Hands On Education Consultants

เรียนภาษาอังกฤษที่ UK กับโรงเรียน Stafford House Canterbury

อยากเรียนภาษาอังกฤษที่ UK แต่ไม่ชอบคนเยอะ วุ่นวาย วันนี้พี่ๆ Hands On ขอแนะนำโรงเรียน Stafford House Canterbury ที่น้องๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษพร้อมสัมผัสกลิ่นไอผู้ดีอังกฤษในเมืองที่ได้ชื่อว่า “Garden of England” กันเถอะ

ขอเกริ่นกันก่อน… Stafford House เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีทั้งหมด 10 สาขาในประเทศอังกฤษ, ประเทศอเมริกา และ ประเทศแคนาดา ซึ่งในประเทศอังกฤษมีอยู่ถึง 4 สาขา คือ Brighton, Cambridge, Canterbury และ London แต่วันนี้พี่ๆ จะพาน้องๆ ไปเจาะลึกกับ Stafford House Canterbury กันค่ะ

 

5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนที่ Stafford House Canterbury

 1. สถานที่ตั้ง

อย่างที่บอกไปว่าโรงเรียนนี้ตั้งอยู่ในเมือง Canterbury ซึ่งอยู่ในใจกลาง Kent ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเมืองน่าเรียน มีความสวยงาม และมีธรรมชาติล้อมรอบ นอกจากนี้ ยังมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและน่าศึกษา

 

2. หลักสูตรดีมีคุณภาพ


หลักสูตรและการสอนภาษาอังกฤษของ Stafford House ได้รับการการันตีคุณภาพโดยสถาบัน British Council ซึ่งที่สาขา Canterbury ได้เปิดสอนหลักสูตร ดังนี้

 

3. อุปกรณ์การเรียนการสอนครบครัน

Stafford House Canterbury มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้ที่อื่นเลย ที่นี่มีทั้งห้องเลาจ์เพื่อให้นักเรียนพักผ่อนและพูดคุยกับเพื่อนๆ, ห้องคอมพิวเตอร์, บริการ WiFi ฟรี, ห้องสมุด และ ร้านกาแฟ รวมถึงห้องเรียนทุกห้องก็มี interactive whiteboard เพื่อให้นักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมและสนุกไปกับการเรียนภาษาอังกฤษในชั้นเรียนมากยิ่งขึ้น

 

4. มีกิจกรรมน่าสนใจ


ที่ Stafford House Canterbury มีกิจกรรม Social Programme ให้นักเรียนทุกคนได้เข้าร่วม เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน ทำความรู้จักกับเพื่อนต่างชาติ รวมถึงรู้จักกับเมืองและสถานที่ต่างๆ ใน Canterbury ให้มากขึ้น อย่างเช่น

 

5. มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ

อย่างที่บอกไปว่าเมืองแคนเทอเบอรีนั้นเป็นเมืองประวัติศาสตร์ ที่นี่จึงมี Landmark ที่น่าสนใจและควรไปเยือนสักครั้งในเมืองมีโอกาสมาที่เมืองนี้ อาทิ

 

หากน้องๆ คนไหนสนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House Canterbury หรือที่สหราชอาณาจักร สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษากับพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขา