Hands On Education Consultants

เรียนต่อโทกฎหมาย (LLM) ที่อังกฤษจะดีมั้ย ?

น้องๆ ที่กำลังวางแผนเรียนต่อปริญญาโทด้านกฎหมาย หลายๆ คนคงจะนึกถึงประเทศอังกฤษเป็นอันดับดับแรก เพราะถือเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านกฎหมายติดอันดับต้นๆ ของโลก และยังเป็นแม่แบบด้านกฎหมายให้กับประเทศอื่นๆ อีกด้วย นอกจากนี้ด้วยระบบการศึกษาที่มีมาตรฐานสูงและใช้เวลาเรียนระดับปริญญาโทเพียงหนึ่งปี รวมถึง Law School ของที่อังกฤษก็มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็เลือกไปเรียนโทต่อด้านกฎหมาย (LLM) ที่อังกฤษกันอย่างแพร่หลาย

Hands On Education Consultants ตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหวิทยาลัยท็อปๆ ด้านกฎหมาย เช่น King’s College London, Queen Mary University of London, University of Edinburgh, University of Bristol, Durham Universiแบty, University of Nottingham, University of Manchester, University of Leeds, University of Kent, University of East Anglia, University of Leicester, University of Essex และ University of Sussex ดังนั้นใครที่หมายตาเรียนต่อโทด้านกฎหมายกับยูดังระดับโลก สามารถเข้ามาคุยกับพี่ๆ ที่ Hands On ได้เลยค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

หากตอนนี้มีคำถามเรื่องการเตรียมตัวเรียนต่อโท และอยากขอคำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อด้านกฎหมาย เช่น
เลือกมหาวิทยาลัยไหนดี ?
หลักสูตรนี้ ก.ต. รับรองหรือไม่ ? (ตรวจสอบรายชื่อหลักสูตรและมหาวิทยาลัยที่ ก.ต. รับรอง)
เลือกเรียนต่อสาขาไหนดี ?  สำหรับคถามนี้ หลายคนอาจจะมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ถ้ายัง ลองมาดู 5 สาขาฮอตฮิตด้านกฎหมาย เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจก่อนได้ค่ะ

5 หลักสูตรยอดฮิตสาขา LLM
– LLM International Business and Commercial Law กฎหมายธุรกิจระหว่างประเทศ
– LLM International Trade Law กฎหมายการค้าระหว่างประเทศ
– LLM Intellectual Property Law กฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา
– LLM Criminal Law กฎหมายอาญา
– LLM General Law กฎหมายทั่วไป

และขอแนะนำอีกหนึ่งสาขาที่น่าจับตามองคือ LLM Cyber Law (Internet Law) หรือกฎหมายเกี่ยวกับการใช้อินเตอร์เน็ต ซึ่งแนวโน้มของธุรกิจการค้าในโลกออนไลน์ สังคมออนไลน์ที่เติบโตขึ้น พร้อมๆ กับปัญหาที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นมากขึ้นทุกวันเช่นกัน การเลือกเรียนสาขา Internet Law จึงน่าสนใจมากทีเดียวสำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน

ก่อนเลือกเรียนต่อโทด้านกกฎหมาย นอกจากการสำรวจความสนใจความถนัดของเรา เป้าหมายในอนาคต อย่าลืมตรวจสอบรายชื่อมหาวิทยาลัยกับหลักสูตรที่ ก.ต. รับรองด้วยนะคะ (ดูรายชื่อมหาวิทยาลัยที่ ก.ต.รับรอง)

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

ความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการของ Hands On
คุณ Satinee หลักสูตร LLM Commercial and Corporate Law
Queen Mary University of London

ประเทศอังกฤษมีชื่อเสียงด้านการศึกษาและใช้เวลาแค่ 1 ปีในการเรียนปริญญาโท และที่เลือก Queen Mary เพราะเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงและเป็นหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก ก.ต. สำหรับการเรียนต่อเราควรเตรียมตัวเรื่องเกรดการเรียนตั้งแต่ปริญญาตรีและเตรียมตัวเรื่องการสอบ IELTS ได้ความช่วยเหลือจากพี่โทนี่สาขาสีลม พี่โทนี่ใจดีรับฟังและให้คำปรึกษาและช่วยประสานงานต่างๆ เป็นอย่างดีและเป็นกันเองมากๆ”