Hands On Education Consultants

19 Business School จาก UK การันตีคุณภาพด้วย Triple Accredited

เรียนต่อ Business ที่ไหนดีใน UK? ถ้าไม่ใช่ Oxford, Cambridge หรือ LSB ยังจะมีมหาวิทยาลัยท็อปอื่นๆ อีกหรือไม่

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อสาขา Business ที่ UK วันนี้พี่ๆ Hands On ลิสต์รายชื่อมหาวิทยาลัยที่ได้มาตรฐานการรับรองระดับโลกอย่าง Triple Accredited มาให้ลองทำความรู้จักกันค่ะ

อัพเดทข้อมูลพฤษภาคม พ.ศ.2564

 

Triple Accredited คืออะไร

ใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อนี้ ก็ทำความเข้าใจง่ายๆ ว่าเป็นการรับรองหลักสูตรและคุณภาพการศึกษาจากสถาบันชั้นนำของโลก 3 สถาบัน ได้แก่

AACSB – The Association to Advance Collegiate Schools of Business องค์กรจากสหรัฐอเมริกา

AMBA – The Association of MBAs องค์กรจากสหราชอาณาจักร

EQUIS – EFMD Quality Improvement System องค์กรจากสหภาพยุโรป

ซึ่งทั้งโลกนี้มีเพียง 102 สถาบันเท่านั้นที่ได้รับการรับรองนี้ สำหรับสหราชอาณาจักรที่เป็นประเทศผู้นำด้านการศึกษาก็มี 24 มหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรองแบบ Triple Accredited นี้ บทความนี้พี่ๆ Hands On เลยจะพาทั้ง 19 มหาวิทยาลัยที่เราเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย มาให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักและเก็บข้อมูลกันค่ะ

 

Aston University

มหาวิทยาลัยใหม่จากเมือง Birmingham ด้วยการมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพการเรียนการสอนจนได้รับรางวัล Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากการประเมินของรัฐบาลอังกฤษ รวมถึงได้รับการคัดเลือกให้เป็น University of the Year พร้อมรั้งตำแหน่ง Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

Aston Business School ยังพกรางวัลมาเต็มกระเป๋า ยกตัวอย่างอย่างการเป็น Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Business & Economics จาก Times Higher Education และ QS World University Ranking มาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงที่ได้รับการจับตามองในเวทีการศึกษาโลกเลยละค่ะ

ปัจจุบัน Aston Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

ซึ่งแต่ละสาขาวิชาก็เปิดสอนคอร์สปริญญาที่แยกย่อยไปอีกเยอะมากค่ะ เรียกได้ว่าน้องๆ สนใจสาขาวิชาไหน ที่ Aston Business School มีสอนแน่นอน

สนใจเรียนต่อ Aston University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Birmingham

ต่อกันที่มหาวิทยาลัยดังจากเมืองเดียวกันอย่าง University of Birmingham มหาวิทยาลัยเก่าแก่หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Red Brick หรือมหาวิทยาลัยที่ก่อตั้งก่อนยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ความเก๋าในวงการการศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังคงเส้นคงวา กับการเป็น Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก และ Top 15  มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

Birmingham Business School นอกจากจะอยู่ในลิสต์ Triple Accredited แล้ว ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 40  มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Marketing และ MBA นอกจากนี้ยังเป็น Top 70 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Business and Management

ปัจจุบันคณะ Birmingham Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ University of Birmingham ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Bradford

University of Bradford มหาวิทยาลัยขนาดเล็กจากอังกฤษ ที่ต้องขอบอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับน้องๆ ที่ชอบเมืองเล็กๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน แถมได้ฟีลบริทิช เพราะนักศึกษาส่วนใหญ่เป็นคนอังกฤษ

Bradford University School of Management ก้าวเข้าสมาชิก Triple Accredited ขึ้นแท่น Top 100 Business School ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ นอกจากนี้ยังได้รับการโหวตให้เป็น อันดับ 1 มหาวิทยาลัยที่มี Social Inclusion ที่ดีที่สุดในอังกฤษ จากนิตยสาร Times and Sunday Times อีกด้วย

ปัจจุบัน Bradford University School of Management เปิดสอน 12 คอร์สระดับปริญญาโท ที่ครอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ University of Bradford ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Cranfield University

มหาวิทยาลัยที่โด่งดังในทวีปยุโรป โดดเด่นในสาขาวิชา Engineering, MBA, Management และ Supply Chain รวมถึงสาย Technology ถือเป็นมหาวิทยาลัยเฉพาะทางที่โดดเด่นมากๆ ค่ะ

*มหาวิทยาลัย Cranfield ไม่มีหลักสูตรปริญญาตรี เปิดสอนเฉพาะหลักสูตรปริญญาโท ปริญญาเอก และการทำงานวิจัยเท่านั้น ทำให้มหาวิทยาลัยจะไม่มีชื่ออยู่ในบางสถาบันการจัดอันดับ

Cranfield School of Management ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร Forbes ให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา MBA แถม Wall Street Journal ยังยกย่องให้ Cranfield School of Management เป็น Business School ที่ดีที่สุดใน UK อีกด้วย

ปัจจุบัน Cranfield School of Management เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ Cranfield University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Durham University

Durham University มหาวิทยาลัยดังของอังกฤษ สมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group ที่พา Durham University Business School เข้ามาติดโผรายชื่อการรับรองหลักสูตรแบบ Triple Accredited ได้แบบสบายๆ ให้สมกับการเป็น 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก และ Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

Durham University Business School ยังพามหาวิทยาลัยก้าวเข้าเป็น Top 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Supply Chain Management และ Marketing ยังไม่หมดค่ะมหาวิทยาลัยยังเป็น Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกสำหรับสาขา Finance และ Management

Durham University Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ Durham University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

The University of Edinburgh

มหาวิทยาลัยเก่าแก่จากสก็อตแลนด์ ที่ขึ้นแท่น 1 ใน 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก และการันตีความท็อปกับการเป็น Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกสำหรับ “ทุกสาขาวิชาที่เปิดสอน” และแน่นอนว่ามหาวิทยาลัยเป็นสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group ค่ะ

และถ้าเน้นย้ำกันเฉพาะ University of Edinburgh Business School มหาวิทยาลัยก็ได้รับการยกย่องให้เป็น Top 40มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Finance ตามมาติดๆ กับ Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Business & Economics นอกจากนี้ ฝั่ง MBA ยังได้รับการยกย่อให้เป็น Top 60 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดจาก QS Word University Ranking และ Economist

ปัจจุบัน University of Edinburgh Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ The University of Edinburgh ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Exeter

มหาวิทยาลัยสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group และได้รับการยกย่องให้เป็น Top 15 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK พร้อมรางวัลการันตีเรื่องคุณภาพการสอน ด้วย Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากการประเมินของรัฐบาลอังกฤษ

University of Exeter Business School ทำผลงานโดดเด่นกับการเป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับสาขา Accounting & Finance, Business & Management และสาขา Marketing ที่ครองตำแหน่ง Top 5 ใน UK เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปของอังกฤษจริงๆ ค่ะ

ปัจจุบัน University of Exeter Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ University of Exeter ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Hult International Business School

Hult International Business School สถานบันการศึกษาสัญชาติอเมริกัน ตั้งอยู่ในอังกฤษ มีทั้งหมด 2 วิทยาเขต คือ London และ Hult Ashridge เป็นสาขา ตั้งอยู่ที่เมือง Berkhamsted ไม่ไกลจากลอนดอนค่ะ

สำหรับที่ Hult Ashridge Business School โปรแกรมที่เปิดสอน หรือรูปต่างการเรียนก็จะแตกต่างออกไปจากมหาวิทยาลัยอื่นๆ อย่างชัดเจน ทางสถาบันมีการวางแผน ปรับรูปแบบการเรียนการสอนโดยมุ่งเน้นที่ตัวของผู้เรียนเป็นสำคัญค่ะ

ปัจจุบัน Hult Ashridge Business School เปิดสอนหลากหลายรูปแบบทั้งแบบ

สนใจเรียนต่อ Hult Ashridge Business School ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Kent

Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร และได้รับรางวัล Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากการประเมินคุณภาพการสอนจากรัฐบาลอังกฤษ

Kent Business School เป็นสมาชิกล่าสุดของ Business School ที่ได้รับการรับรองหลักสูตรแบบ Triple Accredited ค่ะ มาแรงกับการเป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับสาขา Marketing และเป็น Top 25 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับผลงานการวิจัยสาขา Business and Management

ปัจจุบัน Kent Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชาคลอบคลุมทั้ง MBA, Business Analytics, Marketing, Finance, Management, Logistics and Supply Chain Management เป็นต้น

สนใจเรียนต่อ University of Kent ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Lancaster University

มหาวิทยาลัยที่กวาดรางวัล Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จากทั้ง 3 ตารางการจัดอันดับ และยังเคยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน Top 10 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย เรียกได้ว่า Lancaster University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยคุณภาพคับแก้วระดับโลกที่อังกฤษภาคภูมิใจเลยละค่ะ

Lancaster University Management School ของมหาวิทยาลัยทำผลงานโดดเด่นและได้รับการยกย่องให้เป็น Top 15 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK สำหรับสาขาวิชา Marketing, Accounting and Finance, Business Studies และ Economics

ปัจจุบัน Lancaster University Management School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ Lancaster University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Leeds

ต่อกันที่ University of Leeds อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยดังสำหรับรุ่นพี่นักเรียนไทย สมาชิกกลุ่มมหาวิทยาลัยอย่าง The UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร รวมถึงรั้งตำแหน่ง Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก

สำหรับ Leeds University Business School ก็ทำผลงานพามหาวิทยาลัยเข้ามาอยู่ใน Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Management และถ้าพูดถึงในสหราชาอาณาจักรเองแล้วนั้น เรียกได้ว่า Leeds เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปที่กวาดรางวัลมาแทบทุกสาขา ทั้ง Accounting & Finance, Economics, Business, Management และ Marketing ล้วนจองพื้นที่ตำแหน่ง Top 10 ใน UK เอาไว้ทั้งหมด

ปัจจุบัน Leeds University Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ University of Leeds ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Liverpool

Liverpool เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ของอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นก่อยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ปัจจุบันเป็นสมาชิกกลุ่ม UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร และเป็น Top 200 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก

University of Liverpool Management School ทำผลงานล่าสุดกับการเข้ามาเป็นอีกหนึ่ง Business School ที่ได้รับการรับรองหลักสูตรแบบ Triple Accredited และได้รับการยกย่องจาก The Economist ให้เป็น Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับคอร์ส MBA

ปัจจุบัน University of Liverpool Management Schoolเปิดสอน 14 คอร์สสำหรับระดับปริญญาโท คลอบคลุมตั้งแต่ Accounting, Finance, Business Analytics, Economics, Human Resource, Marketing, Management และ Operation and Supply Chain เรียกได้ว่าอยากเรียนสาขาไหน ก็มีหมดค่ะ ที่สำคัญ มีคอร์ส Sport Business and Management รวมถึง MBA ด้วยนะ

สนใจเรียนต่อ University of Liverpool ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Loughborough University

Loughborough University มหาวิทยาลัยที่คว้ารางวัน University of the Year มาครองทั้งปี 2019 และ 2020นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับ “ทุกสาขาวิชาที่เปิดสอน” แน่นอนว่าย่อมพ่วงรางวัล Teaching Excellence Framework ระดับ Gold มาไว้ครอบครองอีกด้วย

Loughborough University School of Business and Economics ได้รับการยกย่องให้เป็น Top 5 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK สำหรับสาขา Accounting and Finance, Business, Management และ Marketing ค่ะ

ปัจจุบัน Loughborough University School of Business and Economics เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ Loughborough University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

The University of Manchester

มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดใน UK แต่ยังสามารถคงคุณภาพของมหาวิทยาลัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้สมกับฐานะสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group และตำแหน่ง Top 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก

Alliance Manchester Business School ถือเป็นอีกหนึ่ง Business School ที่ฮอตที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษค่ะ รางวัลการันตีสาขาต่างๆ ของที่นี่ก็ยาวเป็นหางว่าว เอาเป็นว่าพี่ๆ ยกตัวอย่างมาให้ดังนี้ค่ะ

ปัจจุบัน Alliance Manchester Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ The University of Manchester ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Manchester Metropolitan University

ถ้าดูจากรายชื่อมหาวิทยาลัยลิสนี้ Manchester Metropolitan University ดูจะเป็นมหาวิทยาลัยที่ค่าเรียนและค่าครองชีพไม่แพงอย่างที่คิด แถม Location ก็ดีมากๆ กับเมืองใหญ่อย่าง Manchester มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับการรับรองหลักสูตรแบบฉบับเดียวกันกับมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก เพราะฉะนั้นหายห่วงเรื่องคุณภาพค่ะ มาเต็มแน่นอน

Manchester Metropolitan Business School ก็มีผลงานโดดเด่นอย่างการเป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สำหรับสาขา Hospitality, Leisure, Recreation & Tourism

ปัจจุบัน Manchester Metropolitan Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ Manchester Metropolitan University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

Newcastle University

อีกหนึ่งสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group ที่พกรางวัลการสอน Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากรัฐบาลอังกฤษ รางวัลมาเต็มขนาดนี้เลยไม่น่าแปลกใจกับการที่มหาวิทยาลัยติด Top 25 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK และ Top 160 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้แล้ว มหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังคงความ Global อย่างแท้จริง โดยปัจจุบันมีวิทยาเขตอยู่ที่ สหราชอาณาจักร, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

สำหรับ Newcastle University Business School ทำผลงานโดดเด่นได้รับการยกย่องให้เป็น Top 35 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Marketing และ Top 80 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Management

ปัจจุบัน Newcastle University Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ Newcastle University ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

University of Reading

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยดังของอังกฤษที่พี่ๆ นักเรียนไทยนิยมเลือกเรียนกัน เพราะนอกจากชื่อเสียงและคุณภาพการศึกษาที่ University of Reading ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 40 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรแล้ว มหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังตั้งอยู่ในโลเคชั่นดีๆ ใกล้ลอนดอนอย่างเมือง Reading เมืองสีเขียวที่มีแม่น้ำพาดผ่านแยกตัวออกมาจากเมืองหลวง ค่าครองชีพไม่สูง และเดินทางเข้าลอนดอนเพียง 27 นาทีโดยรถไฟ

คณะบริหารธุรกิจของที่มหาวิทยาลัยนี้มีชื่อเรียกเก๋ๆ ว่า Henley Business School ค่ะ พ่วงรางวัลเด็ดๆ มาเพียบ ยกตัวอย่างเช่น Top 25 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา MBA หรือ Top 40 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสาขา Finance นอกจากนี้ในสหราชอาณาจักรเองนั้น มหาวิทยาลัยก็รั้งตำแหน่ง Top 5 สาขา Land and property management และ Top 10 สาขา Management ค่ะ

ปัจจุบัน Henley Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ University of Reading ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

The University of Sheffield

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยจากอังกฤษที่ติดโผ 1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก สมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร และครองตำแหน่ง Top 15 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

Sheffield University Management School ได้รับการยกย่องในหลายสาขาวิชา ยกตัวอย่างเช่น Top 5 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK สำหรับสาขา Logistics and Supply Chain Management พร้อมรั้งตำแหน่ง Top 40 ของโลกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสาขา Marketing, Finance and Accounting และ Management ที่ล้วนได้รับการยกย่องให้เป็น Top 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK ค่ะ

ปัจจุบัน Sheffield University Management School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง Management, Marketing, Human Resource, Logistics and Supply Chain Management หรือ MBA เป็นต้น

สนใจเรียนต่อ The University of Sheffield ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

The University of Warwick

ปิดท้ายกันที่ The University of Warwick มหาวิทยาลัยน้องใหม่ที่ก้าวเข้ามาเป็นผู้นำในเวทีการศึกษาโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ ปัจจุบันมหาวิทยาลัยเป็นสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group และครองตำแหน่ง Top 70 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก ส่วนถ้าพูดถึงในสหราชอาณาจักรเอง มหาวิทยาลัยแห่งนี้ก็กวาดตำแหน่ง Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK มาไว้ในกระเป๋าได้แบบสบายๆ ค่ะ

สำหรับ Warwick Business School หรือ WBS ก็ทำผลงานอย่างโดดเด่นกับรางวัล Top 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกสำหรับสาขา Business & Management Studies และ Top 45 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกสำหรับสาขา Accounting & Finance

ปัจจุบัน Warwick Business School เปิดสอนหลากหลายสาขาวิชา คลอบคลุมทั้ง

สนใจเรียนต่อ The University of Warwick ปรึกษาพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี

 

ครบแล้วนะคะกับ 19 มหาวิทยาลัยที่ติดโผ 24 มหาวิทยาลัยจากสหราชอาณาจักรที่ได้รับการรับรองหลักสูตรสำหรับ Business School แบบ Triple Accredited ต้องบอกเลยว่ารางวัลต่างๆ ที่พี่ๆ Hands On บอกไปในแต่ละมหาวิทยาลัยนั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ย้ำ! เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ

อยากรู้จักมหาวิทยาลัยชื่อดังเหล่านี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พี่ๆ Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยกว่า 100 มหาวิทยาลัย และแน่นอนขึ้นชื่อว่า Hands On ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ