University Open House

ทำความรู้จัก ม.ดังจากอังกฤษให้มากขึ้นอีกนิด กับ University Open House 29 – 30 กรกฎาคม นี้

  • Share this:

พี่ๆ Hands On จัดกิจกรรม UK Education Weeks ให้น้องๆ ได้เก็บทุกข้อมูลน่ารู้ก่อนวางแผนเรียนต่อกับกว่า 30 มหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK ตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 – 31 กรกฎาคม นี้ เต็มอิ่มตลอด 2 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการ พูดคุยกับมหาวิทยาลัย / แนะนำมหาวิทยาลัย / สัมมนาเรียนต่อสาขายอดฮิต

ทุกกิจกรรมเป็นรูปแบบออนไลน์ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น!

วันนี้พี่ๆ Hands On ขอหยิบกิจกรรม University Open House มาไฮไลท์ให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักแต่ละมหาวิทยาลัยกันคร่าวๆ ก่อนจะไปเข้าฟังของจริงในช่วงวันพุธที่ 29 – วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม นี้

รายละเอียดสำหรับ Online Seminar: University Open House คลิก

 

University of Essex

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563

เวลา: 13:00 – 14:00

University of Essex หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกจากอังกฤษ มีชื่อเสียงโด่งดังกับสาขา Social Science และก้าวเข้าไปเป็น Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก! สาขา Social Science นี้กล่าวรวมถึง สาขา Sociology, Economics, Development Studies, Law, Cultural Studies เป็นต้นค่ะ

และที่ต้องพูดถึงก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง Human Rights ที่ต้องบอกเลยว่าในวงการสิทธิมนุษยชนทั่วโลก ที่ University of Essex คือตัวจริงเสียงจริง ใครๆ ก็ต้องรู้จักค่ะ

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก University of Essex ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

University of West London

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563

เวลา: 14:00 – 15:00

University of West London มหาวิทยาลัยจากลอนดอน ปัจจุบันได้รับการจัดอันดับให้เป็น อันดับ 52 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK ค่ะ ที่มหาวิทยาลัยนี้เรื่องไฮไลท์คงหนีไม่พ้น เรื่องคนไทยน้อยและโลเคชั่นดีตั้งอยู่ที่ Zone 3 เขต Ealing ย่านนี้สงบและค่าครองชีพไม่แพงอย่างที่คิด เดินทางเข้าใจกลางลอนดอนก็ใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าเรียนต่อที่ University of West London ได้ทั้งฝึกภาษา หาความรู้เพิ่มเติม และได้ใช้ชีวิตในลอนดอนเต็มที่คุ้ม 1 ปีเต็ม

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก University of West London ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

Regent’s University London

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563

เวลา: 15:00 – 16: 00

Regent’s University London หนึ่งในสองมหาวิทยาลัยเอกชนที่ได้รับการรับรองหลักสูตรจากรัฐบาลอังกฤษ ตั้งอยู่ใจกลาง Private Park อย่าง Regent’s Park นักศึกษาที่นี่จะได้บรรยากาศสงบ ร่มรื่นและมีความเป็นส่วนตัว ณ ใจกลางกรุงลอนดอน! มหาวิทยาลัยโดดเด่นกับการเป็นมหาวิทยาลัยขนาดเล็ก ดูแลนักศึกษาได้อย่างทั่วถึง และเป็นมหาวิทยาลัยแรกๆ ที่เปิดสอนสาขา International Fashion Marketing

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก Regent’s University London ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

Bangor University

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563

เวลา: 16:00 – 17:00

Bangor University มหาวิทยาลัยจากเวลส์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะอังกฤษ บริเวณทิศเหนือของเทือกเขา Snowdonia การเดินทางไปที่มหาวิทยาลัยนี้จึงเหมือนกับการที่เรานั่งรถไฟชมวิวสวยๆ ก่อนจะพบกับมหาวิทยาลัยเลื่องชื่อแฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

ส่วนเรื่องคุณภาพการเรียนการสอนก็หายห่วงค่ะ มหาวิทยาลัยได้รับการประเมินจากรัฐบาลอังกฤษ และได้รับรางวัล Teaching Excellence Framework ระดับ Gold มาการันตีคุณภาพ

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก Bangor University ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

University of Leicester

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563

เวลา: 16:00 – 17:00

University of Leicester มหาวิทยาลัยจากเมืองขนาดกลางศูนย์รวมวัฒนธรรมนานาชาติอย่าง Leicester เมืองนี้คงเป็นที่คุ้นหูสำหรับคนไทยไม่น้อยเลยทีเดียว แต่วันนี้พี่ Hands On ขอไฮไลท์เรื่องการศึกษาของที่เมืองนี้กับ University of Leicester มหาวิทยาลัยที่เป็นอนุสรณ์หลังช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ผู้คนในเมืองนี้เล็งเห็นว่าการศึกษาสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตและสังคมเมืองได้ ทำให้ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้เปิดกว้างสำหรับผู้คนจากทั่วโลกที่ต้องการศึกษาหาความรู้ ปัจจุบันมหาวิทยาลัยยังรั้งตำแหน่ง Top 30 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK อีกด้วย

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก University of Leicester ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

University of Birmingham

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563

เวลา: 17:00 – 18:00

University of Birmingham หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group ก่อตั้งขึ้นก่อนยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ถือเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่และยังคงรักษามาตรฐานการศึกษาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม กับการเป็น Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงในหลากหลายสาขาวิชาค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาย Business, Engineering และอีกกว่า 20 สาขาวิชาที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก University of Birmingham ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

Sheffield Hallam University

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563

เวลา: 13:00 – 14:00

Sheffield Hallam University มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่จากเมือง Sheffield เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นปอดของอังกฤษ น้องๆ ที่สนใจเลือกเรียนเมืองขนาดกลาง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางไปลอนดอนได้ง่ายๆ เพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ เมืองนี้ตอบทุกโจทย์ที่ว่ามาเลยค่ะ สำหรับมหาวิทยาลัยนอกจากคุณภาพการศึกษาที่ดีเยี่ยมแล้ว ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องการดูแลนักศึกษา มีระบบ support นักศึกษาต่างชาติ และกิจกรรมที่หลากหลายให้คลายเหงาตั้งแต่วันแรกที่เดินทางถึงมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก Sheffield Hallam University ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

University of East Anglia

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563

เวลา: 14:00 – 15:00

University of East Anglia หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร มีชื่อเสียงในหลายสาขาวิชาด้วยกัน แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นสาย Development ที่เคยขึ้นแท่น Top 15 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกมาแล้ว และสายกฎหมายที่รุ่นพี่นักเรียนไทยนิยมไปเรียน เนื่องจากมีหลายคอร์สที่หลักสูตรได้รับการรับรองจาก ก.ต. ค่ะ

ปัจจุบัน University of East Anglia ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก University of East Anglia ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

Northumbria University

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563

เวลา: 15:00 – 16:00

Northumbria University มหาวิทยาลัยจากเมือง Newcastle และมีวิทยาเขตย่อยอยู่ที่ลอนดอน มหาวิทยาลัยนี้เป็นมหาวิทยาลัยใหม่ที่ถูกจับตามองในเวทีโลก ปัจจุบันได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 80 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในโลกและพลาดไม่ได้สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนต่อสาขา Entrepreneurship ต้องเข้าฟังสัมมนานี้ค่ะ เพราะที่มหาวิทยาลัยนี้เคยคว้ารางวัลดาวรุ่งสาขานี้มาแล้ว!

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก Northumbira University ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

Birmingham City University

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563

เวลา: 16:00 – 17:00

Birmingham City University คือมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์และมีแรงบันดาลใจเป็นข้อสำคัญในการก่อตั้งมหาวิทยาลัย และยังยึดถือคตินี้มาจนถึงปัจจุบัน มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงเกี่ยวกับทุกแขนงด้านงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็น Arts, Design หรือ Media แต่ที่ต้อง Highlight เลยคือสาย Jewellery ที่เปิดสอนมายาวนานที่สุดในยุโรปกว่า 130 ปี!! นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังมีความใส่ใจและประยุกต์ความคิดสร้างสรรค์ให้เข้ากับทุกสาขาวิชา ไม่ว่าจะเป็น Business, Social Sciences หรือ Engineering

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก Birmingham City University ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

University of Exeter

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563

เวลา: 17:00 – 18:00

University of Exeter มหาวิทยาลัยชั้นนำจากอังกฤษ สมาชิกกลุ่ม The UK’s Russell Group มีชื่อเสียงโด่งดังกับสาขา Business โดยสาขา Marketing และ Business & Management Studies ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร และแน่นอนว่าหลักสูตรทั้งหมดจาก Business School ได้รับการรับรองแบบ Triple Accredited

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่ Exeter เป็นเมืองขนาดเล็ก มีบรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การเรียนเป็นที่สุด

ฟังสัมมนาออนไลน์ ทำความรู้จัก University of Exeter ให้มากขึ้น ลงทะเบียนฟรี คลิก

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม UK Education Weeks วันที่ 20-31 ก.ค.นี้ คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: