หลักสูตรนี้สิใช่เลย! หลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะด้านสำหรับน้องๆ สาย Art

  • Share this:

น้องๆ คนไหนที่สนใจหรือกำลังมองหาสถาบันสอนภาษาอังกฤษเฉพาะด้านศิลปะ การออกแบบ และแฟชั่น อยู่ล่ะก็ พี่ๆ Hands On มีสถาบันมาแนะนำที่เหมาะกับเด็กสาย Art รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้ดีเยี่ยม  🙂

UAL Language Centre, University of Arts London

University of the Arts London (UAL) มีศูนย์ภาษาคือ UAL Language Centre ตั้งอยู่ในอาคารหลักของ UAL ซึ่งอยู่ในใจกลางกรุงลอนดอน โดยทุกคอร์สเรียนของ UAL จะมีการสอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับ Creative ให้น้องๆ สายอาร์ตได้เรียนรู้กันอย่างเฉพาะทางแบบไม่เหมือนใคร

 

UAL Language Centre เหมาะกับสาย Art อย่างเราๆ ยังไงกัน?

1) คอร์สภาษาอังกฤษของ UAL ได้รับการรับรองจาก British Council และ ยังเป็นสมาชิกของ English UK ซึ่งเป็นสมาคมระดับประเทศของศูนย์ภาษาอังกฤษด้วย

2) มีประสบการณ์การสอนและเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษที่ใช้ในด้านของศิลปะและการออกแบบโดยเฉพาะ อาจารย์หลายท่านต่างจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสอนภาษาอังกฤษและภาษาศาสตร์ รวมถึงมีคุณสมบัติในสาขาวิชาต่างๆ และ creative arts ด้วย

3) ในวันปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ ทางสถาบันจะมีการสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ ฟังพรีเซนต์จากอาจารย์ และพาน้องๆ ไปชมอาคารต่างๆ นอกจากน้ี ทางสถาบันยังมีชุดอุปกรณ์ให้กับน้องๆ เช่น เครื่องเขียน คู่มือคำแนะนำหรับนักเรียนในการใช้ชีวิตในลอนดอน และกระเป๋าของ Language Centre ให้ด้วย

4) ถ้าน้องๆ มีคำถามสงสัยหรือปัญหาอะไร ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะที่นี่มีทีมงานที่คอยช่วยเหลือ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ดูแลด้านสวัสดิการของนักเรียนที่ยินดีให้คำแนะนำและช่วยเหลือเป็นพิเศษด้วย

5) ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ที่มาจากทั่วทุกมุมโลกจากกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสถาบันจัดให้

6) บัตรประจำตัวที่ทางสถาบันออกให้ น้องๆ สามารถใช้บัตรนี้เพื่อเข้าไปใช้สถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของมหาวิทยาลัย UAL ได้เลย


คอร์สภาษาตัวไหนที่ใช่สำหรับเรามากที่สุด?

UAL Language Centre University of the Arts of London

  1. ภาษาอังกฤษทั่วไป (General English)

คอร์สนี้มีความพิเศษไม่ซ้ำใครเพราะมีการสอนที่ creative เหมาะเด็ก Art ของจริง อาจารย์จะสอนภาษาอังกฤษพร้อมกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องในด้านศิลปะ การออกแบบ แฟชั่น และการสื่อสาร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การนำเสนองานหน้าชั้นเรียน เยี่ยมชมโรงงานต่างๆ และการทัศนศึกษา

คอร์สนี้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการพัฒนาทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน ที่ใช้ในชีวิตประจำวันในประเทศอังกฤษ รวมถึงได้ศึกษาวัฒนธรรมอังกฤษด้วย

 

  1. ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ (Academic English)

คอร์สนี้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่วางแผนเรียนต่อมหาวิทยาลัยใน UK หรือประเทศอื่นๆ ที่ใช้ภาษาอังกฤษ เพราะจะเน้นการพัฒนาทักษะทางวิชาการที่จำเป็นต้องใช้ในการเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย เช่น การค้นคว้าและศึกษาข้อมูล การนำเสนอ การฟังและจดโน๊ตบรรยาย และการเขียนเรียงความ

 

  1. ภาษาอังกฤษแบบ Plus (English Plus Year-round courses)

คอร์สนี้จะช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กับการได้เรียนรู้ทักษะเบื้องต้นในสาขาศิลปะและการออกแบบ การสื่อสาร และแฟชั่น เพราะฉะนั้น น้องๆ ที่ไม่มีความรู้ในด้านเหล่านี้เลย ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ น้องๆ สามารถเลือกเรียน General English หรือ Academic English กับคอร์สนี้ได้ เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษและความรู้ด้าน art ไปพร้อมๆ กันเลย

ถ้าน้องๆ คนไหนยังไม่มี portfolio ในการสมัครเรียนกับมหาวิทยาลัย UAL น้องๆ ก็สามารถเลือกเรียนคอร์สนี้เพื่อนำความรู้มาพัฒนาผลงานเพื่อใช้สมัครเรียนได้

 

  1. English Plus Art & Design

คอร์สนี้เหมาะมากๆ เลยกับน้องๆ ที่ต้องการเรียนด้าน Art & Design หรือต้องการสร้างผลงานเพื่อใช้ในการสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัย ในแต่ละสัปดาห์จะแบ่งตามเป็นหัวข้อต่างๆ  เช่น การวาดลายเส้น จิตรกรรม และการออกแบบ นอกจากนี้ น้องๆ ยังสามารถสร้างผลงานระหว่างเรียนได้จากการทำงานจริงในสตูดิโอ และได้ไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์รอบๆ ลอนดอนด้วย

UAL Language Centre University of the Arts of London

  1. English Plus Communication

คอร์สนี้จะเน้นสอนวิชาด้านการสื่อสารโดยเฉพาะ เหมาะกับน้องๆ ที่ต้องการเตรียมผลงานใส่พอร์ทหรือสนใจเรียนด้านนี้ น้องๆ จะได้เรียนการสื่อสารเบื้องต้น เช่น การโฆษณา การออกแบบ การถ่ายภาพ และการสร้างภาพยนตร์ รวมถึงได้ทำงานจริงในสตูดิโอ ทำงานกลุ่มร่วมกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียน ไปไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับด้านนี้

 

  1. English Plus Fashion Year-round

เรียกได้ว่าเป็นคอร์สสำหรับสายแฟชั่นอย่างแท้จริง เพราะน้องๆ จะได้เห็นภาพรวมของวงการแฟชั่นอย่างครบถ้วน และจะได้รู้ว่าน้องๆ เองต้องการทำงานและประสบความสำเร็จในด้านไหน

คอร์สนี้จะนำพื้นฐานทางธุรกิจและการออกแบบมาประยุกต์ใช้ ยกเว้นวิชาการตัดเย็บเสื้อผ้าที่น้องๆ จะได้ลองใช้จักรเย็บผ้าอุตสาหกรรมจริง ที่สุดของที่สุดก็คือครูที่สอนคอร์สนี้เค้าสอนอยู่ใน London College of Fashion และมีผลงานในวงการแฟชั่นด้วย น้องๆ จะได้เรียนรู้กับผู้มีประสบการณ์จริงเลยล่ะ

 

  1. English Plus Summer Courses

คอร์สนี้จะเริ่มในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม โดยมีการแบ่งทักษะเป็นระดับต่างๆ คอร์สนี้จะเรียนภาษาอังกฤษร่วมกับหลักสูตรอื่น ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกได้ดังนี้

หลักสูตรศิลปะและการออกแบบ:

  • Digital Graphic Design
  • Graphic Design
  • Fine Art

หลักสูตรการสื่อสาร:

  • City Photography
  • Marketing & Communication

หลักสูตรแฟชั่น:

  • Fashion Design
  • Fashion Styling

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจหลักสูตรข้างต้นของ UAL Language Centre สามารถสอบถามและขอรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม ค่าใช้จ่าย และเกณฑ์การรับสมัคร ได้กับเจ้าหน้าที่ Hands On ทุกสาขาเลย หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ที่นี่

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: