เรียนต่อได้ที่สิงคโปร์ – จบปริญญา ม.ดังที่อังกฤษ/อเมริกา/ออสเตรเลีย แบบ save เงินในกระเป๋า ที่ SIM Global Education

  • Share this:

ในจังหวะที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงดำเนินต่อไป แต่การเรียนต่อและการเสาะหางานในอนาคตไม่ได้รีรอใคร เพราะนาฬิกาเวลาชีวิตของทุกคนก็ยังคงวิ่งต่อไปเรื่อย ๆ เริ่มเตรียมตัวเรียนต่อเลยดีกว่ามั้ย ต่อยอดเส้นทางการทำงานในอนาคตได้ไม่ไกลจากประเทศไทย ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ให้ความปลอดภัย และความมั่นคงทางใจให้กับผู้ปกครองและน้อง ๆ ที่อยากไปเรียนต่อได้

สำหรับวันนี้พี่ Hands On มาแนะนำทางเลือกเรียนต่อที่ SIM สถาบันการศึกษาที่มีให้ทั้งหลักสูตรการเรียนการสอนคุณภาพระดับประเทศผู้นำแห่งการศึกษาอย่างสหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา เพราะคอร์สเรียนของมหาวิทยาลัยใน UK, USA และ Australia ถูกยกมาไว้ที่สิงคโปร์แล้ว นักเรียนที่เลือกเรียนที่ SIM Global Education จะได้รับประกาศนียบัตรเรียนจบหลักสูตรจากมหาวิทยาลัยต้นทางโดยตรง

ยกตัวอย่างเช่น หากน้อง ๆ เลือกเรียนต่อที่สิงคโปร์ กับ SIM:

  • Master of Business Administration ของ University of Birmingham เมื่อเรียนจบหลักสูตร น้อง ๆ จะได้รับประกาศนียบัตรจบการศึกษาจาก University of Birmingham มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร
  • BA Marketing ของ University of Stirling มหาวิทยาลัยดังจากสก็อตแลนด์ น้อง ๆ ก็จะได้รับประกาศนียบัตรจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งสอง จากทั้ง University of Stirling และ SIM Global Education

ต้องบอกเลยว่ามหาวิทยาลัยพันธมิตรทางการศึกษาของ SIM นั้นเยอะมากจริง ๆ ค่ะ ทางสถาบันมีหลักสูตรการศึกษาให้น้อง ๆ ได้เลือกเรียนมากกว่า 80 หลักสูตรด้วยกัน จากสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และประเทศออสเตรเลีย ทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และในระดับอนุปริญญา หรือ หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) นั่นเอง ซึ่งหลักสูตรการเรียนเหล่านี้ต่างได้การรับรองจาก EduTrust Certification and Enhanced Registration Framework (ERF) Registration และได้รับรางวัล SIM Global Education Voted a Preferred Private Education Institute เป็นต้น

ยกตัวอย่างสาขาวิชาที่ SIM Global Education เปิดสอน

ใครที่สนใจเรียนต่อในคณะดังต่อไปนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียนได้เลยที่พี่ Hands On คลิก

Arts & Social Sciences Business IT & Computer Science
Communication

Communication Design

Economics

International Relations

International Trade

Accounting

Banking

Business Analytics

E-Business & Social Media

Marketing

Big Data

Information Technology

Fintech / AI

Digital Systems Security

Web / Game / Mobile Development

Noted: ตัวอย่างสาขาวิชาในตารางข้างต้นนี้ เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น*

ข้อดีในการไปเรียนต่อและใช้ชีวิตที่ประเทศสิงคโปร์

  • ระยะเวลาในการเดินทางไม่มากเท่าเรียนต่อที่ประเทศอื่น เพราะใช้เวลาบินไปเพียงประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาทีเท่านั้น เรื่องนี้อาจจะเป็นประเด็นรองสำหรับน้อง ๆ หลายคน แต่ก็อาจจะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับอีกหลายคนและผู้ปกครองที่อยากเดินทางแวะเวียนไปหาเราก็ได้ ซึ่งการเดินทางในระหว่างช่วงโควิดนี้ ทางรัฐบาลสิงคโปร์ได้เพิ่มประเทศไทยเข้าไปในลิสต์ของประเทศที่ไม่ต้องกักตัวแล้ว ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่าน หากเราฉีดวัคซีนครบโดสและปฏิบัติตามเงื่อนก่อนการเดินทางครบถ้วน
  • ค่าครองชีพรับประกันความปลอดภัยในการใช้ชีวิต สำหรับผู้ปกครองและน้อง ๆ ที่ต้องการความปลอดภัยในการใช้ชีวิตเรียนต่อที่สงบสุข แต่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย สามารถเก็บสิงคโปร์เป็นทางเลือกต้น ๆ ได้เลย เพราะกฎหมายของประเทศเขาเข้มงวด และมีสวัสดิการสาธาณะต่าง ๆ ที่คุณภาพดีเยี่ยม ตามค่าครองชีพที่สูงหน่อย คุณภาพในการใช้ชีวิตก็จะตามมาเช่นกัน
  • ความหลากหลายทางเชื้อชาติ ง่ายต่อการปรับตัว และอีกข้อดีที่น่าสนใจไม่น้อยก็คือ ในความหลากหลายทางวัฒนธรรมนี้ เมื่อเราได้ไปใช้ชีวิตที่สิงคโปร์เราจะไม่ต้องเจอกับ Culture Shock และน้อง ๆ จะไม่ต้องกังวลเรื่องของการใช้ภาษาอังกฤษใด ๆ เพราะมีหลายเชื้อชาติหลายสำเนียงให้เราได้ฟังและได้กล้าพูด ส่วนเรื่องของอาหารการกินนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะเราจะมีอาหารทุกสัญชาติให้เลือกทานแน่นอน

นอกจากนั้นทางสถาบัน SIM ยังรับพิจารณาผลคะแนนสอบ GED ของเราด้วย หากมีผลคะแนนถึง 560 น้อง ๆ สามารถยื่นสมัครเรียนคอร์ส Diploma ได้เลย

สนใจเรียนต่อปริญญาตรีหรือปริญญาโทในหลักสูตรเทียบเท่ามหาวิทยาลัยชั้นนำ แต่เป็นเรียนที่ประเทศสิงคโปร์กับ SIM Global Education สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ Hands On ตัวแทนสถาบันอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: