Hands On Education Consultants

ส่อง Top UK Universities ก่อนเจอตัวจริงเสียงจริง

ส่อง Top UK Universities ก่อนเจอตัวจริงเสียงจริงที่งาน UK Universities Application Day มหาวิทยาลัยไหนใช่ คอร์สไหนดัง Hands On รวบรวมข้อมูลมาไว้ให้ที่นี่แล้วค่ะ

 

Queen Mary University of London


เป็นมหาวิทยาลัยหนึ่งในสมาชิกของ Russell Group และยังเป็นกลุ่มมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิจัย และเป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 มหาวิทยาลัยลอนดอน

หลักสูตรโดดเด่น: แพทยศาสตร์และทันตกรรมศาสตร์ มีศูนย์วิทยาศาสตร์และสุขภาพทางวิชาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก, นิติศาสตร์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสหราชอาณาจักรและมีหลักสูตรที่เปิดทำการสอนมากที่สุดในยุโรปอีกด้ว

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่ Mile End ใน East End ของลอนดอน ซึ่งคณะของมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่วิทยาเขตนี้ ส่วนวิทยาเขตที่อยู่ Whitechapel จะเป็นวิทยาเขตที่เกี่ยวกับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ และวิทยาเขตที่มีคณะที่น่าสนใจอื่นๆ กระจายอยู่ทั่วเมือง

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Queen Mary University of London คลิก

 

University of Exeter 


อยู่ใน Top 1% มหาวิทยาลัยของโลกและเป็นหนึ่งในสมาชิกของ The UK’s Russell Group กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำในด้านการวิจัย

หลักสูตรโดดเด่น: การจัดการ, การเงิน, MBA One Planet

ทำเลที่ตั้ง: มีวิทยาเขตทั้งหมด 3 วิทยาเขต โดยวิทยาเขตหลัก คือ Streatham ถือว่าเป็นวิทยาเขตแห่งหนึ่งที่มีความสวยงามมากที่สุด ซึ่งมองไปก็เห็นเมือง Exeter ทันที และอยู่ใกล้วิทยาเขต St Luke’s ซึ่งเป็นที่ตั้งของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา การแพทย์ และการศึกษา ส่วนวิทยาเขตสุดท้าย คือ Penryn เป็นวิทยาเขตใกล้ชายฝั่งทะเล อยู่ในเขต Cornwall

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Exeter คลิก

 

Lancaster University


มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่มีชื่อเสียงในระดับสากล การันตีคุณภาพมหาวิทยาลัยระดับโลกกับรางวัล University of the Year 2018 จากการคัดเลือกของ Times and Sunday Times นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังติดอันดับ Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK จากทั้ง 3 สถาบันการจัดอันดับ

หลักสูตรโดดเด่น: การจัดการและการตลาด

ทำเลที่ตั้ง: มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมือง Lancaster ซึ่งเป็นเมืองท็อป 10 ที่โดดเด่นที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยเมืองนี้ตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ อยู่ใกล้เมืองแมนเชสเตอร์และเมืองลิเวอร์พูล

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Lancaster University คลิก

 

University of Birmingham

เป็นมหาวิทยาลัยที่ติด Top 20 ในสหราชอาณาจักร และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มมหาวิทยาลัย Red Brick ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยปฏิวัติอุตสาหกรรมของประเทศอังกฤษ มหาวิทยาลัยเป็นผู้ริเริ่มในการก่อตั้งหลักสูตรต่างๆ ในประวัติศาสตร์ เช่น คณะพาณิชย์ ทันตแพทย์ การแพทย์ และกำหนดโครงสร้างวิทยาเขต และแน่นอนว่ามหาวิทยาลัยยังเป็นหนึ่งในสมาชิกเครือThe UK’s Russell Group

หลักสูตรโดดเด่น: ธุรกิจระหว่างประเทศ, การตลาด และ MBA

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเมืองเบอร์มิงแฮม เป็นเมืองท่องเที่ยวเมืองหนึ่งในยุโรปและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดรองจากลอนดอนในสหราชอาณาจักร

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Birmingham คลิก

 

University of Leeds

 

เป็น 1 ใน 24 มหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่มีชื่อเสียงด้านการวิจัยในจากกลุ่ม The UK’s Russell Group และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่นักเรียนไทยเลือกเรียนต่อในปี 2017 มหาวิทยาลัยได้รับการคัดเลือกให้เป็น University of the Year จาก Times and Sunday Times

หลักสูตรโดดเด่น: บริหารธุรกิจ, การจัดการและการตลาด, MBA, วิทยาศาสตร์การอาหาร, รัฐศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่เมืองลีดส์ และมีวิทยาเขตเพียงแห่งเดียวในเมืองนี้ ซึ่งเดินทางไปใจกลางเมืองลีดส์เพียง 10 นาทีเท่านั้น

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Leeds คลิก

 

University of Southampton

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพการศึกษาและผลงานการวิจัยระดับโลก นอกจากนี้ The Complete University Guide ได้คัดเลือกให้มหาวิทยาลัยเป็น 1 ใน 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

หลักสูตรโดดเด่น: บริหารธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์, กฎหมายทางทะเล และ TESOL โดย Southampton Business School ยังได้รับการจับตามองในเวทีโลกอีกด้วย
และหลักสูตร Engineering สาขา Electrical & Electronic ถือเป็น Top 5 ของสหราชอาณาจักรมาอย่างยาวนาน

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเมือง Southampton เขต Hampshire ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Southampton คลิก

 

De Montfort University

มหาวิทยาลัยน้องใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 150 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลก จาก Times Higher Education พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพการสอน Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากรัฐบาลอังกฤษ

นอกจากนี้ De Montfort ยังเป็นพันธมิตรกับหลากหลายบริษัทชั้นนำของโลก และหนึ่งในนั้นคือ King Power บริษัทชั้นนำของไทยที่เปิดโอกาสให้นักเรียนไทยขอรับทุนการศึกษาเรียนฟรี ในระดับปริญญาโท อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการจับมือกันเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่นักเรียนไทยอย่างแท้จริง

หลักสูตรโดดเด่น: Arts and Design, Business School

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่เมือง Leicester เมืองที่เป็นทั้งศูนย์กลางการศึกษาและการกีฬา นอกจากนี้ Leicester ยังได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 เมืองที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากที่สุดในสหราชอาณาจักร

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ De Montfort University คลิก

 

Oxford Brookes University

เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ทันสมัยแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่เมือง Oxford หนึ่งในเมืองการศึกษาที่ดีที่สุดของโลก โดยมหาวิทยาลัยได้รับการคัดเลือกจาก QS World Ranking ให้เป็น 1 ใน 50 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลก

หลักสูตรโดดเด่น: Hospitality and Tourism Management และ Land & Property Management

ทำเลที่ตั้ง: ตั้งอยู่ในเมือง Oxford ซึ่งเป็นเมืองประวัติศาสตร์ของโลก แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศของโลกแห่งการศึกษาและยังคงวัฒนธรรมสไตล์อังกฤษไว้อย่างแท้จริง

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Oxford Brookes University คลิก

 

Newcastle University

เป็นมหาวิทยาลัยจาก The UK’s Russell Group กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร ที่ได้รับการการันตีทั้งคุณภาพการเรียนการสอนรวมไปถึงคุณภาพงานวิจัยที่ตอบสนองต่อความต้องการของโลกยุคปัจจุบัน ถือเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

หลักสูตรโดดเด่น: Business, Medicine, Science and engineering, Social sciences และ Humanities

ทำเลที่ตั้ง: Newcastle ตั้งอยู่ทางตอนกลางของสหราชอาณาจักร หรือทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ติดกับทะเลทางทิศตะวันออก Newcastle เป็นเมืองขนาดใหญ่ที่ค่าครองชีพไม่สูงนัก สามารถเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ Newcastle University คลิก

 

University of Nottingham

หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ทุกสถาบันการจัดอันดับล้วนคัดเลือกให้อยู่ใน Top 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยถือเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่โดดเด่นในด้านผลงานการวิจัยต่างๆ ทำให้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มหาวิทยาลัยได้รับการยอมรับและกล่าวขานว่าเป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก

หลักสูตรโดดเด่น: Law, Agriculture & Forestry, Architecture, Communication & Media, Economic, Materials Technology, Pharmacology & Pharmacy

ทำเลที่ตั้ง: มหาวิทยาลัยมีวิทยาเขตอยู่ที่เมือง Nottingham ประเทศอังกฤษ, ประเทศจีน และ ประเทศมาเลเซีย

ลงทะเบียนสัมภาษณ์กับ University of Nottingham คลิก

 

พบและพูดคุยกับมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรกว่า 40 สถาบัน และทดลองสอบ IELTS ฟรี ได้ที่งาน UK Universities Application Day ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12:00 – 19:30 ที่โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit ชั้น 7 ห้องแกรนด์บอลรูม