ท็อปยูจากแคนาดา University of Victoria กับ คอร์สเรียนที่มีฝึกงานระหว่างเรียน + รับเงินเดือน

  • Share this:

เปิดตัว University of Victoria มหาวิทยาลัยชั้นนำจากแคนาดาที่มาพร้อมกับสายเรียนสุดฮิต ที่นอกจากนักเรียนจะได้เรียนแล้ว น้อง ๆ ยังมีโอกาสฝึกงานในโปรแกรม Co-op สูตรของแคนาดา เป็นการฝึกงานระหว่างเรียนที่สามารถรับเงินเดือนได้ ขึ้นอยู่กับงานในสายเรียนนั้น ๆ แต่ก่อนจะลงลึกถึงรายละเอียดกันไปมากกว่านี้ พี่ขอแนะนำตัวมหาวิทยาลัยแบบทีละประเด็น ให้น้อง ๆ ได้รู้จักกับมหาวิทยาลัยมากขึ้นด้วย

แนะนำยูใหม่จากแคนาดา University of Victoria 🇨🇦 มหาวิทยาลัยพาร์ทเนอร์จาก Kaplan International Pathways ที่พี่ Hands On เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ

 

1. เรียนกับมหาวิทยาลัยท็อปอันดับ 2 ของ Canada และ Ranking สายเรียนที่ติดอันดับโลก

University of Victoria ถูกจัดให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของทวีปอเมริกาเหนือ (North America) ทั้งในเรื่องผลงานค้นคว้าวิจัยต่าง ๆ ระบบการเรียนการสอนของหลักสูตรในแต่ละสายงานก็เข้มข้น โดยมีรูปแบบการสอนที่กำหนดให้ผู้เรียนต้องมีส่วนร่วม ได้ฝึกวางโครงสร้างความคิด และลงมือปฏิบัติในทุกวิชา นอกจากนั้นมหาวิทยาลัย University of Victoria ยังติดอันดับ Top 10 ของโลก ด้านการวิจัยเพื่อสิ่งแวดล้อม ทั้งเรื่อง Climate action และ Sustainable cities and communities เป็นต้น ได้รางวัลเป็น World Top 10 โดย Times Higher Education Impact Rankings 2023

 

2. สายเรียนปริญญาโทชื่อดังที่คุณภาพการศึกษาติดระดับท็อป และเป็นที่นิยมในนักเรียนต่างชาติ

สาขาเรียนยอดฮิตและยังติดอันดับสูงที่มหาวิทยาลัย University of Victoria มีหลากสาขาวิชาชีพ และตัวมหาวิทยาลัยเองยังมีชื่อเสียงมากในเรื่อง คุณภาพของบัณฑิตจบใหม่ที่เป็นที่ต้องการมากในตลาดแรงงานที่แคนาดา โดยได้รับการจัดอันดับเป็น Top 10 ด้าน Graduate Employability 2022

ในประเทศทางมหาวิทยาลัยได้รับการจัด Ranking ของสาขาวิชาท็อปฮิต โดยมี Business และ Computer Science ติด Top 15 ของสาขาวิชาที่ดีที่สุดในประเทศ โดยการจัดอันดับของ Maclean’s Universities Ranking 2023 โดยสาขาเด็ดอย่าง Business School ของมหาวิทยาลัยนี้ยังได้การรับรองการศึกษาในสายอันดีเยี่ยม โดย AACSB และ EQUIS ด้วย

และมีหลายสาขาวิชาที่ติดอันดับ Top 300 ของสาขาวิชาที่ดีที่สุดของโลก

  • Computer science & information systems
  • Earth & marine sciences
  • Education
  • English language & literature
  • Environmental sciences
  • Geology
  • Geophysics
  • Hospitality & leisure management
  • Linguistics
  • Psychology
  • Sociology
  • Sports-related subjects

*น้อง ๆ ที่สนใจในสาขาวิชาไหน ไม่ว่าจะปริญญาตรีหรือปริญญาโท ก็สามารถสอบถามพี่ Hands On เรื่องเงื่อนไขการสมัครได้เลยค่ะ

 

3. โปรแกรม Co-op สุดฮอต เปิดให้นักศึกษาฝึกทักษะงานระหว่างเรียน แบบรับเงินเดือน

สำหรับน้อง ๆ ที่อยากเรียนต่อในระดับปริญญาโท ที่ University of Victoria จะมีตัวเลือก Co-op Program ให้ในหลักสูตรทั้งแบบบังคับและไม่บังคับ เกือบทุกสาขาวิชา แต่สำหรับปริญญาตรีอาจจะมีแค่บางคอร์สเท่านั้นที่เปิดให้เลือกเข้าโปรแกรม Co-op ได้ วันนี้พี่เลยขอยกตัวอย่างสาขาวิชาดังน่าเรียนสำหรับเด็กนักเรียนปริญญาโทมาฝากกันก่อน เป็นคอร์สดังที่นักเรียนจากทั่วโลกนิยมไปเรียน ส่วนถ้าใครอยากไปเรียนในคอร์สอื่น สอบถามพี่ Hands On ได้เลยค่ะ

มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับรางวัลเป็นที่ #1 Among Canadian comprehensive universities for preparing career-ready students โดย Times Higher Education Global University Employability Ranking 2022 และมีการวัดผลออกมาได้ด้วยว่า 52% ของนักเรียนที่เข้าร่วมโปรแกรม Co-op ได้รับการทาบทามเข้าทำงานตั้งแต่ยังเรียนอยู่ และมหาวิทยาลัย Victoria ยังมีระบบ Career service ที่ดูแลนักศึกษาอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สายเรียนปริญญาโทที่ ต้องฝึกงาน ในโปรแกรม Co-op
Business Administration เรียน 16 เดือน ต้องฝึกงาน Co-op
Civil Engineering เรียน 2 ปี ต้องฝึกงาน Co-op
Electrical and Computer Engineering เรียน 2 ปี ต้องฝึกงาน Co-op
Global Business เรียน 16 เดือน ต้องฝึกงาน Co-op
Management เรียน 1 ปี ต้องฝึกงาน Co-op
สายเรียนปริญญาโทที่ มีตัวเลือกให้ฝึกงาน ในโปรแกรม Co-op
Computer Science เรียน 2 ปี เลือกฝึกงาน Co-op ได้
Design and Production เรียน 2 ปี เลือกฝึกงาน Co-op ได้
Early Childhood Education เรียน 2 ปี เลือกฝึกงาน Co-op ได้
Economics เรียน 26 เดือน เลือกฝึกงาน Co-op ได้
Psychology เรียน 2 ปี เลือกฝึกงาน Co-op ได้

 

4. วิกตอเรีย เมืองเล็กน่ารักที่ติดอันดับ Best small city in the world จากประเทศแคนาดา

เมืองวิกตอเรีย (Victoria) ที่ตั้งของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ จัดเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าใช้ชีวิตที่สุดในแคนาดาสำหรับนักศึกษาต่างชาติ ด้วยสีสัน ธรรมชาติที่สวยสดใสในเมือง มีมิวเซียมให้ไปเดินชม มี Fisherman’s Wharf ให้เดินเที่ยว มีร้านค้าร้านอาหารครบทุกสไตล์ หรือใครอยากเล่นกิจกรรม ก็มีทั้งทะเลใกล้ ๆ และกิจกรรมล่องเรือมากมายให้เลือกทำ และเป็นเมืองที่มีครบทุกด้าน มีทั้งมุมสงบให้ไปพักและมีโซนคึกคักให้ได้เข้าร่วมสนุก ๆ พร้อมทั้งมีความปลอดภัยสูง เหมาะกับการใช้ชีวิตเรียนต่อสุด ๆ แม้จะเป็นเมืองเล็ก

และแน่นอนว่าบรรยากาศการเรียนในมหาวิทยาลัยก็ดี ทั้งสงบและสวยงามติดธรรมชาติ ส่วนกลางต่าง ๆ สามารถรับรองและดูแลนักศึกษาทุกคนได้อย่างทั่วถึง การเดินทางไปไหนมาไหนจาก University of Victoria และตัวเมืองก็ง่ายมาก เพราะเขามีบัสของมหาวิทยาลัยส่งถึงเลย หรือจะเดินทางโดยใช้รถแบบอื่น ๆ ก็สะดวกสบาย ง่ายมาก ๆ และความเป็นกันเองของคนแคนาดาก็จะช่วยทำให้ชีวิตเรียนต่อของเราสนุกขึ้นด้วย

 

น้อง ๆ คนไหนสนใจ อยากไปเรียนต่อที่แคนาดา กับ University of Victoria สามารถปรึกษาเรียนต่อกับพี่ Hands On ได้เลยค่ะ พี่ ๆ มีข้อมูลอัปเดตล่าสุดรอไว้แล้ว

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: