Hands On Education Consultants

University of the West of England, Bristol เปิดรับสมัครคอร์สมกราคม 2019

น้องๆ ที่สมัครเรียนต่อรอบเดือนกันยายนปีนี้ไม่ทัน และไม่อยากเสียเวลารอเรียนต่อกันยายนปีหน้า Hands On มีทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ มาฝากกันค่ะ

กับการเปิดรับสมัครเรียนต่อรอบเดือนมกราคม 2019 ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำจากเมืองแห่งการศึกษาของอังกฤษ อย่าง University of the West of England หรือที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อ UWE, Bristol

สาขาวิชาที่ UWE เปิดสอนรอบเดือนมกราคม 2019

ก่อนที่จะแนะนำคอร์สเรียน ขอการันตีรางวัลคุณภาพต่างๆ ของมหาวิทยาลัย  ตามนี้เลยค่ะ

มหาวิทยาลัย UWE, Bristol ตั้งอยู่ที่เมือง Bristol หนึ่งในเมืองที่คนอังกฤษโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุด นอกจากบรรยากาศติดชายทะเลทางตอนใต้ของประเทศแล้ว สถาปัตยกรรมของเมืองนี้ยังสวยงามไม่แพ้ที่ไหนๆ ปิดท้ายกับเทศกาลบอลลูนประจำปีที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด

น้องๆ คนไหนตัดสินใจเลือกเรียนต่อที่ University of the West of England รับรองว่าได้ทั้งใบปริญญาที่การันตีคุณภาพระดับสากล แถมกับการใช้ชีวิตในเมืองที่น่าอยู่ แบบนี้ฟินแน่ๆ

สมัครเรียนต่อ University of the West of England ติดต่อพี่ๆ Hands On ฟรี คลิก

ทุนการศึกษา 

สำหรับน้องๆ คนไทย มหาวิทยาลัยจัดทุนการศึกษาส่วนลดค่าเล่าเรียนดังนี้

ทุนส่วนลดค่าเล่าเรียน 50%

เงื่อนไขการขอรับทุนการศึกษา

ทุนส่วนลดค่าเล่าเรียนสำหรับนักศึกษาไทย แบ่งตามมหาวิทยาลัยที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ดังนี้

ทุนส่วนลดค่าเล่าเรียนมูลค่า 1,000 ปอนด์ สำหรับผู้ที่จบการศึกษาจาก

ทุนส่วนลดค่าเล่าเรียนมูลค่า 500 ปอนด์ สำหรับผู้ที่จบการศึกษาจาก

สาขาวิชาแนะนำ 

พลาดไม่ได้กับสาขา Real Estate ที่มีให้น้องๆ เลือกเรียนถึง 2 สาขาวิชาเอก ไม่ว่าจะเป็น MSc Real Estate Management และ MSc Real Estate Finance and Investment

เรียนต่อด้านอสังหาริมทรัพย์ดีอย่างไร?

สำหรับน้องๆ สาย Business คงจะทราบกันดีว่าการบริหารจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกหนึ่งสาขาวิชาที่น่าสนใจไม่แพ้สาขาวิชาเอกอื่นๆ เนื่องจากสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลายในแง่ของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริษัทด้านการลงทุน หรือแม้กระทั่งการลงทุนภายในชีวิตประจำวันของเรา

สำหรับการพัฒนาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยพื้นฐานจากหน่วยงานรัฐบาล การต่อยอดการลงทุนของบริษัทเอกชนทั้งหลาย ย่อมมีงานก่อสร้างและโครงสร้างพื้นฐาน การบริหารจัดการที่ดินเข้ามาเกี่ยวข้อง

ทั้งหมดนี้ รับรองได้ว่าจบออกมา มีงานให้น้องๆ ได้ท้าทายความสามารถอย่างหลากหลายแน่นอนค่ะ

และสำหรับใครที่อยากเรียนต่อไม่ว่าจะเป็นสาขาการจัดการ หรือการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ สองคอร์สนี้ MSc Real Estate Management และ MSc Real Estate Finance and Investment ตอบโจทย์ชัวร์ๆ ค่ะ เพราะมหาวิทยาลัยมีการออกแบบหลักสูตรคอร์สเรียนมาอย่างดี Highlight ของสองคอร์สเรียนนี้คงหนีไม่พ้นการที่พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของมหาวิทยาลัยอย่าง RICS หรือ Royal Institution of Chartered Surveyors สถาบันการบริหารจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์ของอังกฤษ ที่รับรองหลักสูตรการเรียนนี้ ทำให้น้องๆ มั่นใจได้ว่าคุณภาพเนื้อหา หลักสูตร รวมไปถึงคณาจารย์ของคอร์สเรียนนี้ล้วนได้รับการยอมรับในเวทีโลกอย่างแน่นอนค่ะ

สมัครเรียนต่อ University of the West of England ติดต่อพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี คลิก