Hands On Education Consultants

พาชม British Study Centres สถาบันสอนภาษาจิ๋วแต่แจ๋วกลางเมืองลอนดอน โดยพี่ๆ Hands On

 

British Study Centres School of English หรือ (BSC)

British Study Centers London Central ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2004 เป็นอาคารเรียนขนาด 3 ชั้นบนถนน Manchester Street ใจกลางกรุงลอนดอนใกล้กับสถานีรถไฟ Bond Street และ Baker Street มีห้องเรียน 15 ห้องเรียน และมีศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ห้องสมุด ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องอาหาร และฟรี wi-fi ทั่วทั้งอาคารเรียน เพื่อบริการและอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนของสถาบัน นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถใช้อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเรียนรู้ร่วมกับสถาบัน West London College ได้ จำนวนนักเรียนต่อห้องโดยเฉลี่ยเพียง 10 คนและสูงสุดไม่เกิน 14 คน นักเรียนจึงได้รับการเอาใจใส่ดูแลเรื่องการเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรต่างๆ อย่างใกล้ชิดจากอาจารย์ผู้สอน

 

British Study Centres School of English (BSC) – London

สำหรับน้องๆ ที่กำลังหาที่เรียนคุณภาพสูง ขนาดไม่ใหญ่มาก ที่สอนแบบเอาใจใส่เด็กนักเรียน และคัดสรรค์อาจารย์ที่มีคุณภาพ พิเศษกว่านั้นเหล่าอาจารย์ทั้งหลายยังมีการประชุมกันเป็นประจำเพื่อ Review และหาทางปรับปรุงการสอนอยู่เสมอ ที่สำคัญยังมีการประเมินนักเรียนเป็นรายคนด้วย ซึ่งจะทำให้น้องๆ สามารถแก้ไขในจุดต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

 

ทำไมถึงต้องเรียนที่ British Study Centres (BSC) – ลอนดอน

 

London Central เรียนภาษาที่ลอนดอน  

ลอนดอนเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของสหราชอาณาจักร นอกจากสถานที่น่าสนใจมากมายเช่น Big Ben, London Eye และ Buckingham Palace น้องๆ สามารถเพลิดเพลินกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาของลอนดอน หรือใครที่ไม่ชอบ night life พื้นที่เปิดกว้างของเมืองที่เขียวขจีที่สุดในยุโรป เมืองลอนดอนก็มี Green Park ที่ร่มรื่นทั่วทั้งเมือง ให้น้องๆ ได้เลือกเดินเล่นผ่อนคลาย สูดอากาศเย็นๆ นั่งเล่น เดินเล่น หรือจะเลิอกอ่านหนังสือได้ตลอดปีเลยทีเดียว เรื่องอาหาร ลอนดอนมีร้านอาหารรสเลิศ ทั่วทุกชาติให้ได้ชิมได้ลอง โดยเฉพาะร้านอาหารไทยก็จัดได้ว่ารสชาติดีมากๆ เหมือนกันค่ะ  ลอนดอนยังดึงดูดการผสมผสานของผู้คนและวัฒนธรรมที่ทำให้เป็นเมืองที่มีความเป็นสากลอย่างแท้จริงและเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมในการเรียนภาษาอังกฤษ

 

หลักสูตรน่าเรียนที่โรงเรียน British Study Centres London

 

คอร์สระยะสั้นน่าเรียน

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่  British Study Centres School of English หรือ (BSC)  สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษาจากพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ พี่ๆ ยินดีให้บริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ