ส่อง Top UK Universities ก่อนเจอตัวจริงเสียงจริง

  • Share this:

ส่อง Top UK Universities ก่อนเจอตัวจริงเสียงจริงที่งาน UK Universities Application Day มหาวิทยาลัยไหนใช่ คอร์สไหนดัง Hands On รวบรวมข้อมูลมาไว้ให้ที่นี่แล้วค่ะ

 

Queen Mary University of London

Queen mary university
เป็นมหาวิทยาลัยหนึ่งในสมาชิกของ Russell Group และยังเป็นกลุ่มมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิจัย และเป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 มหาวิทยาลัยลอนดอน

หลักสูตรโดดเด่น: แพทยศาสตร์และทันตกรรมศาสตร์ มีศูนย์วิทยาศาสตร์และสุขภาพทางวิชาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก, นิติศาสตร์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสหราชอาณาจักรและมีหลักสูตรที่เปิดทำการสอนมากที่สุดในยุโรปอีกด้ว

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่ Mile End ใน East End ของลอนดอน ซึ่งคณะของมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่วิทยาเขตนี้ ส่วนวิทยาเขตที่อยู่ Whitechapel จะเป็นวิทยาเขตที่เกี่ยวกับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ และวิทยาเขตที่มีคณะที่น่าสนใจอื่นๆ กระจายอยู่ทั่วเมือง

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Queen Mary University of London คลิก

 

University of Exeter 

Exeter
อยู่ใน Top 1% มหาวิทยาลัยของโลกและเป็นหนึ่งในสมาชิกของ The UK’s Russell Group กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำในด้านการวิจัย

หลักสูตรโดดเด่น: การจัดการ, การเงิน, MBA One Planet

ทำเลที่ตั้ง: มีวิทยาเขตทั้งหมด 3 วิทยาเขต โดยวิทยาเขตหลัก คือ Streatham ถือว่าเป็นวิทยาเขตแห่งหนึ่งที่มีความสวยงามมากที่สุด ซึ่งมองไปก็เห็นเมือง Exeter ทันที และอยู่ใกล้วิทยาเขต St Luke’s ซึ่งเป็นที่ตั้งของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา การแพทย์ และการศึกษา ส่วนวิทยาเขตสุดท้าย คือ Penryn เป็นวิทยาเขตใกล้ชายฝั่งทะเล อยู่ในเขต Cornwall

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Exeter คลิก

 

Lancaster University

Lancaster
มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่มีชื่อเสียงในระดับสากล การันตีคุณภาพมหาวิทยาลัยระดับโลกกับรางวัล University of the Year 2018 จากการคัดเลือกของ Times and Sunday Times นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังติดอันดับ Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK จากทั้ง 3 สถาบันการจัดอันดับ

หลักสูตรโดดเด่น: การจัดการและการตลาด

ทำเลที่ตั้ง: มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมือง Lancaster ซึ่งเป็นเมืองท็อป 10 ที่โดดเด่นที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยเมืองนี้ตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ อยู่ใกล้เมืองแมนเชสเตอร์และเมืองลิเวอร์พูล

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Lancaster University คลิก

 

University of Birmingham

Birmingham

เป็นมหาวิทยาลัยที่ติด Top 20 ในสหราชอาณาจักร และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มมหาวิทยาลัย Red Brick ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยปฏิวัติอุตสาหกรรมของประเทศอังกฤษ มหาวิทยาลัยเป็นผู้ริเริ่มในการก่อตั้งหลักสูตรต่างๆ ในประวัติศาสตร์ เช่น คณะพาณิชย์ ทันตแพทย์ การแพทย์ และกำหนดโครงสร้างวิทยาเขต และแน่นอนว่ามหาวิทยาลัยยังเป็นหนึ่งในสมาชิกเครือThe UK’s Russell Group

หลักสูตรโดดเด่น: ธุรกิจระหว่างประเทศ, การตลาด และ MBA

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเมืองเบอร์มิงแฮม เป็นเมืองท่องเที่ยวเมืองหนึ่งในยุโรปและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดรองจากลอนดอนในสหราชอาณาจักร

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Birmingham คลิก

 

University of Leeds

 

เป็น 1 ใน 24 มหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่มีชื่อเสียงด้านการวิจัยในจากกลุ่ม The UK’s Russell Group และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่นักเรียนไทยเลือกเรียนต่อในปี 2017 มหาวิทยาลัยได้รับการคัดเลือกให้เป็น University of the Year จาก Times and Sunday Times

หลักสูตรโดดเด่น: บริหารธุรกิจ, การจัดการและการตลาด, MBA, วิทยาศาสตร์การอาหาร, รัฐศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่เมืองลีดส์ และมีวิทยาเขตเพียงแห่งเดียวในเมืองนี้ ซึ่งเดินทางไปใจกลางเมืองลีดส์เพียง 10 นาทีเท่านั้น

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Leeds คลิก

 

University of Southampton

Southampton

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพการศึกษาและผลงานการวิจัยระดับโลก นอกจากนี้ The Complete University Guide ได้คัดเลือกให้มหาวิทยาลัยเป็น 1 ใน 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

หลักสูตรโดดเด่น: บริหารธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์, กฎหมายทางทะเล และ TESOL โดย Southampton Business School ยังได้รับการจับตามองในเวทีโลกอีกด้วย
และหลักสูตร Engineering สาขา Electrical & Electronic ถือเป็น Top 5 ของสหราชอาณาจักรมาอย่างยาวนาน

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเมือง Southampton เขต Hampshire ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Southampton คลิก

 

De Montfort University

DMU

มหาวิทยาลัยน้องใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 150 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลก จาก Times Higher Education พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพการสอน Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากรัฐบาลอังกฤษ

นอกจากนี้ De Montfort ยังเป็นพันธมิตรกับหลากหลายบริษัทชั้นนำของโลก และหนึ่งในนั้นคือ King Power บริษัทชั้นนำของไทยที่เปิดโอกาสให้นักเรียนไทยขอรับทุนการศึกษาเรียนฟรี ในระดับปริญญาโท อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการจับมือกันเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่นักเรียนไทยอย่างแท้จริง

หลักสูตรโดดเด่น: Arts and Design, Business School

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่เมือง Leicester เมืองที่เป็นทั้งศูนย์กลางการศึกษาและการกีฬา นอกจากนี้ Leicester ยังได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 เมืองที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากที่สุดในสหราชอาณาจักร

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ De Montfort University คลิก

 

Oxford Brookes University

Oxford Brookes

เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ทันสมัยแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่เมือง Oxford หนึ่งในเมืองการศึกษาที่ดีที่สุดของโลก โดยมหาวิทยาลัยได้รับการคัดเลือกจาก QS World Ranking ให้เป็น 1 ใน 50 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลก

หลักสูตรโดดเด่น: Hospitality and Tourism Management และ Land & Property Management

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเมือง Oxford ซึ่งเป็นเมืองประวัติศาสตร์ของโลก แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศของโลกแห่งการศึกษาและยังคงวัฒนธรรมสไตล์อังกฤษไว้อย่างแท้จริง

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Oxford Brookes University คลิก

 

Newcastle University

Newcastle

เป็นมหาวิทยาลัยจาก The UK’s Russell Group กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร ที่ได้รับการการันตีทั้งคุณภาพการเรียนการสอนรวมไปถึงคุณภาพงานวิจัยที่ตอบสนองต่อความต้องการของโลกยุคปัจจุบัน ถือเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

หลักสูตรโดดเด่น: Business, Medicine, Science and engineering, Social sciences และ Humanities

ทำเลที่ตั้ง: Newcastle ตั้งอยู่ทางตอนกลางของสหราชอาณาจักร หรือทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ติดกับทะเลทางทิศตะวันออก Newcastle เป็นเมืองขนาดใหญ่ที่ค่าครองชีพไม่สูงนัก สามารถเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Newcastle University คลิก

 

University of Nottingham

Nottingham

หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ทุกสถาบันการจัดอันดับล้วนคัดเลือกให้อยู่ใน Top 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยถือเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่โดดเด่นในด้านผลงานการวิจัยต่างๆ ทำให้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มหาวิทยาลัยได้รับการยอมรับและกล่าวขานว่าเป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก

หลักสูตรโดดเด่น: Law, Agriculture & Forestry, Architecture, Communication & Media, Economic, Materials Technology, Pharmacology & Pharmacy

ทำเลที่ตั้ง: มหาวิทยาลัยมีวิทยาเขตอยู่ที่เมือง Nottingham ประเทศอังกฤษ, ประเทศจีน และ ประเทศมาเลเซีย

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Nottingham คลิก

 

พบและพูดคุยกับมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรกว่า 40 สถาบัน และทดลองสอบ IELTS ฟรี ได้ที่งาน UK Universities Application Day ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12:00 – 19:30 ที่โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit ชั้น 7 ห้องแกรนด์บอลรูม

 

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: