Hands On Education Consultants

The UK & Ireland Study Exhibition รวมมหาวิทยาลัยดัง ที่มีคอร์ส LLM ก.ต. รับรองเพียบ

The UK & Ireland Study Abroad Exhibition งานเรียนต่อ UK และ Ireland ที่ครบจบที่เดียว รวมมหาวิทยาลัยดังจากสหราชอาณาจักร ที่มีคอร์สเรียน LLM ก.ต.รับรองเพียบ พร้อมโอกาสดี เข้าฟังสัมมนาเรียนต่อ Law ที่อังกฤษ กับ The University of Warwick ฟรี

The UK & Ireland Study Abroad Exhibition งานเรียนต่อ UK และ Ireland ที่ครบจบที่เดียว

เสาร์และอาทิตย์ ที่ 14 – 15 มกราคม พ.ศ.2566

12:00 – 18:00

โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า คลิก

งานนี้มีเหล่ามหาวิทยาลัยจากสหราชอาณาจักรกว่า 60 มหาวิทยาลัยชั้นนำเข้าร่วมงานนี้ค่ะ ส่วนสายกฎหมาย พี่ Hands On รวมรายชื่อมหาวิทยาลัยที่มีคอร์ส LLM ที่ ก.ต. รับรอง และเข้าร่วมงาน The UK & Ireland Study Abroad Exhibition มาไว้แล้วที่นี่ save post จดโพย ม.ดังที่เราสนใจแล้วไปเจอกันที่งานได้เลยค่ะ

Bournemouth University

BPP University

Brunel University London

Durham University

Newcastle University

Northumbria University

Nottingham Trent University

Oxford Brookes University

Queen Mary University of London

SOAS University of London

University of Birmingham

University of Bristol

University of East Anglia

The University of Edinburgh

University of Essex

University of Exeter

University of Kent

University of Huddersfield

University of Leeds

University of Leicester

University of Liverpool

The University of Manchester

University of Nottingham

University of Reading

University of Southampton

University of Sunderland

University of Sussex

University of the West of England, Bristol

The University of Warwick

 

กิจกรรมพิเศษ! สัมมนาเรียนต่อ Law ที่อังกฤษ กับ The University of Warwick จัดวันเสาร์ที่ 14 มกราคม เวลา 13:00 – 14:00 น.  เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อ Law ที่อังกฤษ เมื่อพี่ๆ Hands On พา คุณ Livia Timms เจ้าหน้าที่ Faculty Recruitment Officer (Faculty of Social Sciences) จาก The University of Warwick มาเปิดสัมมนาเฉพาะกิจสุดพิเศษ พร้อมเคล็ดลับการเตรียมตัวเรียนต่อสาขากฎหมายที่อังกฤษโดยเฉพาะ

The University of Warwick – Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK และยังได้รับการยกย่องให้เป็น Top 65 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก อีกด้วย นอกจากนี้ทางมหาวิทยาลัยยังมีคอร์ส LLM ที่ได้รับการรับรองจาก ก.ต. อย่าง

Bachelor of Laws (LL.B.)

Master of Laws (LL.M.,)

Master of Laws in International Economic Law

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ แถมทุกกิจกรรมภายในงานยังไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า คลิก

 

นอกจากเก็บรายชื่อมหาวิทยาลัยที่มีคอร์ส ก.ต. รับรองที่งาน The UK & Ireland Study Exhibition 2023 แล้ว บทความนี้พี่ขอบอกต่อข้อดีของการเรียนต่อ Law ป.โท ที่อังกฤษ แถมกันอีกหน่อยนะคะ

มาตรฐานการศึกษาระดับ world class

สำหรับมาตรฐานการศึกษาที่ UK ต้องเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้นำการศึกษาโลก และยังเป็นหนึ่งในผู้วางรากฐานการศึกษาโลกด้วยนะคะ แน่นอนว่าปัจจุบันไม่ว่าจะการจัดอันดับไหน ๆ สหราชอาณาจักร ก็ยังติดโผอยู่ดีค่ะ

 

หลักสูตร ป.โท 1 ปี

ต้องบอกว่าหลักสูตรระดับปริญญาโทที่ UK ที่สามารถเรียนจบได้ภายใน 1 ปี เป็นข้อดีหลักเลยค่ะ เพราะน้อง ๆ จะสามารถประหยัดทั้งเวลา รวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะทีเดียว เมื่อเทียบกับการเรียนต่อหลักสูตร 2 ปี

ถึงแม้ว่าค่าเล่าเรียนจะราคาใกล้ ๆ กันกับประเทศอื่น ๆ แต่ถ้าคำนวนทั้งค่าใช้จ่าย ค่ากินอยู่แล้วละก็ 1 ปี ยังไง ๆ ก็ถูกกว่า 2 ปี แน่นอนค่ะ

 

เรียน 2 ปี ป.โท 2 ใบ

สำหรับน้อง ๆ ที่เล็งจะเข้าสอบสนามจิ๋วเมื่อสำเร็จการศึกษา เรียกได้ว่าสหราชอาณาจักรถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกน้อง ๆ สามารถมีปริญญาโท พกความเชี่ยวชาญได้ถึง 2 ใบปริญญา เมื่อเทียบกับการเรียนต่อปริญญาโทสาขากฎหมายที่ประเทศอื่น ๆ อย่าง สหรัฐอเมริกาหรือออสเตรเลีย ที่ใช้เวลา 2 ปี ต่อหนึ่งใบปริญญานั้น เรียนต่อโปสาย Law ที่อังกฤษ มีแต่คุ้มกับคุ้ม

นี่เลยเป็นอีกเหตุผลหลักที่รุ่นพี่นักเรียนไทยเลือกไปเรียนต่อ Law ป.โท ที่อังกฤษ กัน

 

มีหลายคอร์สหลายสาขา ครอบคลุมทุกเรื่องกฎหมาย

ต้องบอกว่าเรื่องหลักสูตรการศึกษาเนี่ย สหราชอาณาจักรขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบหลักสูตรที่ตอบสนองความต้องการของโลกอนาคต มหาวิทยาลัยจะมีการปรับเปลี่ยนหลักสูตรหรือรายละเอียดวิชาให้ทันสมัยอยู่เสมอ

“AI, Robotics and the Law ครับ วิชานี้จะเรียนว่ากฎหมายต้องปรับตัวยังไงกับการเข้ามาของพวก AI หรือการใช้หุ่นยนต์  ซึ่งมันค่อนข้างพัฒนาเร็วและเป็นหน้าที่ของกฎหมายที่ต้องตามให้ทัน” นัท รุ่นพี่นักเรียนไทยจากคอร์ส Master of Law ที่ Queen Mary University of London อ่านบทสัมภาษณ์รีวิวคอร์สเรียนฉบับเต็ม คลิก

ยกตัวอย่างหลักสูตรใหม่น่าเรียนต่อ

LLM Energy and Climate Change Law – Queen Mary University of London

MSc Intellectual Property, Data and Information – Queen Mary University of London

MSc Global Crime, Justice and Security – The University of Edinburgh

LLM Information Technology and Intellectual Property Law – University of East Anglia

LLM International Corporate Governance and Financial Regulation – The University of Warwick

LLM Environment, Sustainability and Business – University of Bristol เป็นต้น

 

สนใจเรียนต่อสายกฎหมายที่อังกฤษ ห้ามพลาดงาน The UK Study Abroad Exhibition 2023 พบปะมหาวิทยาลัยชั้นนำจากอังกฤษและไอร์แลนด์ รวมกว่า 60 มหาวิทยาลัย ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า คลิก