Hands On Education Consultants

เรียนภาษามองหา Eurocentres โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษคุณภาพอันดับ 1 ใน UK

Eurocentres – Central London

ภายในโรงเรียนประกอบไปด้วย ห้องเรียนที่กว้างขวางมีบรรยากาศเหมาะแก่ การเรียนรวม 17 ห้องและมีห้องปฏิบัติการทางภาษาพร้อมคอมพิวเตอร์ เพื่อให้บริการนักเรียน ที่ต้องการฝึกทักษะทางภาษาเพิ่มเติม มีห้องนั่งเล่นเพื่อการพักผ่อนสำหรับนักเรียน และมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย

มีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เปิดสอนในโรงเรียนสอนภาษามากกว่า 40 แห่งทั่วโลก รวมถึงโรงเรียนสอนภาษาในประเทศอังกฤษอีก 4 แห่ง น้องๆ จะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อการเรียนรู้ให้บรรลุถึงเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยระบบการเรียนที่โฟกัสเป้าหมายเป็นรายบุคคล และยังได้รับคำแนะนำจากครูผู้สอนที่ได้มาตรฐาน

พร้อมกับห้องเรียนกว้างขวางและเทคโนโลยีการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีห้องเรียนรวมที่มาพร้อมกับอินเตอร์เน็ต wi-fi ฟรีไว้คอยให้บริการ ให้คุณได้ผ่อนคลายจากการเรียนได้ตลอดเวลาและยังสะดวกสบายในด้านของการเดินทางจากการที่เซ็นเตอร์ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน

My.Eurocentres โปรแกรมที่จะช่วยให้นักเรียนทุกคนสามารถติดตามผลการเรียนของตัวเองได้ โดยใช้งานออนไลน์ผ่านระบบส่วนกลาง ที่นี่นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ตามแผนการเรียนที่ตั้งเอาไว้ และยังสามารถทำข้อสอบผ่านระบบออนไลน์ หรือเข้าระบบเพื่อดูรายงานหรือการ และยังสมารถตรวจสอบความคิดเห็นที่อาจารย์ผู้สอนมีต่อการบ้านชิ้นนั้นๆได้อีกด้วย ในระบบยังมีเครื่องมือการเรียนแบบ Multimedia ไว้คอยให้บริการ ให้การเรียนรู้ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน

ทำไมต้อง เลือกเรียนที่ EUROCENTRES

 

ที่พัก

มีการจัดสรรที่พักไว้ให้น้องๆ เป็นอย่างดี น้องๆ จะรู้สึกได้ถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ที่นี่การพักแบบหอพักและโฮมสเตย์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โฮมสเตย์จะช่วยเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ UK Life ผ่านการพักอาศัยกับครอบครัวโฮสต์ น้องๆ จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมการใช้ชีวิตแบบคนอังกฤษอย่างใกล้ ชิดรวมถึงได้มีโอกาสฝึกภาษาอังกฤษในทุกๆ วัน ขณะที่หอพักนักเรียน น้องๆ ก็จะได้อาศัยร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆ และมีโอกาสในการได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ ซึ่งก็มีข้อดีแตกต่างกันไป แล้วแต่ว่าเราเหมาะกับ style แบบไหน

 

หลักสูตรที่เปิดสอนในสถาบัน 

 

สถานที่

สถาบันตั้งอยู่ใจกลางลอนดอน ใกล้กับสถานี Victoria สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวกมาก ไม่ไกลจากสถาบันยังมีคาเฟ่น่ารัก สีชมพูหวานแหววให้ไปนั่งดื่มกาแฟ ชอคโกแลตร้อน หรือทานขนมเค้ก พร้อมถ่ายรูปให้เพลิดเพลินได้อีกด้วย ร้านนี้มีชื่อว่า ‘Peggy Porschen Cakes’ (พี่ๆ Hands On ขอ recommend ค่ะ ว่าดีจริง)

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ Eurocentres สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษาจากพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ พี่ๆ ยินดีให้บริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ