Hands On Education Consultants

พี่ๆ Hands On พา Visit Bell English London สถาบันสอนภาษาชื่อดังของอังกฤษ

Bell English เป็นสถาบันสอนภาษาชื่อดังของประเทศอังกฤษ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่นักเรียนมากมาย รวมไปถึงสื่ออุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย อาจารย์และเจ้าหน้าที่ให้ความดูแลเอาใจใส่นักเรียนเป็นอย่างดี ที่นี่นักเรียนจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพลิดเพลินไปกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม และพบปะเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก

Bell English London หนึ่งในสถาบัน Bell แคมปัสตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอนในย่าน Bankside ห่างจาก London Bridge เพียงแค่ 8 นาที ใกล้กับ Borough Market เพียง 800 เมตร ภายในสถาบันตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย นักเรียนสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเทมส์อันงดงาม รวมไปถึงสถานที่ที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิเช่น Shakespeare’s Globe Theatre และ Tate Modern art gallery เป็นต้น

วันนี้พี่ๆ Hands On จะขอแนะนำ Bell English – London เพื่อให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นนะคะ

 

 

ทำไมต้องเลือก Bell English London 

  1. สถานที่ตั้ง : ตัวโรงเรียน Bell English London ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอนในย่าน Bankside ห่างจาก London Bridge เพียงแค่ 8 นาที ใกล้กับ Borough Market เพียง 800 เมตร
  2. ที่พัก : ไม่ว่ากำลังมองหาที่พักเพื่อฝึกภาษาขณะอาศัยอยู่กับครอบครัวโฮสต์ หรือ ต้องการที่จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเรียนต่างชาติที่อาศัยในหอพัก ที่ Bell มีตัวเลือกสำหรับที่พักอาศัยให้เราเลือกมากมาย เพื่อให้น้องๆ ได้ที่พักที่เหมาะสมที่สุด
  3. ศูนย์การเรียนขนาดใหญ่ : ห้องเรียนที่มีนักเรียนจำนวนไม่มาก 10-12 คนต่อห้อง ทำให้ผู้สอนสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง สภาพห้องเรียนที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเทคโนโลยีการเรียนที่ทันสมัย
  4. คอร์สเรียนแนะนำ

 

Effective English

คอร์สที่ช่วยเน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เช่น ในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย รวมถึงการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นคอร์สพื้นฐานที่สามารถนำไปต่อยอดคอร์ส IELTS Exam Preparation, University Foundation Programme และ Business English ได้ คอร์สนี้แบ่งชั่วโมงการสอนเป็น 3 รูปแบบ คือ 15 ชั่วโมง, 20 ชั่วโมง และ 25 ชั่วโมง

 

สิ่งที่จะได้จากคอร์สนี้คือ ทักษะการพูดอย่างถูกต้องและมั่นใจ, เรียนรู้การเขียนอย่างถูกต้อง อาทิ การเขียนอีเมล์ รายงาน บทความ และรีวิว, ทักษะการฟัง เช่น ฟังจากทีวีและวิทยุ, ทักษะการอ่าน เช่น บทความและข่าว และ เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ รวมถึงหลักไวทยากรณ์

สาขาที่เปิดสอน : Cambridge และ London / เปิดสอนทุกวันจันทร์ มีนักเรียนไม่เกิน 12 คนต่อห้อง

การสมัครเรียน : อายุขั้นต่ำ 16 ปี และมีระดับภาษาอังกฤษ Beginner A1 หรือระดับที่สูงกว่า

 

 

IELTS Exam Preparation

เป็นคอร์สที่ช่วยพัฒนาทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน เพื่อเตรียมสอบ IELTS รวมถึงเรียนรู้คำศัพท์และไวยากรณ์ต่างๆ

สาขาที่เปิดสอน: Cambridge และ London / เปิดสอนทุกวันจันทร์ มีนักเรียนไม่เกิน 12 คนต่อห้อง

การสมัครเรียน: อายุขั้นต่ำ 16 ปี และมีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate B1 และระดับที่สูงกว่า

 

Business English

เป็นคอร์สที่ช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษรวมถึงทักษะต่างๆ ที่ใช้ในการทำงาน อาทิ เรียนรู้การ lead การประชุมและการเข้าร่วมการประชุม, การอ่านและสรุป key point ในเนื้อหาอีเมล์ รายงาน และ proposal, การร่างอีเมล์และรายงาน, การค้นหาและทำ presentation, คำศัพท์ที่ใช้ในธุรกิจ เป็นต้น

สาขาที่เปิดสอน: London / เปิดสอนทุกวันจันทร์ มีนักเรียนไม่เกิน 8 คนต่อห้อง

การสมัครเรียน: อายุขั้นต่ำ 21 ปี และมีระดับภาษาอังกฤษ Intermediate B1 และระดับที่สูงกว่า

 

 หลักสูตรที่ได้รับความนิยมสำหรับนักเรียนไทย

กิจกรรมนอกห้องเรียน (Social activities)

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ Bell English London สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษาจากพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ พี่ๆ ยินดีให้บริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ