Hands On Education Consultants

พี่ Hands On พาไปทำความรู้จัก EC English สุดยอดสถาบันสอนภาษาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

 

EC English Language Centres หรือ EC – London

สถาบันภาษา EC English ก่อตั้งในปี คศ. 1969 มีสาขา อยู่ในประเทศ อังกฤษ อเมริกา แคนาดา มอลทา และแอฟริกาใต้ เป็นสถาบันที่มีคุณภาพทางการเรียนการสอน มีบริการต่างๆ มากมายสำหรับนักเรียน เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ที่มีอินเตอร์เน็ตให้บริการ, ห้องมัลติมีเดียสำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน, ห้องอาหารสำหรับนักเรียนเพื่อใช้ดื่มกาแฟ รับประทานอาหารร่วมกัน ซี่งจะทำให้นักเรียนได้สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเพื่อนต่างชาติ, ห้องสมุด และบริการ Wi-Fi สำหรับนักเรียนที่นำ laptop ไปใช้สามารถ access ได้เมื่ออยู่ภายในบริเวณของโรงเรียน

EC, London ตั้งอยู่กลางเมือง London ซึ่งติดกับรถไฟใต้ดิน ใกล้กับสถานี Euston เดินไปไม่ไกลจากสถาบันมากนัก มีหอพักนักศึกษาระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้น้องๆ มั่นใจได้ว่าหากเลือกเรียนที่ EC London จะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มากกว่านั้นทางสถาบันยังมีตัวเลือกทีพักคุณภาพดีที่ใกล้กับโรงเรียน ยกตัวอย่างเช่น

 

ที่พัก

 

 

สถาบัน EC English ยังมีหลักสูตรให้น้องๆ ได้เลือกเรียนมากมาย จัดว่าเป็นสถาบันคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการพัฒนาภาษาอังกฤษ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน น้องๆ ที่สนใจสถาบันสอนภาษาอังกฤษคุณภาพดีเยี่ยมในลอนดอน พี่ๆ Hands On ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

 

ทำไมต้อง EC English Language Centres – London

 

 

หลักสูตรน่าเรียนที่โรงเรียน  EC English Language Centres – London

 

London Central เรียนภาษาที่ลอนดอน  

London ถือว่าเป็นเมืองอันดับ 1 ของการมาเรียนภาษา สำหรับนักเรียนต่างชาติ London มีสถาบันสอนภาษาอยู่เป็นจำนวนมาก มีทั้งคุณภาพดี เมืองลอนดอน เป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก ในอดีตลอนดอนเป็นเมืองหลวงของโลก เป็นเมืองที่เจริญที่สุดในโลก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นเมืองที่มีอิทธิพลไปทั่วโลก นอกจากนี้ ลอนดอนยังเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางด้าน ศิลปะ วัฒนธรรม อยู่มาก รวมถึง สโมสรกีฬาดัง ๆ เช่น เชลซี อาร์เซนอล สเปอร์ และยังมี ผับ บาร์ ร้านอาหารไทยหลายร้าน ที่จะช่วยให้เราผ่อนคลายจากการเรียนภาษาในลอนดอนได้เป็นอย่างดี

**ในเร็วๆ นี้ สถาบัน EC จะขยายสาขาไปในประเทศ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์อีกด้วย

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ EC English Language Centres สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษาจากพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ พี่ๆ ยินดีให้บริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ