Hands On Education Consultants

เรียนต่อได้ที่สิงคโปร์ – จบปริญญา ม.ดังที่อังกฤษ/อเมริกา/ออสเตรเลีย แบบ save เงินในกระเป๋า ที่ SIM Global Education

ในจังหวะที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงดำเนินต่อไป แต่การเรียนต่อและการเสาะหางานในอนาคตไม่ได้รีรอใคร เพราะนาฬิกาเวลาชีวิตของทุกคนก็ยังคงวิ่งต่อไปเรื่อย ๆ เริ่มเตรียมตัวเรียนต่อเลยดีกว่ามั้ย ต่อยอดเส้นทางการทำงานในอนาคตได้ไม่ไกลจากประเทศไทย ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ให้ความปลอดภัย และความมั่นคงทางใจให้กับผู้ปกครองและน้อง ๆ ที่อยากไปเรียนต่อได้

สำหรับวันนี้พี่ Hands On มาแนะนำทางเลือกเรียนต่อที่ SIM สถาบันการศึกษาที่มีให้ทั้งหลักสูตรการเรียนการสอนคุณภาพระดับประเทศผู้นำแห่งการศึกษาอย่างสหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา เพราะคอร์สเรียนของมหาวิทยาลัยใน UK, USA และ Australia ถูกยกมาไว้ที่สิงคโปร์แล้ว นักเรียนที่เลือกเรียนที่ SIM Global Education จะได้รับประกาศนียบัตรเรียนจบหลักสูตรจากมหาวิทยาลัยต้นทางโดยตรง

ยกตัวอย่างเช่น หากน้อง ๆ เลือกเรียนต่อที่สิงคโปร์ กับ SIM:

ต้องบอกเลยว่ามหาวิทยาลัยพันธมิตรทางการศึกษาของ SIM นั้นเยอะมากจริง ๆ ค่ะ ทางสถาบันมีหลักสูตรการศึกษาให้น้อง ๆ ได้เลือกเรียนมากกว่า 80 หลักสูตรด้วยกัน จากสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และประเทศออสเตรเลีย ทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และในระดับอนุปริญญา หรือ หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) นั่นเอง ซึ่งหลักสูตรการเรียนเหล่านี้ต่างได้การรับรองจาก EduTrust Certification and Enhanced Registration Framework (ERF) Registration และได้รับรางวัล SIM Global Education Voted a Preferred Private Education Institute เป็นต้น

ยกตัวอย่างสาขาวิชาที่ SIM Global Education เปิดสอน

ใครที่สนใจเรียนต่อในคณะดังต่อไปนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียนได้เลยที่พี่ Hands On คลิก

Arts & Social Sciences Business IT & Computer Science
Communication

Communication Design

Economics

International Relations

International Trade

Accounting

Banking

Business Analytics

E-Business & Social Media

Marketing

Big Data

Information Technology

Fintech / AI

Digital Systems Security

Web / Game / Mobile Development

Noted: ตัวอย่างสาขาวิชาในตารางข้างต้นนี้ เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น*

ข้อดีในการไปเรียนต่อและใช้ชีวิตที่ประเทศสิงคโปร์

นอกจากนั้นทางสถาบัน SIM ยังรับพิจารณาผลคะแนนสอบ GED ของเราด้วย หากมีผลคะแนนถึง 560 น้อง ๆ สามารถยื่นสมัครเรียนคอร์ส Diploma ได้เลย

สนใจเรียนต่อปริญญาตรีหรือปริญญาโทในหลักสูตรเทียบเท่ามหาวิทยาลัยชั้นนำ แต่เป็นเรียนที่ประเทศสิงคโปร์กับ SIM Global Education สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ Hands On ตัวแทนสถาบันอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง