทุกขั้นตอนของพี่ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

 

ถ้าปรึกษาและขอข้อมูลเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศผ่าน Hands On จะต้องเสียค่าบริการหรือไม่

คำถามยอดฮิต เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ

การบริการตั้งแต่การให้คำแนะนำ การสมัคร ติดต่อและประสานงานกับโรงเรียนและที่พัก รวมถึงช่วยดำเนินเรื่องวีซ่าไปเรียนภาษา ทั้งหมดนี้พี่ๆ Hands On ยินดีให้ บริการฟรี ค่ะ

น้องๆ บางคนอาจสงสัยว่า ถ้าสมัครเรียนผ่าน Hands On ค่าเรียนจะเท่ากับสมัครเรียนโรงเรียนโดยตรงหรือเปล่า? พี่ๆ ขอย้ำตรงนี้เลยว่า ค่าเรียนและค่าวีซ่าที่ผ่านทาง Hands On พี่ๆ ไม่มีการบวกเพิ่มแต่อย่างใด เพราะฉะนั้น น้องๆ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ข้อดีของการสมัครเรียนผ่าน Hands On คือ น้องไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารหรือการประสานงานกับทางโรงเรียนเลย เพราะพี่ๆ ดูแลให้ทุกขั้นตอนค่ะ

 


 

สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ขอข้อมูลและคำปรึกษาได้กับพี่ๆ Hands On ทุกสาขา หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่ เพื่อให้พี่ๆ ติดต่อกลับ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: